-
Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng -
MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam -
Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng -
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn
Theo ông Fong Chan Onn, Chủ tịch Enterprise Asia đại diện Ban tổ chức: "Một thương hiệu truyền cảm hứng là một doanh nghiệp không chỉ tập trung vào lợi nhuận mà còn có mục tiêu và tầm nhìn lớn hơn, đóng góp tích cực cho xã hội, cộng đồng".
"Doanh nghiệp đạt giải thưởng “Thương hiệu truyền cảm hứng” cần hội tụ những đặc điểm sau đây: Tầm nhìn lớn; Sứ mệnh rõ ràng; Là doanh nghiệp có trách nhiệm xã hội, Sản xuất ra những sản phẩm, dịch vụ chất lượng; Xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc cho người lao động".
Năm 2023, “Thương hiệu truyền cảm hứng” đã xướng tên Tổng công ty Bảo Việt Nhân thọ. Bảo Việt Nhân thọ đã có nhiều thành tích về doanh thu, thị phần, số lượng người lao động; tiên phong trong các hoạt động hướng tới cộng đồng, chăm sóc, bảo vệ sức khỏe của khách hàng, người dân, người lao động, CSR...
Ông Nguyễn Văn Hoàng, Phó giám đốc Khối Phát triển Kinh doanh đại diện cho Bảo Việt Nhân thọ nhận giải thưởng từ Ban tổ chức |
Bảo Việt Nhân thọ nhận giải Truyền cảm hứng 2023
Suốt hơn 10 năm qua, Bảo Việt Nhân thọ duy trì quỹ học bổng cho trẻ em hiếu học, tặng xe đạp cho các em học sinh.
Chương trình “Ngày hội quốc tế Yoga” được Bảo Việt Nhân thọ phối hợp với Đại sứ quán Ấn Độ dươck tổ chức thường niên với mong muốn tuyên truyền ý thức sống khỏe, sống xanh tới người dân trên toàn quốc.
Bảo Việt Nhân thọ chú trọng chăm sóc sức khỏe cộng đồng thông qua các chương trình tư vấn, chăm sóc sức khỏe với sự hỗ trợ từ các chuyên gia, bác sĩ. Tổng đài chăm sóc sức khỏe, Tổng đài chăm sóc khách hàng và Tổng đài chăm sóc tư vấn viên làm việc 24/24 để tiếp nhận cuộc gọi. Hàng tỷ đồng được chi trả cho khách hàng điều trị Covid-19, cũng như nhiều chương trình thiện nguyện, hỗ trợ người dân và y bác sĩ trong tuyến đầu chống dịch.
Những việc làm nhân văn của Bảo Việt Nhân thọ đã truyền cảm hứng về gương người tốt, việc tốt, doanh nghiệp nhân văn giúp nâng cao uy tín thương hiện và niềm tin của người dân và khách hàng vào Bảo Việt Nhân thọ.
Màn trình diễn xếp Bản đồ Việt Nam, thương hiệu Bảo Việt Nhân thọ được thực hiện bởi hơn 600 tư vấn tài chính xuất sắc nhất công ty Bảo Việt Nhân thọ Nghệ An và Bảo Việt Nhân thọ Bắc Nghệ An |
Theo đại diện Bảo Việt Nhân thọ, trong 3 tháng cuối năm 2023, Tổng công ty tiếp tục triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa nhằm mang tới bình an, hạnh phúc cho cộng đồng, khách hàng thông qua các chương trình thăm khám và tư vấn sức khỏe cho khoảng 5.000 người dân trên nhiều tỉnh thành, trao tặng học bổng cho khoảng 600 em học sinh.
Một cộng đồng khỏe mạnh, hạnh phúc chính là sứ mệnh mà Bảo Việt Nhân thọ cam kết thực hiện với cả tấm chân tình trong hành trình phát triển của doanh nghiệp.
-
Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025 -
Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam -
Thu thập sinh trắc học trên Agribank Plus - Cơ hội rinh iPhone 16 và nhiều quà hấp dẫn -
Ký kết hợp tác chiến lược Vietnam Land và CaraWorld: Khai mở những cơ hội mới -
SeABank ưu đãi lãi suất 0% cho khách hàng vay mua căn hộ tại dự án Newtown Diamond -
Giải Golf ngành Nhôm - Kính - Cửa toàn quốc 2024: Hứa hẹn nhiều bất ngờ và trải nghiệm thú vị -
NAB Vietnam nhận giải thưởng “Doanh nghiệp xuất sắc châu Á” tại APEA 2024
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 25/11 -
2 Góc nhìn TTCK tuần cuối tháng 11: Thời điểm phù hợp để bắt đầu giải ngân, tích lũy cổ phiếu -
3 Công nghiệp xi măng đang... sống mòn -
4 Trình Chính phủ báo cáo nghiên cứu tiền khả thi vành đai 4 TP.HCM vốn 122.774 tỷ đồng -
5 Hỗ trợ dự án BOT giao thông gặp khó về tài chính
- Kinh tế Bà Rịa - Vũng Tàu tăng trưởng ấn tượng
- MIPA mở rộng nhận diện thương hiệu tại thị trường Việt Nam
- Bảo Việt Nhân Thọ phát triển bền vững vì một Việt Nam an bình và thịnh vượng
- 40 năm phát triển vững vàng, Mitsubishi Cleansui đồng hành cùng cuộc sống khỏe
- Vietnam Airlines Group thuê thêm 4 máy bay phục vụ Tết Ất Tỵ 2025
- Sandoz triển khai chương trình cộng đồng phòng chống đề kháng kháng sinh tại Việt Nam