Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 26 tháng 04 năm 2024,
Bảo Việt có Chủ tịch mới thế hệ 7x
Chí Tín - 24/12/2014 16:48
 
Tập đoàn Bảo Việt (mã BVH, sàn HOSE) vừa thay một loạt nhân sự chủ chốt. Trong đó, ông Lê Quang Bình thôi giữ chức vụ Chủ tịch HĐQT, ông Đào Đình Thi được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT và được HĐQT bầu làm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn.
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bảo Việt: Lợi nhuận hợp nhất 6 tháng đạt 826 tỷ đồng
Bảo Việt nhân thọ vươn lên dẫn đầu thị trường
Tập đoàn Bảo Việt có Tổng giám đốc mới
Doanh nghiệp bảo hiểm mệt với cổ đông ngoại?
Ông Đào Đình Thi, tân Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt

Cụ thể, ông Lê Quang Bình được thôi giữ chức vụ Chủ tịch và thành viên HĐQT Tập đoàn Bảo Việt, ông Nguyễn Ngọc Anh được thôi giữ chức vụ Phó Chủ tịch và thành viên HĐQT  Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Dương Đức Chuyển được thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT, ông Lê Hải Phong được thôi giữ chức vụ thành viên HĐQT Tập đoàn Bảo Việt.

Thay thế vào các vị trí trên, ông Đào Đình Thi được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT và được HĐQT bầu làm Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Bảo Việt cho đến ngày hết nhiệm kỳ 2012 - 2017 của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt.

Ông Phan Kim Bằng, bà Thân Hiền Anh và ông Đậu Minh Lâm được bổ nhiệm làm thành viên HĐQT Tập đoàn Bảo Việt cho đến ngày hết nhiệm kỳ 2012 - 2017 của Hội đồng Quản trị Tập đoàn Bảo Việt.

Theo Điều lệ của Tập đoàn Bảo Việt và quy định hiện hành của pháp luật, việc bổ nhiệm các thành viên Hội đồng Quản trị nêu trên sẽ được thông qua tại Đại hội đồng cổ đông ngay tiếp sau đó.

Chủ tịch mới Tập đoàn Bảo Việt, ông Đào Đình Thi sinh năm 1974, ông là Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh Đại học Quốc gia kết hợp với Đại học California (Mỹ).

Ông Thi đã từng là Phó Tổng Giám đốc Công ty TNHH Mua bán nợ Việt Nam, Phó Tổng Giám đốc kiêm Giám đốc Ban Tài chính Kế toán Tổng Công ty Vigracera.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư