Anara Bình Tiên: 99 biệt thự giới hạn đẳng cấp bên bờ biển Ninh Thuận
Như Loan - 11/10/2024 10:01
 
Ngày 10/9, 99 biệt thự sinh quyển SOLARI phiên bản "mini resort" tại ANARA Bình Tiên ra mắt, tạo tiếng vang trên thị trường, mở ra cơ hội đầu tư lớn, đón đầu xu hướng du lịch Ninh Thuận.

Du lịch Ninh Thuận tăng tốc

So với các thủ phủ du lịch lâu đời như Nha Trang, Đà Nẵng hay Phú Quốc... Ninh Thuận được xem là thiên đường du lịch mới nổi trên bản đồ du lịch Việt Nam. Trong những năm gần đây, Ninh Thuận đang vươn lên là một trong những điểm đến hấp dẫn của du lịch miền trung và cả nước khi tốc độ tăng trưởng du lịch mạnh nhất, luôn duy trì ở mức hai con số.

Cụ thể, giai đoạn 2021 - 2023, tổng lượt khách đến Ninh Thuận đạt 6.440.000 lượt, tốc độ tăng bình quân 31,9%. Riêng từ đầu năm 2024 đến nay, lượt khách tham quan, nghỉ dưỡng tại tỉnh ước đạt gần 3,2 triệu lượt, tăng 20% so với cùng kỳ, đạt 100% so với kế hoạch cả năm.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của du lịch Ninh Thuận là cơ sở để “miền đất hứa” này đặt mục tiêu đến năm 2030 thu hút 6 triệu lượt khách, đóng góp 15% GRDP. Cùng với đó, Ninh Thuận xác định du lịch là nền kinh tế mũi nhọn và phát triển bền vững.

Theo giới chuyên gia, Ninh Thuận dù đi sau nhưng có nhiều cơ hội để vươn lên dẫn đầu bởi sở hữu những giá trị nghỉ dưỡng độc đáo. Nằm tại vùng Duyên hải Nam Trung Bộ với khí hậu ít mưa, nhiều nắng, bờ biển dài Ninh Thuận cũng là vùng đất duy nhất tại Việt Nam hội tụ đầy đủ ba không gian rừng, biển, bán sa mạc. Chính vì thừa hưởng những yếu tố độc lạ do thiên nhiên ban tặng, Ninh Thuận đủ sức thu hút du khách bởi biển xanh, cát trắng, rạn san hô nhiều màu sắc, công viên đá muôn hình và những cánh rừng hoang dã.

Một đoạn cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.( Ảnh: Báo Giao thông)

Song song đó, sự đầu tư mạnh tay vào hạ tầng giao thông đã tạo nên một cú hích mạnh mẽ cho sự phát triển của tỉnh. Hệ thống giao thông hiện đại, với tổng chiều dài trên 1.700 km, đã và đang kết nối Ninh Thuận với các tỉnh thành lân cận và các trung tâm kinh tế - du lịch lớn. Trong tương lai gần, khi Cảng hàng không Thành Sơn đi vào hoạt động, Ninh Thuận sẽ sở hữu hệ thống giao thông đồng bộ, hiện đại, mở ra cơ hội phát triển du lịch không giới hạn.

Lộ diện cơ hội “đón sóng” tăng trưởng du lịch tại ANARA Bình Tiên

Trong bối cảnh du lịch Ninh Thuận đang bứt tốc mạnh mẽ, ANARA Bình Tiên được xem là dự án trọng điểm khi nằm trên cung đường du lịch tỷ đô Vĩnh Hy - Bình Tiên. Đặc biệt, dự án này còn sở hữu vị trí độc nhất vô nhị khi được bao bọc bởi Vườn quốc gia Núi Chúa (khu dự trữ sinh quyển được UNESCO công nhận) và bãi biển Bình Tiên với bờ cát trắng trải dài hơn 3 km.

Với tầm nhìn ôm trọn cảnh sắc tuyệt mỹ, ANARA Bình Tiên không những mang đến những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời mà còn là cơ hội đầu tư “vàng” khi ra mắt 99 căn biệt thự sinh quyển phiên bản “mini resort” SOLARI mang phong cách thiết kế Nhiệt đới hiện đại (Modern Tropical). Đặc biệt, các “mini resort” SOLARI là bảo chứng đầu tư khi đáp ứng xu hướng nghỉ dưỡng sinh quyển mới lạ, chu toàn trải nghiệm của đông đảo du khách trong và ngoài nước với 3 dòng sản phẩm đặc biệt.

Beachfront Villa view hướng biển triệu đô.

Đầu tiên là dòng biệt thự hướng biển ấn tượng bởi tầm nhìn trực diện về biển Bình Tiên nguyên sơ - nơi ngắm bình minh đẹp nhất trong tứ Bình. Hay nhóm biệt thự hướng sân golf nổi bật bởi ô cửa rộng cùng tầm nhìn mở về tiện ích xa hoa của dự án, kết nối cộng đồng tinh hoa. Cuối cùng là dòng biệt thự được ví như một khu vườn nhiệt đới, ôm trọn bởi những tán cây cao và thảm cỏ trải dài xanh mướt.

Có thể nói, bộ sưu tập giới hạn 99 “mini resort” SOLARI không chỉ là các sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng thông thường mà còn là một tuyệt tác giao hòa giữa biển xanh và núi rừng. Nằm ngay cạnh hệ sinh thái đa dạng của Vườn quốc gia Núi Chúa, khu biệt thự với vị thế “tựa sơn hướng thủy” còn là điểm đến hoàn hảo cho những ai yêu thiên nhiên và muốn khám phá vẻ đẹp nguyên sơ, từ việc leo núi, dạo bước trên những con đường mòn hoang sơ đến việc chiêm ngưỡng hệ động thực vật phong phú.

Với vị trí độc tôn ngay giữa vùng sinh quyển Bình Tiên, cùng hệ thống tiện ích đẳng cấp, quản lý tiêu chuẩn quốc tế và tiềm năng tăng giá mạnh mẽ, dự án SOLARI by ANARA Bình Tiên đang khẳng định mình là điểm đến lý tưởng cho những ai tìm kiếm sự hòa quyện giữa thiên nhiên và cuộc sống thượng lưu. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống độc bản, gần gũi với thiên nhiên nhưng vẫn đảm bảo tiện ích hiện đại, hay một cơ hội đầu tư sinh lời bền vững, thì SOLARI chính là lựa chọn lý tưởng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản