Bất động sản phía Tây Hà Nội tăng tốc, liên tục thiết lập mặt bằng giá mới
Như Loan - 02/02/2024 12:04
 
Phía Tây Hà Nội đang là khu vực có giao dịch sôi động với mức giá căn hộ liên tục “tăng nhiệt” bởi nơi đây hội đủ nhiều yếu tố như có nhiều cơ quan, doanh nghiệp, mật độ cư dân lớn, giao thông cơ sở hạ tầng phát triển...

Lý tưởng để thu hút an cư và cả đầu tư 

Theo quy hoạch chung xây dựng Thủ đô Hà Nội đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050, Hà Nội sẽ dịch chuyển từ mô hình đơn tâm sang đa trung tâm (đa cực) theo xu hướng chung của các thành phố lớn trên thế giới. Trong đó, khu Tây được định hướng trở thành trung tâm hành chính - kinh tế mới hiện đại, hội nhập.

Nhiều chuyên gia nhận định, đây là một trong những khu vực có sự phát triển nhanh chóng và mạnh mẽ nhất Thủ đô trong những năm gần đây. Đến nay, nhiều bộ, ngành và doanh nghiệp cũng dịch chuyển về phía Tây, tạo thành địa điểm tập trung của hàng nghìn doanh nghiệp lớn, nhỏ trong và ngoài nước, từ đó hình thành làn sóng chuyển dịch về khu vực này để an cư.

Đại lộ Thăng Long tuyến đường “huyết mạch” phía Tây Thủ đô

Đáng chú ý, chính “sức bật” từ hạ tầng mở rộng không gian phát triển và là cú hích giúp BĐS phía Tây phát triển mạnh mẽ. Nơi đây có đại lộ Thăng Long kết nối trung tâm thành phố với các huyện trên cùng các quốc lộ 21, 32, 6, đường vành đai 3,5 và đường Vành đai 4 đang được đẩy nhanh tiến độ tạo điều kiện thuận lợi cho phát triển kinh tế, xã hội khu vực.

Bên cạnh đó, hệ thống giao thông công cộng hiện đại bậc nhất gồm đường sắt trên cao Cát Linh - Hà Đông, tuyến buýt nhanh BRT, quy hoạch “tam giác vàng” tuyến Metro số 5, 6, 7 đã tạo thành chuỗi giao thông liên hoàn kết nối toàn bộ khu Tây tới các khu vực.

Thực tế ghi nhận, theo dữ liệu của Batdongsan.com.vn, trong khoảng 3 năm qua, từ 2021 đến nay, tốc độ tăng giá của căn hộ phía Tây Hà Nội cao hơn căn hộ các khu vực khác trung bình từ 7-15%. Cùng với đó, Báo cáo thị trường bất động sản năm 2022 và 2023 của Hội Môi giới Bất động sản Việt Nam cũng ghi nhận nhiều quý liên tiếp căn hộ phía Tây Hà Nội áp đảo về nguồn cung và giao dịch.

Đón đầu chất sống quốc tế tại GS6 The Miami

Đáng nói, chính vì đáp ứng nhu cầu ở thực chất lượng cao nên phía Tây ghi nhận lượng quan tâm đáng kể, không chỉ cư dân trong nước mà cả cộng đồng chuyên gia nước ngoài cũng tìm đến đây. Trong đó, nguồn cung chính của khu vực này đến từ các dự án thuộc khu đô thị Vinhomes Smart City (Nam Từ Liêm, Hà Nội) với pháp lý rõ ràng đủ điều kiện mở bán, hệ sinh thái tiện ích cao cấp, nâng tầm chuẩn sống cho cư dân.

Tại đây, những phân khu mang đến chất sống hiện đại và trẻ trung như The Miami với “tiện ích tầng không” lần đầu ra mắt tại toà GS6 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng trung lưu cả trong và ngoài nước. Đột phá so với những tòa cùng phân khúc, GS6 The Miami dành trọn toàn bộ tầng 20 cho các tiện ích tầm cao, hướng đến trải nghiệm sống khác biệt như khu fitness center: Gym & Yoga với tầm view mãn nhãn, khu kid corner sắc màu, khu family game, phòng game Playstation & Nintendo thời thượng kết nối cả gia đình…

Ban công nối dài tại GS6 trở thành “điểm cộng” thu hút cư dân yêu thích không gian hài hòa cùng thiên nhiên.

Đặc biệt, GS6 The Miami còn sở hữu tiêu chuẩn bàn giao nâng tầm chuẩn sống với 100% căn hộ sở hữu ban công nối dài với thiết kế độc đáo, giúp ngôi nhà luôn ngập tràn gió trời và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, toà căn hộ GS6 còn được bàn giao “vượt chuẩn” với khoá cửa vân tay nhập khẩu, hệ thống Smarthome, tủ phòng ngủ master cao cấp, sảnh tiếp đón sang trọng cùng hệ thống an ninh 24/7,...

Không dừng lại ở đó, đây còn là phân khu duy nhất sở hữu bể bơi ngoài trời Tropical Palm “khổng lồ” gần 1.000 m2 sánh ngang tiêu chuẩn resort 5 sao và chuỗi 9 sân thể thao liên hoàn bao gồm: tennis, bóng đá, bóng rổ, khu gym ngoài trời. Chỉ với vài bước chân, gia chủ quỹ căn GS6 đã có thể tận hưởng ngay chuỗi tiện ích sức khỏe - nghỉ dưỡng đậm chất resort Mỹ, định hình nên chất sống khoẻ mạnh và đầy năng lượng “fit and fabulous” thế hệ mới.

Trở thành chủ nhân GS6 The Miami đồng nghĩa với việc cư dân được kế thừa hệ sinh thái tiện ích đẳng cấp của Vingroup đã hiện hữu tại Vinhomes Smart City như TTTM Vincom Mega Mall, hệ thống trường liên cấp Vinschool liên cấp, bệnh viện Vinmec, xe buýt điện VinBus. Hay mới đây nhất, tổ hợp Shop2Go All Day & Night Hub vừa ra mắt sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của cư dân mọi lứa tuổi, đặc biệt là tiêu chuẩn sống khắt khe của nhóm khách hàng cao cấp.

Ngoài ra, Vinhomes Smart City còn sở hữu bộ ba công viên liên hoàn Central Park, Sportia Park, Zen Park quy mô hơn 16 ha - được ví như “lá phổi xanh” phía Tây Hà Nội, mang tới không gian sống xanh, khỏe mạnh cho cư dân. 

Với phong cách sống hiện đại cùng tiện ích tầng không đẳng cấp, GS6 The Miami đang trở thành điểm đến lý tưởng cho giới thượng lưu và cộng đồng chuyên gia nước ngoài tại phía Tây Thủ đô, khai mở chất sống quốc tế tại “trời Tây” ngay giữa lòng Thủ đô.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản