Căn hộ cao cấp Watermark ưu đãi thanh toán
- 11/03/2015 16:42
 
Nhằm hỗ trợ khách hàng mua căn hộ cao cấp bên Hồ Tây – Watermark, Công ty Cổ phần Phát triển Bất động sản Tây Hồ Tây và nhà phát triển dự án Refico triển khai chương trình ưu đãi đầu năm mới.

TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Tân Hoàng Minh lì xì vàng miếng cho khách mua căn hộ
Nhận diện “mỏ vàng” cho đầu tư bất động sản 2015
Vinhomes mở bán tòa R6 Royal City, giá từ 2,3 tỷ đồng
Tiêu chí mới chọn căn hộ của giới nhà giàu

Theo đó, với ưu đãi này, khách hàng chỉ cần thanh toán 30% cho đợt đầu tiên và chỉ 5% (tương đương với từ 200 triệu đồng) cho những tháng tiếp theo là đã có thể sở hữu căn hộ tại dự án. Chương trình kéo dài đến 31/3/2015.

Theo thông tin từ chủ đầu tư, hiện Watermark đang gấp rút hoàn thiện nội thất để đón những chủ nhân đầu tiên vào quý 2 năm 2015.

Phối cảnh dự án Watermark

Nằm ngay trên mặt đường Lạc Long Quân và bên cạnh quần thể khu đô thị Tây Hồ Tây, Watermark nổi bật với lối kiến trúc hiện đại lãng mạn, phỏng theo hình ảnh cánh buồm lung linh trước gió và là một trong những dự án có nhiều ưu điểm vượt trội được khách hàng đánh giá cao. Năm 2013-2014, gần 100 căn hộ được bán với mức giá dẫn đầu thị trường.

Với lợi thế không gian sống trong lành, thoáng đãng cạnh hồ, lối thiết kế kiến trúc ấn tượng, chất lượng xây dựng cao cấp, quản lý vận hành bởi CBRE đã giúp Watermark nhận được sự ủng hộ từ người mua.

Việc thông xe cầu Nhật Tân và tiến độ thi công đường vành đai 2 đoạn Cầu Giấy - cầu Nhật Tân được đẩy nhanh để hoàn thành trong năm 2015  đã góp phần đẩy nhanh tốc độ bán hàng của Watermark cũng như cac bất động sản khu vực Hồ Tây. Các căn hộ Watermark nhanh chóng được thị trường đón nhận dù mức giá đã tăng lên hàng tỷ đồng/căn.

Săn mua căn hộ trên đất vàng làm của để dành

() Mức giá cao ngất ngưởng của một số rất ít những dự án căn hộ ở trung tâm Hà Nội vẫn không làm chùn tay giới nhà giàu. Một số mua căn hộ nội đô để được tận hưởng cuộc sống đẳng cấp trên cao mà ít người có đủ nguồn lực tài chính để vươn tới, nhưng cũng có không ít người mua chỉ làm của để dành.

Refico đã bán 550 căn hộ City Garden và Watermark

() Các dự án do Refico như City Garden TP. Hồ Chí Minh đã bán gần 450 căn hộ trong khi gần 100 căn hộ Watermark Hà Nội được bán với mức giá dẫn đầu thị trường.

Watermark ra mắt thêm căn hộ mẫu tại tầng 12

() Ngày 7/12/201, Công ty Cổ phần Đầu tư Bất động sản Tây Hồ Tây và Refico - Đơn vị phát triển dự án  sẽ chính thức ra mắt thêm căn hộ mẫu tại tầng 12 của dự án Watermark 395 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội.  Trong đợt ra mắt này, Watermark giới thiệu đến thị trường 2 mẫu căn hộ, một căn hộ view trực diện Hồ Tây và một căn hộ nằm phía mặt trong của dự án.

Căn hộ cao cấp Watermark ưu đãi thanh toán

Như Loan

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản