Bắt nhịp tinh hoa tại căn hộ trung tâm thành phố Thủ Dầu Một
Vi Vi - 13/10/2022 09:03
 
Nuông chiều cảm xúc và nâng niu trải nghiệm của chủ nhân tương lai qua những tiện ích khác biệt và mang tính biểu tượng, căn hộ Happy One Central biến mọi khoảnh khắc trở nên trọn vẹn, đủ đầy.
Happy One Central mang đến cho chủ nhân những xúc cảm sống thú vị nhất

Cùng với nhu cầu hưởng thụ cuộc sống ngày càng cao, cư dân thành thị càng có xu hướng tìm về những không gian sống có thể cân bằng cảm xúc và tái tạo năng lượng tích cực. Đó là khát khao về một cuộc sống trọn vẹn mỗi ngày cùng gia đình nhỏ, trải nghiệm những năm tháng già đi cùng người bạn đời và tự do tận hưởng những thú vui cá nhân để sẵn sàng cống hiến hết mình cho sự nghiệp.    

Tại căn hộ cao cấp trung tâm thành phố Thủ Dầu Một - Happy One Central, dù là trẻ em hay người cao tuổi, người độc thân hay gia đình đa thế hệ... nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là tổ ấm an yên, là chốn trải nghiệm thú vị và trọn vẹn suốt 24 giờ.  

Từ trải nghiệm thư thái, thảnh thơi

Lấy cảm hứng từ thiên đường xanh Singapore với quy hoạch chú trọng cảnh quan thiên nhiên đan cài cùng hệ thống tiện ích đa dạng, cư dân Happy One Central bắt đầu một ngày mới bằng những cung bậc cảm xúc nhẹ nhàng, thư thái.

Đón bình minh tại một trong những tòa nhà cao nhất Bình Dương; khởi động ngày mới khỏe mạnh với bài tập gym hay rèn luyện sức khỏe thông qua những bài tập yoga ngoài trời phủ đầy sắc xanh đều khiến tinh thần sảng khoái.

Trong khi đó, những cư dân sôi nổi có lẽ sẽ chọn nhâm nhi tách cà phê và ngắm nhìn thành phố náo nhiệt từ tầm cao, biến mỗi khoảnh khắc thưởng thức cuộc sống trở nên thi vị hơn. Và con trẻ sẽ thỏa sức hiếu động tại khu vui chơi đậm chất sáng tạo, để phát triển cả thể chất lẫn trí tuệ. Người lớn tuổi hay những vị khách hàng thích sự tĩnh lặng hẳn sẽ hài lòng với chuỗi tiện ích giúp thư giãn và cân bằng tâm trí tại khu ẩm trà, vườn thiền bình yên. 

Không chỉ vậy, Happy One Central còn mang đến sự hồi sinh cho những không gian sinh hoạt chung với hồ Jacuzzi được đặt liên thông với hồ bơi vô cực để cư dân vừa ngâm mình thư giãn trong làn nước mát lạnh vừa chiêm ngưỡng khung cảnh ấn tượng của thành phố. Và đặc biệt, thú vui càng được nâng tầm hơn với phòng golf 3D - nơi chủ nhân thượng lưu có không gian lý thú để giao lưu cùng bạn bè, đối tác thông qua môn thể thao quý tộc mà không tốn nhiều thời gian di chuyển. 

Happy One Central - Nơi bạn được sống trọn từng khoảnh khắc

Đến chất sống tươi mới, sành điệu

Với mục tiêu đáp ứng đa dạng nhất nhu cầu hưởng thụ của cư dân, Happy One Central còn mang đến vô vàn trải nghiệm tươi mới và sành điệu.

Chẳng hạn như quảng trường ánh sáng - được ví như “thung lũng xanh” mang hơi thở thiên nhiên thổi vào không gian sinh hoạt chung của cộng đồng. Đây là nơi cư dân được chiêm ngưỡng vẻ đẹp độc đáo khi ánh sáng tự nhiên xuyên thấu qua trần kính và nước, tạo nên sự khúc xạ ánh sáng lung linh, huyền ảo. Kết hợp hồ cá KOI và công viên cây xanh với thảm thực vật phong phú, chủ nhân tương lai như đang lạc bước vào khu vườn “Garden by the Bay” thu nhỏ.

Quảng trường ánh sáng được ví như “thung lũng xanh” tại dự án Happy One Central

Về đêm cũng là lúc mọi giác quan của chủ nhân tinh hoa được đánh thức bởi những trải nghiệm sành điệu nhất. Bên cạnh hệ thống đèn led tô điểm cho toàn mặt ngoài khu căn hộ, tại độ cao của tầng 40 và không còn bị giới hạn bởi tường kín với những chiếc điều hòa cỡ lớn, khu chiếu phim cùng những tiện ích trên không như đài quan sát, vườn cảnh quan… mang đến không gian thư giãn khoáng đạt ngay dưới “dải ngân hà và những vì sao”.   

Đặc biệt, không thể không kể đến chiếc cầu kính trên không ở độ cao 146,3m đầu tiên tại Bình Dương và những trải nghiệm độc đáo, hiếm có. Với những ai đam mê chinh phục tầm cao thì đây sẽ là nơi lý tưởng để ngắm nhìn vẻ đẹp lung linh của toàn thành phố.  

Những điều đó đã phần nào minh chứng cho việc không phải ngẫu nhiên mà Happy One Central dễ dàng chinh phục giải thưởng “Căn hộ tốt nhất Bình Dương” (PropertyGuru 2021) và mới đây đã góp phần đưa thương hiệu “Happy One” trở thành “Thương hiệu truyền cảm hứng” công nhận bởi Giải thưởng quốc tế APEA 2022. 

Với tiến độ xây dựng đảm bảo, không bao lâu nữa, một biểu tượng mới sẽ xuất hiện rực rỡ ngay tại “trái tim” của thành phố Thủ Dầu Một.


Thông tin liên hệ:

Hotline: 0822 18 18 18

Website: https://central.happyone.vn/
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản