Ba bảo chứng vàng giúp biệt thự Phố Biển trở thành đích ngắm của nhà đầu tư
Như Loan - 25/07/2024 11:32
 
Đáp ứng bộ 3 tiêu chuẩn về phong cách sống khác biệt, kiến trúc đẳng cấp và là khoản đầu tư vừa túi tiền, phân khu Phố Biển tại Vinhomes Ocean Park 3 (Ocean City) xứng đáng trở thành điểm dừng chân cho dòng tiền của nhà đầu tư thời điểm này.

Phân khúc thấp tầng - “Phễu” hút dòng tiền đầu tư

Thời gian gần đây, khi nguồn cung cao tầng dần cạn, dòng tiền của giới đầu tư đã chuyển hướng đổ vào phân khúc thấp tầng. Đây là phân khúc luôn được đánh giá là giàu tiềm năng tăng trưởng giá trị, nhất là sản phẩm biệt thự, liền kề tại các đại đô thị của chủ đầu tư uy tín.

Theo báo cáo của Hội Môi giới bất động sản Việt Nam (VARS), lượng giao dịch phân khúc thấp tầng, đất nền trong quý II/2024 ghi nhận đà tăng mạnh, bằng 160% so với quý trước.

Báo cáo trước đó của Savills cũng chỉ ra rằng, dù thị trường biến động nhưng phân khúc thấp tầng vẫn có mức độ tăng giá cao và là kênh đầu tư hiệu quả, nơi trú ẩn an toàn cho dòng tiền.

Minh chứng rõ nét cho điều này là chủ sở hữu các sản phẩm của Vinhomes ở phía Đông Hà Nội đều có lợi nhuận ấn tượng so với thời điểm xuống tiền đầu tư. Báo cáo từ batdongsan.com.vn cho thấy, biệt thự Vinhomes Ocean Park 1 tăng giá 24%/năm, Vinhomes Riverside tăng 32%/năm, thậm chí có thời điểm từng ghi nhận mức giá lên tới 300 triệu đồng/m2. Điều đó giải thích vì sao các sản phẩm thấp tầng của Vinhomes ngay khi ra mắt luôn thu hút nhà đầu tư từ khắp nơi đổ về, liên tục thiết lập những kỷ lục về thanh khoản.

Bất động sản thấp tầng được lòng giới đầu tư bởi biên độ lợi nhuận lớn

Chị Thu Huyền, một nhà đầu tư tại Hà Nội, cho biết tiêu chí mà chị đặt ra khi đầu tư bất động sản là sản phẩm phải vừa đảm bảo giá trị thực lâu dài, vừa có khả năng sinh lợi bền vững. Những tiêu chí đó chị đã tìm thấy ở các dự án của Vinhomes, đặc biệt là phân khu Phố Biển thuộc Vinhomes Ocean Park 3 - một “siêu phẩm” với các lợi thế vượt trội về vị trí, cảnh quan và tiện ích.   

Vững tin với bộ 3 bảo chứng vàng 

Nhận định của chị Huyền xuất phát từ ba bảo chứng vàng của biệt thự Phố Biển. Đó là vị trí đắc địa kiến tạo chất sống thượng lưu, kiến trúc hiện đại tạo không gian đẳng cấp và tiềm năng đầu tư sinh lợi hấp dẫn với khoản đầu tư vừa sức.

Sở hữu vị trí đắt giá “kế biển, kề sông, cận phố”, phân khu Phố Biển tại “Quận Nghỉ dưỡng” Vinhomes Ocean Park 3 kiến tạo phong cách sống đặc trưng cho giới tinh hoa: trong thư thái của biển xanh có phồn hoa, sôi động của phố xá; trong nghỉ dưỡng riêng tư có tiện nghi đầy đủ bên thềm nhà.

Lợi thế “gần biển” giúp phân khu Phố Biển không chỉ nắm giữ địa thế tụ lộc, cảnh quan thoáng đãng, trong lành mà còn sở hữu đặc quyền lớn về trải nghiệm sống. Đó là cuộc sống độc bản tại nơi gặp gỡ của sông - biển - trời ngay giữa lòng đô thị hiện đại.

Ngay bên thềm biệt thự Phố Biển là thế giới nước VinWonders Water Park, từng tầng từng lớp đan cài khéo léo. Trong đó, phải kể đến hồ nước mặn Tropical Lagoon hay hồ bơi bốn mùa Four Seasons mang đến cảm giác thư thái suốt 365 ngày trong năm. Cư dân cũng thỏa sức trải nghiệm cảm giác mạnh tại Vịnh Aqua Bay hay bể bơi phong cách Olympics.

Bên cạnh đó, hệ thống 11 công viên boutique park tại toàn Vinhomes Ocean Park 3 tái hiện sinh động thiên đường nghỉ dưỡng khắp thế giới cũng sẽ giúp cư dân trút bỏ mọi ưu phiền, sạc đầy năng lượng 365 ngày/năm.

Không gian sống được bao bọc bởi thế giới nước mang ý nghĩa về sức khoẻ, tài lộc cho chủ nhân tại phân khu Phố Biển

Sức hấp dẫn của mỗi căn biệt thự Phố Biển còn nằm ở kiến trúc hiện đại, độc đáo được đặt để khéo léo trong không gian xanh mướt của thiên nhiên và biển hồ. Kiến trúc đã “cất tiếng nói” để kể câu chuyện về một chốn sống đẳng cấp với hệ kính lớn được thiết kế tinh tế cùng không gian mở chạm vào thiên nhiên thư thái.

Mặt tiền nhà rộng tới 6m đúng tiêu chí “nhà cao cửa rộng” hòa quyện với thiên nhiên, khơi gợi cảm xúc một cách thân thuộc nhưng đặc biệt ấn tượng. Thiết kế hiện đại, sang trọng này vừa kiến tạo chất sống thượng lưu, vừa phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau để gia chủ tối ưu công năng của từng không gian.

Đặc biệt, phân khu Phố Biển còn được giới đầu tư nhắm tới bởi đây là khoản đầu tư vừa tầm tay, có thể đáp ứng trọn vẹn 3 tiêu chí hàng đầu khi bước chân vào thị trường bất động sản: dễ thanh khoản, dễ kinh doanh và dễ đầu tư.

Sở hữu bất động sản tại phân khu Phố Biển, tâm điểm của “tam giác vàng” du lịch - giải trí - dịch vụ trong lòng “Quận Nghỉ dưỡng”, nhà đầu tư có thể đón đầu cơ hội kinh doanh hấp dẫn với đa dạng ngành hàng khác nhau, hoặc kinh doanh cho thuê lưu trú, nghỉ dưỡng, giúp tối ưu dòng tiền.

Ngay cả với nhà đầu tư mới, biệt thự Phố Biển vẫn trong tầm với nhờ các trợ lực từ Vinhomes. Theo đó, với lựa chọn vay vốn, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% và được hưởng mức lãi suất 0% kéo dài 12 tháng. Nếu lựa chọn phương án thanh toán sớm, khách hàng có thể nhận ưu đãi lên đến 7% cùng với chiết khấu tương đương 11%/năm trên số tiền thanh toán và số ngày thanh toán trước hạn.

Đặc biệt, khách hàng đang là hội viên của Vinhomes Elite Club khi lựa chọn gia tăng tài sản tại phân khu Phố Biển sẽ được hưởng chiết khấu từ 0,5% - 0,85%.  

Nhờ những giá trị hiếm có, vừa mang đến khả năng gia tăng lợi nhuận bền vững, vừa kiến tạo giá trị sống xứng tầm tinh hoa, phân khu Phố Biển được xem là “gà đẻ trứng vàng” quý giá mà các nhà đầu tư thông thái không muốn bỏ lỡ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản