Bất động sản tại vị trí hiếm: Kênh "cửa sáng" cho nhà đầu tư
P.V - 25/12/2023 08:00
 
Sở hữu vị trí trung tâm thương cảng Vân Đồn, tầm nhìn trực diện 2 mặt vịnh Bái Tử Long đắt giá, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn kiến tạo biểu tượng tâm điểm giao thương du lịch bên vịnh di sản, mang đến giá trị sở hữu và sinh lời bền vững bất chấp mọi biến động của thị trường.
TIN LIÊN QUAN

Giá trị vô giá từ vị trí khan hiếm

Cuối năm 2023, thị trường bất động sản (BĐS) ghi nhận nhiều dấu hiệu tích cực cho thấy sự phục hồi dần rõ nét hơn các quý trước. Những thông tin về mặt bằng lãi suất đang ở mức thấp chưa từng có và loạt chính sách thúc đẩy thị trường của Chính phủ đang trở thành điểm tựa để các doanh nghiệp địa ốc đẩy mạnh hoạt động kinh doanh mở bán nhằm đón đầu “sóng hồi” cũng như mùa mua sắm cuối năm. Cùng với luồng sinh khí mới tại các dự án, niềm tin cũng gia tăng với người mua.

Theo thông tin từ các hội viên của VARS cho thấy, đã có nhiều hơn các nhà đầu tư bắt đầu hành trình “săn đất” ở những khu vực vệ tinh của các thành phố lớn, các địa phương phát triển mạnh về hạ tầng giao thông, du lịch và có tốc độ đô thị hóa cao.

Đáng chú ý, sự phục hồi đầy ấn tượng của du lịch Việt Nam thời gian qua đã tạo đà cho phân khúc BĐS nghỉ dưỡng rục rịch khởi sắc. Giới chuyên gia cho rằng, đây vẫn luôn là kênh đầu tư hấp dẫn được nhóm nhà đầu tư dầy kinh nghiệm ưu ái bởi tiềm năng lâu dài và giá trị sinh lời hấp dẫn hơn hẳn các kênh khác. Thực tế ghi nhận, dù thị trường biến động nhưng vẫn luôn có một “làn sóng ngầm” các nhà đầu tư trường vốn đi gom quỹ đất đẹp ven biển tại các khu vực mới còn nhiều tiềm năng khai thác du lịch.

Đánh giá về giá trị của bất kỳ một BĐS nào giới đầu tư sẽ luôn luôn bắt đầu từ “vị trí – vị trí và vị trí”, cộng hưởng với đó là những lợi thế hiện hữu đang triển khai, cơ sở pháp lý đầy đủ, khả năng khai thác vận hành đặc biệt là độ hiếm tại thị trường mới. Riêng với BĐS nghỉ dưỡng, những dự án toạ lạc tại vị trí đắc địa sát vịnh biển di sản luôn lọt “tầm ngắm” nhà đầu tư bởi tính khan hiếm độc tôn của nó. 

Giữa bối cảnh thị trường vẫn thiếu hụt nguồn cung, rất ít dự án nghỉ dưỡng đủ điều kiện triển khai và quỹ đất ven biển tại các thành phố du lịch lớn như Hạ Long, Nha Trang, Phú Quốc… đã “ngộp”, giới đầu tư đang chuyển dần sự chú ý sang các thị trường còn nhiều dư địa phát triển. Điển hình như Vân Đồn – vịnh Bái Tử Long của Quảng Ninh, khu vực kế cận di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long với những tiềm năng tăng trưởng đang trỗi dậy rất mạnh mẽ và được các chủ đầu tư dồn lực phát triển dự án một cách quy mô, bài bản. 

“Cửa sáng” đầu tư tại tâm điểm thương cảng Vân Đồn

Trong xu thế “săn tìm” BĐS vị trí hiếm chưa bao giờ hạ nhiệt, sự ra mắt của Tổ hợp nghỉ dưỡng – giải trí – giao thương Crystal Holidays Harbour Vân Đồn giữa năm 2023 đã nhanh chóng trở thành tâm điểm tạo sóng cho thị trường BĐS nghỉ dưỡng, thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư có nhu cầu tìm kiếm BĐS ven vịnh biển.  

 

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn gây ấn tượng với vị trí tâm điểm thương cảng, 2 mặt sát vịnh Bái Tử Long

Crystal Holidays Harbour Vân Đồn tọa lạc tại vị trí đẹp nhất trong Khu đô thị Du lịch và Bến cảng Ao Tiên với địa thế vuông góc, 2 mặt tiền trực diện vịnh Bái Tử Long và tuyến đường du lịch ven vịnh rộng 58m. Trên quỹ đất đắc địa này, chủ đầu tư Everland Vân Đồn (thành viên Tập đoàn Everland) đã tiên phong kiến tạo bộ sưu tập căn hộ resort view vịnh thiết kế “may đo trải nghiệm” lần đầu tiên có trên thị trường.

Dự án chú trọng phát triển hệ sinh thái 102 tiện ích thiên tạo & nhân tạo 5 sao nhằm tạo nên một điểm đến all-in-one bên vịnh di sản: Trung tâm hội nghị quốc tế quy mô lớn, chuỗi tiện ích giải trí mặt vịnh, chuỗi trung tâm mua sắm nối dài trên bến dưới thuyền, hệ tiện ích Wellness đến từ bộ sưu tập 20 concept vườn nhiệt đới “Tropical forest by the Bay”… Mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, mua sắm, giao thương kết nối công việc của du khách sẽ được đáp ứng trong cùng một tọa độ. 

 

Dự án kiến tạo điểm đến mới bên vịnh di sản dành cho du khách và các nhà đầu tư

Đánh giá về tiềm năng dự án, giới đầu tư nhận định vị trí tâm điểm thương cảng sẽ mang đến cho dự án lợi thế kết nối đặc biệt: Kết nối 3 tầng giao thông liên hoàn đồng bộ với cảng tàu quốc tế, sân bay quốc tế, cao tốc đồng bộ và xuyên suốt thông thương thị trường du lịch Trung Quốc tỷ dân. Là nơi đón đầu nguồn khách khổng lồ đến Vân Đồn trong tương lai, cũng là nơi hội tụ các thắng cảnh rừng – vịnh – đảo – hang động đặc trưng nhất. Vịnh biển nguyên sơ ngay trước mắt, bến cảng hiện đại liền kề, tiện ích đủ đầy trong bước chân, những lợi thế “hiếm có khó tìm” mà không phải dự án nào cũng có. Ngoài ra, Vân Đồn còn là một điểm đến du lịch mới với vẻ đẹp nguyên sơ là cảm hứng để các nhà đầu tư phát triển những sản phẩm BĐS và du lịch đẳng cấp, độc đáo. Đây chính là yếu tố định vị và làm tăng giá trị sản phẩm căn hộ resort của Crystal Holidays Harbour Vân Đồn.

 

Bên cạnh đó, nhờ chính sách quy hoạch bài bản và thúc đẩy phát triển du lịch của địa phương, tiềm năng khai thác vận hành các mô hình kinh doanh hay đầu tư tại dự án và khu vực Ao Tiên sẽ luôn được duy trì ổn định, bền vững. Không chỉ khan hiếm về vị trí, Crystal Holidays Harbour Vân Đồn còn khẳng định yếu tố an toàn và chắc thắng khi là một trong số ít dự án nghỉ dưỡng đang được triển khai thi công với tiến độ đảm bảo, nền tảng pháp lý đầy đủ các điều kiện cho công tác bán hàng. 

Bối cảnh dòng tiền nhàn rỗi hiện nay đang có dấu hiệu chuyển dịch sang BĐS để đón chu kỳ phục hồi của thị trường. Một dự án hội tụ đủ đầy bảo chứng về vị trí, kết nối, pháp lý và tiến độ như Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, tại khu vực còn nhiều dư địa tăng trưởng du lịch như Vân Đồn sẽ là “cửa sáng” dành cho nhà đầu tư thức thời.

Chuẩn bị mở bán căn hộ resort tòa tháp The Oasis trong Tổ hợp Crystal Holidays Harbour Vân Đồn, chủ đầu tư tung chính sách lớn:
- Ưu đãi lên đến 12% GTCH
- Lãi suất 0% đến 18 tháng
- Thanh toán linh hoạt
Website: https://crystalholidaysharbourvandon.vn/
Hotline: 0938 090 666
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản