Căn hộ hướng biển Đà Nẵng giá 1,3 tỷ đồng
- 15/07/2013 10:20
 
TIN LIÊN QUAN
Phối cảnh căn hộ penthouse của Dự án Fusion Suites Danang Beach.

Dự án Fusion Suites Danang Beach do KTG Land làm chủ đầu tư, nằm ở phía Bắc bãi biển Đà Nẵng, gần trung tâm Thành phố và khu bán đảo Sơn Trà. Dự án bao gồm một tòa tháp cao 21 tầng, trong đó có 17 tầng căn hộ, 2 tầng căn hộ penthouse và 2 tầng tiện ích, nhà hàng.

Các căn hộ tại Fusion Suites Danang Beach được chia làm 4 loại, gồm 36 căn hộ A (studido) diện tích 38m2; 52 căn B (deluxe) diện tích 60m2 và 34 căn hộ góc 67m2. Đặc biệt dự án có 2 căn penthouse rộng thông tầng.

Fusion Suites Da Nang Beach hiện đang thu hút sự chú ý của thị trường bởi ý tưởng mở ra cho các nhà đầu tư và những người đang tìm kiếm căn hộ nghỉ dưỡng có cơ hội sở hữu một căn hộ nhìn ra biển được vận hành bởi nhà quản lý chuyên nghiệp với mức giá khởi điểm hấp dẫn từ 1,3 tỷ đồng.

Hơn nữa, tiếp nối thành công của Fusion Maia, Serenity Holding, chủ sở hữu của thương hiệu Fusion áp dụng ý tưởng dịch vụ khách sạn sáng tạo với giá chỉ bằng giá chi phí, hỗ trợ tạo nguồn doanh thu ổn định cho khách hàng thông qua chương trình cho thuê giới thiệu tại dự án.

Hiện tại, dự án đã được xây đến tầng 2 phần thô và dự kiến cất nóc vào cuối năm 2013 này.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản