Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Chủ Nhật, Ngày 19 tháng 05 năm 2024,
Bảo Việt nhân thọ Thái Bình về đích trước hạn
Mạnh Tùng - 04/10/2013 17:59
 
Những năm qua, đặc biệt năm 2013, Công ty Bảo Việt nhân thọ Thái Bình đã cung cấp các gói sản phẩm đa dạng đáp ứng nhu cầu của người dân, góp phần tích cực vào phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh.
TIN LIÊN QUAN

Với phương châm hoạt động “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền” cộng với tinh thần lao động “Làm hết việc, không làm hết giờ”, Công ty luôn chú trọng quản lý công việc và hiệu quả. Dựa trên kết quả đạt được trong 9 tháng đầu năm 2013, Công ty dự kiến có thể đạt và vượt những mục tiêu, kế hoạch cả năm đề ra.

Công ty Bảo Việt nhân thọ Thái Bình trao học bổng Hòa nhịp yêu thương năm 2013

Cụ thể, dự kiến, năm 2013, tổng doanh thu phí bảo hiểm của Công ty đạt 125 tỷ đồng, bằng 125% kế hoạch, tăng 39% so với năm ngoái; doanh thu khai thác mới đạt 36 tỷ đồng, tương đương 116 % kế hoạch, tăng 30%; tuyển dụng thêm 350 tư vấn viên, bằng 106 % kế hoạch, tăng 12%. Các chỉ tiêu khác đều đạt tỷ lệ trên mức bình quân chung của ngành.

Chất lượng dịch vụ khách hàng được hoàn thiện hơn, thương hiệu và uy tín của Bảo Việt nhân thọ trở nên thân thuộc với cộng đồng dân cư trong tỉnh.

Từ đó, trên 600 cán bộ, nhân viên (làm công tác quản lý, khai thác, thu phí) có thu nhập bình quân đầu người đạt 6 triệu đồng/tháng.

Công ty đóng đầy đủ lệ phí môn bài, thuế thu nhập DN, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp.

Bên cạnh đó, Công ty còn tham gia tích cực vào các hoạt động xã hội, từ thiện, ủng hộ hàng trăm triệu đồng cho xoá đói giảm nghèo, xoá nhà dột nát, trẻ em nghèo có hoàn cảnh đặc biệt, học bổng an sinh giáo dục.

Ông Trịnh Hồng Minh, Giám đốc Công ty Bảo Việt nhân thọ Thái Bình cho biết, để đạt được những thành tích, kết quả trên, trước hết, Công ty đã xây dựng được sự đoàn kết nhất trí, năng động của tập thể, cá nhân; chuyển hướng kinh doanh kịp thời, chủ động xây dựng và phát động các chính sách, các phong trào thi đua thiết thực thúc đẩy khai thác mới và tuyển dụng. Đặc biệt là các chương trình sơ kết 6 tháng đầu năm “Sầm Sơn biển gọi”; “Lễ hội chinh phục đỉnh cao mới”...

"Qua các phong trào thi đua, đã có trên 1.000 lượt tập thể và cá nhân được thưởng, với phần thưởng trị giá gần 2,5 tỷ đồng”, ông Minh nói và cho biết thêm, trong thời gian tới, Công ty tiếp tục đổi mới phương thức, hoạt động kinh doanh, chuyển hướng bán hàng, nâng cao hiệu quả kinh doanh, mở rộng và phát triển mạng lưới bán hàng để tăng thị phần, giữ vững và đảm bảo vai trò chủ đạo của mình trong lĩnh vực kinh doanh bảo hiểm nhân thọ tại Thái Bình.

Công ty sẽ tham gia một số chương trình tài trợ như trao Học bổng an sinh giáo dục, ủng hộ các quỹ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt, trao quà cho trại thương binh nặng… để quảng bá hình ảnh, thương hiệu Bảo Việt nhân thọ Thái Bình.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư