Đặt mua báo in| Mới - Đọc báo in phiên bản số| Thứ Sáu, Ngày 29 tháng 03 năm 2024,
Bật mí công thức bữa sáng ngon khỏe với Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la
Như Loan - 23/03/2023 08:41
 
Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la công thức cải tiến giảm vị đắng từ nhà Ajinomoto Việt Nam đảm bảo cung cấp đủ chất dinh dưỡng mà lại ngon miệng cho bé yêu.

Bánh rán Dorayaki có nguồn gốc từ Nhật Bản là một món ăn truyền thống lâu đời và nổi tiếng, đặc biệt là với các fan của bộ truyện Doraemon. Với mong muốn mang đến trải nghiệm làm bánh tại nhà đơn giản, tạo nên sự gần gũi, gắn kết gia đình đồng thời giúp các bé thỏa sức sáng tạo, Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la là sản phẩm được Ajinomoto Việt Nam nghiên cứu phát triển và giới thiệu đến người tiêu dùng từ năm 2017.

Sản phẩm được tái xuất với công thức cải tiến mới

Mới đây, sản phẩm đã được tái xuất trên thị trường với công thức cải tiến mới, giúp giảm vị đắng nhưng vẫn giữ được hương sô cô la thơm ngon, vị ngọt hài hòa và màu nâu của bánh hấp dẫn hơn. Đặc biệt, bánh có độ mềm xốp hoàn hảo, bề mặt bánh rán mịn hơn, dễ dàng trang trí và kết hợp với các món ăn kèm khác.

Với công thức mới này, mẹ và bé có thể dễ dàng kết hợp các loại topping đa dạng theo ý thích, từ bơ lạt, đậu đỏ, kem tươi, đến các loại mứt và trái cây tươi giàu vitamin. Điều này không chỉ giúp kích thích vị giác cho các bé, mà còn làm mới thực đơn mỗi ngày của gia đình bạn. Bên cạnh đó, bánh rán làm ra sẽ có màu nâu nhạt hơn giúp mẹ dễ dàng kiểm tra bánh đã chín và khi trở bánh sẽ không lo lắng bánh bị “cháy xém”.

Sản phẩm có công thức chế biến nhanh gọn với 3 bước đổ nước, trộn đều và bỏ bột lên chảo nóng không cần thêm dầu mỡ. Việc này vừa giúp mẹ có thêm thời gian chuẩn bị bữa sáng cho cả gia đình, vừa giúp bé có thể tự tay đổ bánh rán theo ý thích, thỏa mãn đam mê làm đầu bếp của bé.

Bé thỏa thích sáng tạo món bánh rán sô cô la theo sở thích

Ngoài sự tiện lợi thì Ajinomoto Việt Nam cũng rất quan tâm đến giá trị dinh dưỡng của sản phẩm. Các thành phần của bột bánh rán pha sẵn như như bột mì, bột trứng, bột cacao, bột kem, bột sữa nguyên kem… là nguồn cung cấp năng lượng dồi dào cho bữa sáng hoặc các bữa ăn nhẹ trong ngày của bé.

Hiện sản phẩm Bột bánh rán pha sẵn vị sô cô la phiên bản cải tiến đã có sẵn trên kệ hàng tại các chợ, siêu thị trên toàn quốc cũng như các sàn thương mại điện tử với giá chỉ 20.000đ/gói 200g. Ngoài vị sô cô la, Ajinomoto Việt Nam còn có “Bột Bánh rán pha sẵn” vị truyền thống và “Bột Bánh rán pha sẵn” Bữa sáng dinh dưỡng có bổ sung Canxi và kẽm – dưỡng chất hỗ trợ xương chắc khỏe và tăng cường hệ miễn dịch.

Sản phẩm mang đến bữa sáng dinh dưỡng giàu năng lượng

Từ sản phẩm đầu tiên là Bột ngọt AJI-NO-MOTO nổi tiếng thế giới, trong nhiều năm qua Ajinomoto Việt Nam đã phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm gia vị đa dạng. Những năm gần đây, Công ty tiếp tục mở rộng phạm vi kinh doanh sang lĩnh vực dinh dưỡng và sức khỏe thông qua việc cung cấp các sản phẩm dinh dưỡng và sức khỏe cho người tiêu dùng như: thực phẩm bổ sung bao gồm các sản phẩm từ axit amin cho người chơi thể thao, bột gia vị bổ sung vi chất dành cho trẻ em; thực phẩm chế biến; các thức uống giải khát...

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Báo Đầu Tư