Bà Rịa - Vũng Tàu: Cảnh báo về dự án Phú Mỹ Pearl Central của Saigon Pearl
Việt Dũng - 26/12/2023 10:19
 
UBND thị xã Phú Mỹ (tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) đã có văn bản thông báo về việc cảnh giác hành vi tuyên truyền thông tin dự án chung cư cao tầng Phú Mỹ Pearl Central trên địa bàn.

Đại diện UBND thị xã Phú Mỹ cho biết, ngày 21/12 đơn vị có nhận được tin trên địa bàn phường Phú Mỹ có lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central với chủ đầu tư là Saigon Pearl và nhà thầu thi công là Phước Thành.

Tuy nhiên, qua rà soát, UBND thị xã Phú Mỹ chưa tiếp nhận hồ sơ dự án có tên chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central. Đồng thời, đơn vị cũng chưa nhận được đề nghị đầu tư dự án trên địa bàn thị xã của Saigon Pearl.

dsfsdfds
Quang cảnh lễ động thổ dự án chung cư cao tầng thương mại Phú Mỹ Pearl Central.


Để tránh tình trạng dự án chưa rõ thông tin, làm thiệt hại cho người dân cũng như ảnh hưởng đến môi trường đầu tư trên địa bàn, UBND thị xã Phú Mỹ thông báo cho mọi người biết, đề cao cảnh giác, kịp thời phản ánh các thông tin giả mạo tương tự, các quảng cáo giao dịch bất động sản trái pháp luật đến cơ quan chức năng để kịp thời xử lý.

UBND thị xã Phú Mỹ cũng lưu ý, tổ chức cá nhân cần thông tin để phục vụ nhu cầu giao dịch bất động sản đúng quy định pháp luật trên địa bàn thị xã có thể liên hệ với UBND thị xã, UBND các xã, phường để được cung cấp thông tin và hướng dẫn cụ thể.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản