Bất động sản Bình Dương hưởng lợi trực tiếp nhờ bùng nổ vốn FDI
N.L - 23/08/2024 08:45
 
Trong các đô thị kề cận TP.HCM, Bình Dương hiện là điểm sáng thu hút các nhà đầu tư với mức tăng trưởng FDI ấn tượng. Tính đến tháng 05/2024, Bình Dương thu hút gần 4.300 dự án FDI với tổng vốn đầu tư gần 40,6 tỷ USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, đứng thứ ba cả nước.
TIN LIÊN QUAN

Cơ hội thu hút nhà đầu tư BĐS tại Bình Dương

Kinh tế Việt Nam đang trên đà phục hồi mạnh mẽ, quý II/2024 tiếp tục ghi nhận mức tăng trưởng GDP ấn tượng, chạm mốc gần 7%, đưa tăng trưởng 6 tháng đầu năm lên đến 6,42%. Đây là mức tăng trưởng tích cực, cho thấy Việt Nam đã thích ứng nhanh, kịp thời biến động của kinh tế thế giới.

Với các chính sách kinh tế ngày càng cởi mở, lãi suất vay mua BĐS giảm sâu cùng sự ổn định của thị trường tài chính, dòng tiền đầu tư bắt đầu có tín hiệu chảy mạnh vào các kênh địa ốc. Tuy nhiên, việc đầu tư vào khu vực nào cũng là một yếu tố mà các nhà đầu tư cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định xuống tiền. Các đô thị vệ tinh có tiềm năng phát triển mạnh mẽ nhờ lượng vốn đầu tư công và tư đổ vào, hạ tầng hiện đại, quy hoạch bài bản, khu vực đông dân số mang đến sự phát triển sôi động trong tương lai được xem là những tiêu chí ưu tiên của nhà đầu tư BĐS.

Trong các đô thị kề cận TP.HCM, Bình Dương hiện là “điểm sáng” thu hút các nhà đầu tư với mức tăng trưởng FDI ấn tượng. Tính đến tháng 05/2024, Bình Dương thu hút gần 4.300 dự án FDI với tổng vốn đầu tư gần 40,6 tỷ USD từ 65 quốc gia và vùng lãnh thổ, đứng thứ ba cả nước sau TP.HCM và Hà Nội. Giải ngân vốn đầu tư công đạt 18.787 tỷ đồng - gấp hơn 2,4 lần năm 2022, có xu hướng tăng lên 22.000 tỷ đồng trong năm 2024. (Nguồn)

Thành phố mới Bình Dương nằm ở trung tâm Vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, được phê duyệt Quy hoạch chi tiết 1/500 theo quyết định số 2273/QĐ-UBND. Với diện tích 1.000ha, khu đô thị thông minh này được quy hoạch và đầu tư bài bản về cơ sở hạ tầng, cung cấp đầy đủ tiện ích cho hơn 1 triệu cư dân trung lưu và chuyên gia quốc tế. Nhờ vào tiềm năng lớn trong việc cho thuê, kinh doanh thương mại, khu vực này hứa hẹn sẽ mang đến dòng thu nhập ổn định và lâu dài cho các nhà đầu tư, nguồn tiền gia tăng bền vững khi giá trị BĐS không ngừng gia tăng theo thời gian.

Chính nhờ những tiềm năng “khổng lồ” mà Thành phố mới Bình Dương đang thu hút nhiều doanh nghiệp BĐS tham gia vào quá trình kiến thiết, đầu tư xây dựng đô thị để “hái quả ngọt” từ dòng vốn FDI mang lại. Nhiều doanh nghiệp BĐS đã đầu tư loạt dự án góp phần thay đổi bộ mặt, cảnh quan đô thị như: Tập đoàn Capitaland, Gamuda Land, Tập đoàn Tokyu, Công ty Cổ phần Kinh doanh và Phát triển Bình Dương (TDC), Becamex TDC, Maple Tree,…

Uni Complex - Phố thương mại đón đầu chu kỳ tăng giá mới

Uni Complex sở hữu vị trí tâm điểm lõi đô thị TPM Bình Dương (Nguồn: Công ty Eximrs)

Nằm tại lõi trung tâm đô thị Thành phố mới Bình Dương, Khu phố thương mại Uni Complex được triển khai bởi Chủ đầu tư TDC, đang là tâm điểm đầu tư tại “Thành phố mới Bình Dương”. Nhà đầu tư nắm giữ sản phẩm thời điểm này có thể nắm lấy cơ hội tăng giá theo chu kỳ mỗi dự án.

Uni Complex chiếm ưu thế với khả năng kết nối đa chiều, dễ dàng kết nối đến các tuyến đường giao thông chiến lược như: Quốc lộ 13, Vành đai 3, Vành Đai 4, cao tốc Mỹ Phước – Tân Vạn, cao tốc TP.HCM – Thủ Dầu Một – Chơn Thành.

Vị trí đắc địa đã mang đến lợi thế thương mại độc đáo cho Uni Complex. Bởi dự án nằm trọn trong vùng quy hoạch đô thị. Từ Uni Complex, cư dân chỉ cần mất 5-15 phút kết nối đến các tiện ích ngoại khu như: Trung tâm hành chính, khu phức hợp trung tâm mua sắm - nghệ thuật -  giao lưu văn hóa - thể thao WTC Gateway, công viên trung tâm với hồ sinh thái, bệnh viện, trường học các cấp.

Khu phố thương mại Uni Complex sở hữu số lượng sản phẩm khan hiếm. Uni Complex có thiết kế độc đáo với 100% shophouse đa năng sở hữu 02 mặt tiền, sẵn sàng mang đến cho chủ sở hữu khả năng kinh doanh gần như lập tức với các loại hình như: Nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng kinh doanh quần áo – phụ kiện – trang sức, hiệu thuốc, phòng khám y tế chuyên gia, siêu thị mini, khách sạn,…

Ưu thế thương mại của Uni Complex còn đến từ lợi thế các căn shophouse tại đây đều sở hữu lộ giới rộng từ 16-29m cùng quy hoạch diện tích tối ưu, giúp khai thác hiệu quả công năng, kinh doanh đa tầng – đa lợi nhuận. Dãy shophouse tại đây dự kiến sẽ phục vụ cho hơn 125.000 người dân địa phương và hơn 400.000 chuyên gia, kỹ sư, lao động tri thức đến đây sinh sống và làm việc.

Khu phố thương mại sầm uất Uni Complex (Nguồn: Công ty Eximrs)

Uni Complex được thực hiện bởi Chủ đầu tư TDC - đơn vị hàng đầu tỉnh Bình Dương và khu vực phía Nam về đầu tư, kinh doanh BĐS và xây dựng. Hiện dự án đang được phân phối độc quyền bởi Công ty Cổ phần BĐS EximRS. Sở hữu những ưu thế sáng giá, Uni Complex là mảnh ghép ấn tượng, tạo nên bức tranh hoàn thiện về “nhịp sống đô thị không ngừng”  tại Trung tâm TPM Bình Dương.

KHU PHỐ THƯƠNG MẠI UNI COMPLEX

Đơn vị phân phối độc quyền Công ty Cổ phần Bất động sản Eximrs

Website: unicomplex.vn

Hotline: 0828 92 97 99
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản