Bộ sưu tập các công trình biểu tượng, tiện ích độc đáo tại Vincom Shophouse Royal Park
Như Loan - 06/08/2024 14:41
 
Không ngừng hoàn thiện từng ngày với các công trình mang tính biểu tượng và tiện ích mới lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị, Vincom Shophouse Royal Park đang góp phần tạo nên sự chuyển mình mạnh mẽ cho Đông Hà.

Biểu tượng xứng tầm của trung tâm đô thị mới

Theo quy hoạch chung đã được phê duyệt, thành phố Đông Hà đến năm 2025 sẽ là đô thị loại II trực thuộc tỉnh Quảng Trị, là thành phố chuẩn xanh và thông minh theo các tiêu chí quốc tế. Diện mạo đô thị theo đó sẽ có nhiều thay đổi theo hướng phát triển bền vững với môi trường.

Nằm ở “trái tim” thành phố, khu đô thị Vincom Shophouse Royal Park sẽ góp phần giúp Đông Hà sớm đạt được các mục tiêu bằng việc tạo thêm những biểu tượng độc đáo mới cho thành phố trẻ. Nơi đây được ví như một ốc đảo trong lòng đô thị khi mật độ xây dựng chỉ 37%, tỷ lệ cây xanh cảnh quan lên đến hơn 1/4 diện tích, mảng xanh tươi tốt bao quanh các khu vực dân cư. Đây sẽ là biểu tượng đô thị xanh nổi bật của Đông Hà - nơi mới chỉ đạt mật độ cây xanh bình quân 2,68 m2/người.

Vincom Shophouse Royal Park sẽ khoác lên TP. Đông Hà “chiếc áo xanh” đúng nghĩa

Cùng với vườn cây bốn mùa tán lá sum suê, bao phủ màu xanh lên Vincom Shophouse Royal Park còn có không gian mặt nước rộng lớn với hồ trung tâm quy mô lên tới gần 6.000 m2. Không chỉ đóng vai trò điều hòa không khí giữa mảnh đất miền Trung nắng gió, nơi đây còn là điểm hẹn thư giãn lý tưởng để cư dân thư thái dạo bộ, ngắm cảnh, hít thở không khí trong lành hay câu cá, picnic…

Vincom Shophouse Royal Park cũng góp phần nâng tầm diện mạo đô thị cho TP. Đông Hà với vẻ đẹp kiến trúc hội tụ tinh hoa từ khắp thế giới. Theo đó, dấu ấn châu Âu được bắt gặp ngay từ cụm 3 cổng chào hoành tráng được trang trí bởi các họa tiết, hoa văn, phù điêu tạo tác tỉ mỉ cùng nghệ thuật chiếu sáng ấn tượng. Tuyến đường Cây ánh sáng với nhiều màu sắc ấn tượng tới vườn tượng đồng, đài phun nước, vườn treo và các tiểu cảnh artwork ánh sáng… tạo nên khung cảnh “châu Âu thu nhỏ”. Đặc biệt, 3 phân khu được thiết kế theo phong cách Tân Cổ Điển, Hà Lan và Hy Lạp mang giá trị nghệ thuật cao, tạo cảm hứng sống tích cực cho những chủ nhân có gu.

Tiện ích đẳng cấp xứng tầm gia chủ tinh hoa

Không chỉ sở hữu các công trình biểu tượng mang tới diện mạo mới cho cả khu vực, Vincom Shophouse Royal Park còn là nơi khởi đầu lý tưởng cho cuộc sống đẳng cấp ngay trung tâm mới của thành phố. Hệ sinh thái tiện ích, dịch vụ “all-in-one” gồm nhiều tiện ích độc đáo lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị sẽ đáp ứng nhu cầu về một cuộc sống xứng tầm cho giới tinh hoa.

Công trình tiện ích được cư dân và người dân địa phương mong chờ hơn cả là TTTM Vincom Plaza có quy mô lớn nhất Quảng Trị. Khi đi vào vận hành, đây không chỉ là điểm hẹn của hàng trăm thương hiệu nổi tiếng toàn cầu mà còn tích hợp bên trong rạp chiếu phim 500 m2 lớn nhất và hiện đại nhất Đông Hà, mang tới trải nghiệm giải trí thời thượng cho giới trẻ sành điệu. Kết hợp với tổ hợp shophouse sầm uất, Vincom Plaza sẽ trở thành tâm điểm giao thương, vui chơi sầm uất bậc nhất thành phố Đông Hà.

Trên mái TTTM là bể bơi trên cao ngoài trời đầu tiên tại Quảng Trị kết hợp với nhiều cây xanh tạo nên khu vườn nghỉ dưỡng sang trọng như resort. Trong đó, bể bơi được chia ra các khu vực như bể người lớn, trẻ em và bể vầy nước dành riêng cho các em bé 1-5 tuổi.

Cũng là tiện ích lần đầu tiên xuất hiện tại Quảng Trị, bể bơi 4 mùa vách kính trong nhà cùng khu vườn châu Âu với đường dạo, vườn hoa xung quanh sẽ gây choáng ngợp với bất cứ ai ghé chân với tổng diện tích lên đến hơn 2.500 m2. Đặc biệt, thế giới đầy sắc màu của tiện ích công viên trò chơi đặc sắc mới được chủ đầu tư bổ sung hứa hẹn sẽ trở thành điểm đến giải trí không thể thiếu của cư dân khu đô thị và người dân Đông Hà.

Chưa hết, chỉ với vài bước chân, cư dân Vincom Shophouse Royal Park còn nhanh chóng được tiếp cận hàng loạt “trạm sạc” mang tới năng lượng tích cực mỗi ngày ngay thềm nhà. Đó là công viên thể chất với hàng loạt sân thể thao như tennis, bóng chuyền, cầu lông, bóng rổ cùng hàng chục máy gym ngoài trời, đa dạng công năng. Trẻ nhỏ cũng có các sân chơi riêng ngay trong nội khu. Đáng nói, hệ sinh thái tiện ích của khu đô thị không ngừng được chủ đầu tư nâng cấp, bổ sung và hoàn thiện, nhằm mang tới trải nghiệm sống tiện nghi, đẳng cấp cho cư dân tinh hoa.

Bể bơi trên mái TTTM tựa resort 5 sao đẳng cấp - tiện ích lần đầu xuất hiện tại Quảng Trị

Bên cạnh đó, đời sống tinh thần của cư dân cũng được chăm chút với các lễ hội, sự kiện “bom tấn” được tổ chức vào các dịp lễ lớn, mang tới niềm vui, tạo thêm gia vị cho cuộc sống cư dân và đưa khu đô thị trở thành điểm hẹn lễ hội mới của thành phố Đông Hà. Cùng với các hoạt động thiết thực, gắn kết của CLB Sống Xanh - Sống Vui khỏe do chủ đầu tư thành lập, một cộng đồng văn minh, gắn kết và bền vững đang hình thành tại khu đô thị đáng sống bậc nhất tỉnh Quảng Trị. Đó là những “tiện ích vô hình” nâng tầm chất sống cho cư dân các khu đô thị Vinhomes.

Với những công trình biểu tượng và tiện ích độc đáo mang tới chất lượng cuộc sống 5 sao, Vincom Shophouse Royal Park đã thu hút đông đảo cộng đồng cư dân tinh hoa về an cư, lập nghiệp tại nơi đáng sống bậc nhất khu vực. Dự án đồng thời là mảnh ghép quan trọng tạo nên sự thay da đổi thịt đầy ấn tượng cho diện mạo đô thị Đông Hà cũng như Quảng Trị.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản