Artisan Park - Chốn an cư lý tưởng tại Thành phố mới Bình Dương
N.L - 10/11/2022 07:58
 
Là dự án đầu tiên của nhà phát triển BĐS danh tiếng từ Malaysia - Gamuda Land tại Thành phố mới Bình Dương, Artisan Park đang thu hút đông đảo sự quan tâm của người tìm mua nhà tại khu vực này nhờ vào nhiều lợi thế nổi bật.
TIN LIÊN QUAN

Vị trí thuận lợi để an cư lâu dài

Tôi và vợ muốn ở nơi rộng rãi, xanh mát nhưng những nơi như vậy lại khá xa trung tâm, đi làm, đi chơi, đưa đón con hay làm gì cũng thấy bất tiện. Sau khi xem qua nhiều dự án thì chúng tôi hiện ấn tượng nhất với Artisan Park, vị trí thuận lợi mà cũng thoáng đãng nữa”, anh Đ.N (41 tuổi, ở Thủ Dầu Một) cho biết.

Artisan Park tọa lạc ngay mặt tiền đường Lê Hoàn, một trong những đại lộ huyết mạch của TPM Bình Dương, từ đây các cư dân dễ dàng tiếp cận hệ thống tiện ích tiêu chuẩn quốc tế đã hiện hữu như: công viên trung tâm 75ha với hồ sinh thái, điểm bắn pháo hoa; khu phức hợp văn phòng, thương mại, triển lãm và hội nghị quốc tế World Trade Center; hệ thống Trường Quốc tế Việt Hoa, Đại học Việt Đức; Bệnh viện đa khoa Bình Dương,… 


Nhờ vị trí lý tưởng khi nằm giữa trung tâm TPM Bình Dương cùng hạ tầng giao thông đồng bộ, thông suốt, các cư dân tại Artisan Park có thể thong thả tản bộ đến nơi làm việc, trường học, công viên và các tiện ích xung quanh khác, đáp ứng mọi nhu cầu sinh hoạt thường nhật chỉ với vài bước chân từ thềm nhà. Điều này không chỉ mang lại sự thuận tiện, mà còn góp phần nâng cao chất lượng sống cho mọi cư dân.

Tiện ích phong phú, cộng đồng văn minh

Artisan Park được định hướng trở thành khu phức hợp tâm điểm với những hoạt động văn hóa, thương mại sầm uất bậc nhất TPM Bình Dương. Với 349 sản phẩm nhà phố thương mại cao cấp, cư dân dễ dàng hòa mình vào nhịp sống năng động, hiện đại chuẩn thị thành ngay trước ngưỡng cửa với nhà hàng, quán café, quảng trường mua sắm, phố đi bộ,… Tất cả sẽ mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận”, giúp cư dân có những phút giây vui chơi thoải mái, tái tạo năng lượng mỗi ngày.

Lựa chọn sinh sống tại Artisan Park cũng là chọn tận hưởng một cuộc sống trọn vẹn, đa sắc màu và giàu trải nghiệm khi vừa có thể thư giãn với không gian riêng tư, lại vừa có thể đắm mình vào bầu không khí phố hội sôi động ngay tại chỗ.

Không chỉ chú trọng vào cơ sở vật chất, Artisan Park còn rất tâm huyết trong việc tạo dựng một cộng đồng dân cư văn minh, thân thiện và gắn kết. Dự án thiết kế nhiều không gian sinh hoạt chung như công viên cộng đồng, sân chơi trẻ em, khu thể thao ngoài trời,… tạo điều kiện để các cư dân gặp gỡ, giao lưu, tổ chức các hoạt động giao lưu kết nối. Đây là tiền đề để kiến tạo nên một môi trường xã hội thu nhỏ lành mạnh và những giá trị tinh thần đẹp đẽ cho cộng đồng cư dân.

Điều tôi quan tâm nhất khi chọn nhà là môi trường sống có tốt cho trẻ nhỏ hay không, để con cái được phát triển toàn diện, hình thành nếp sống khỏe khoắn, lành mạnh. Vậy nên tôi khá ấn tượng và ưng ý với các tiện ích đa dạng tại dự án Artisan Park này”, chị T.A (35 tuổi, ở TP. Dĩ An) chia sẻ.

Không gian xanh mát mang đậm hơi thở Biophilic

Ngay từ đầu, Gamuda Land đã chú trọng đến các yếu tố thiên nhiên khi áp dụng phong cách kiến trúc Biophilic vào trong thiết kế nhà ở lẫn quy hoạch cảnh quan. 100% căn nhà phố Artisan Park đều được quy hoạch hai mặt tiền rộng rãi, không chỉ giúp tận dụng tối đa ánh sáng tự nhiên và không khí trong lành, mà còn mở ra tiềm năng kinh doanh dịch vụ thương mại rộng mở cho gia chủ.

Phương thức thiết kế Biophilic còn được áp dụng ở cả khâu lựa chọn vật liệu xây dựng xanh như gạch Eblock, cho đến việc bố trí hạ tầng như đèn đường năng lượng mặt trời, hệ thống lưu trữ nước mưa để tưới tiêu cảnh quan, trạm sạc xe điện,… nhằm mang lại một dự án địa ốc thật sự thân thiện với môi trường.

Ngoài ra, để kiến tạo một môi trường sống trong lành và bền vững đích thực, Gamuda Land đã mạnh tay đầu tư cả triệu đô vào việc tạo dựng cảnh quan và các công trình sinh thái cho Artisan Park, nổi trội là bãi cỏ Miyawaki tựa như một “khu rừng thu nhỏ” ở quảng trường trung tâm.

Điều ấn tượng hơn nữa là Gamuda Land đã tiến hành nghiên cứu sinh học bài bản để lựa chọn những loại cây đặc hữu ở Bình Dương, góp phần bảo tồn hệ sinh thái đặc trưng của vùng đất.

Được đầu tư và phát triển bởi Gamuda Land – nhà kiến tạo đô thị đến từ Malaysia nổi danh với những dự án đô thị sinh thái tiêu chuẩn quốc tế, Artisan Park là dự án nhà phố thương mại độc đáo, được kiến tạo để trở thành điểm đến mua sắm, hội họp náo nhiệt và an cư viên mãn, hòa quyện trong thiết kế Biophilic mang đến “trải nghiệm hội hè bất tận” tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương.

Tìm hiểu thêm tại:
Website: https://artisanpark.vn
Liên hệ: 0903 340 888

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản