Bất động sản phát triển theo xu hướng thỏa mãn nhu cầu hưởng thụ
N.L - 01/11/2022 08:02
 
Bên cạnh những món đồ hiệu xa xỉ, giới thượng lưu ngày càng ưa chuộng sở hữu bất động sản cao cấp. Hướng tới việc tạo ra những giá trị đỉnh cao mới giúp khẳng định dấu ấn cá nhân và trải nghiệm sống khác biệt là xu hướng phát triển bất động sản đương đại.
TIN LIÊN QUAN
Bất động sản cao cấp như một loại tài sản minh chứng đẳng cấp (Nguồn: Internet)

Từ nhu cầu đến xu hướng của bất động sản đương đại

Theo báo cáo mới nhất của Bloomberg về những thương vụ bất động sản triệu đô trên thế giới, giới siêu giàu vẫn luôn bị thu hút bởi bất động sản cao cấp bất chấp tác động của dịch bệnh hay nền kinh tế. Các chuyên gia môi giới cũng chỉ ra rằng, lý do khiến giới siêu giàu hoặc những người thu nhập cao chọn mua bất động sản cao cấp chính là cách thể hiện quyền lực, giá trị bản thân, thỏa mãn nhu cầu sống ngày càng cao đồng thời để đáp ứng mục tiêu tích lũy tài sản cũng như đầu tư tìm kiếm lợi nhuận.

So với các thành phố đắt đỏ của châu Á, giá bất động sản thành phố Hồ Chí Minh vẫn còn dư địa lớn để phát triển với biên độ rất đáng kỳ vọng. Giới thượng lưu tiếp tục “đổ tiền” vào bất động sản cao cấp bởi đó là biểu tượng của địa vị, sự giàu có qua nhiều thập kỷ đồng thời xuất phát từ nhu cầu được thụ hưởng cuộc sống ngày càng tốt hơn, đầy đủ với tâm lý “mọi thứ luôn trong tầm với”.

Không chỉ tại thành phố Hồ Chí Minh, “làn sóng” nâng tầm chất lượng cuộc sống đã nhanh chóng lan ra nhiều đô thị năng động tiệm cận. Trong đó, thủ phủ công nghiệp Bình Dương với lực lượng lao động thu nhập cao dồi dào: 50.000 chuyên gia nước ngoài, hơn 1 triệu kỹ sư, giới tri thức trẻ... cùng nhu cầu về không gian sống cao cấp tăng mạnh mỗi năm, là động lực để những nhà phát triển bất động sản kiến tạo nên các dự án mang tính biểu tượng và tạo sự khác biệt để cạnh tranh trên thị trường.

Dẫn đầu nhóm sản phẩm căn hộ cao cấp với điểm mạnh về cảnh quan, kiến trúc, tiện ích, tiêu chuẩn bàn giao… ngay tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, Happy One Central đáp ứng nhu cầu khắt khe trong việc tìm kiếm không gian sống của giới tinh hoa.

Happy One Central mang đến trải nghiệm sống xứng tầm cho giới tinh hoa

Bất động sản tạo cảm hứng cho hành trình trải nghiệm sống

Tọa lạc tại trung tâm thành phố Thủ Dầu Một, nổi bật với chiều cao 40 tầng cùng công nghệ ánh sáng mặt dựng độc đáo, Happy One Central là sự lựa chọn đáng giá và là một quyết định đầu tư thông minh, không chỉ gia tăng tài sản cho gia chủ mà còn khẳng định thương hiệu cá nhân và mang đến những trải nghiệm sống xứng tầm.

Ngay nội khu dự án, cư dân sẽ được tận hưởng những đặc quyền thượng lưu thông qua hệ thống 68 iện ích đẳng cấp như: phòng tập golf 3D, hồ bơi vô cực, khu chiếu phim trên không, cầu kính trên không đầu tiên tại Bình Dương ở độ cao 146,3m… hứa hẹn mang đến cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày, vượt trên cả mong đợi cho các thượng khách.

 Happy One Central mang đến cho chủ nhân đặc quyền sống thượng lưu

Một yếu tố quan trọng giúp Happy One Central thu hút sự quan tâm của khách hàng trong nước và quốc tế cũng như đông đảo người nước ngoài làm việc tại TP. HCM, Bình Dương, Biên Hòa… là việc bắt tay hợp tác cùng các đối tác uy tín như: Central, MBBank, Ong&Ong, LJ-Asia, Artelia nhằm kiến tạo một công trình mang phong cách Quốc đảo sư tử Singapore. Sự hợp tác này đồng thời là bảo chứng về chất lượng xây dựng, thiết kế và tính thẩm mỹ tối đa cho dự án.

Trong bối cảnh nhu cầu sở hữu bất động sản xứng tầm đang gia tăng nhanh chóng, Happy One Central còn mang đến chính sách hỗ trợ tối đa cho nhóm khách hàng có nhu cầu ở thực nhằm giúp nhóm khách hàng này dễ dàng sở hữu căn hộ tốt nhất Bình Dương.

Hiện tại, chủ đầu tư Happy One Central đang triển khai chính sách bán hàng hấp dẫn:
- Thanh toán 50% đến khi nhận nhà.
- Hỗ trợ lãi suất 05 năm, ân hạn gốc lên đến 02 năm.
- Booking nhận ngay 05 chỉ vàng.
Thông tin liên hệ Hotline: 0934 70 70 76
Website: https://central.happyone.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản