Căn hộ mẫu The Felix - thiết kế tinh tế cho cuộc sống thêm hạnh phúc
Gia Huy - 07/08/2024 09:40
 
Nhờ thiết kế tinh tế và vật liệu bàn giao tiêu chuẩn cao cấp, căn hộ mẫu Hạnh Phúc tại khu nhà mẫu The Felix - The Felix Sales Gallery nhận về nhiều phản hồi tích cực từ khách hàng đang tìm kiếm cho mình nơi an cư lý tưởng.

Thiết bị bàn giao đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới

Vừa chính thức mở cửa chào đón khách tham quan không lâu, căn hộ mẫu Hạnh Phúc tại khu nhà mẫu The Felix đã chào đón hàng trăm lượt khách tham quan đến tìm kiếm cho bản thân và gia đình một tổ ấm mới.

Đây là khu căn hộ được đầu tư bởi C-Holdings - chủ đầu tư đã tạo được dấu ấn trên thị trường với chuỗi dự án nhà cho người trẻ. Hiện tại, The Felix đang được giới thiệu ra thị trường với mức giá dự kiến chỉ từ 1,48 tỷ/căn.

Căn hộ mẫu Hạnh Phúc có thiết kế hiện đại.

Theo đại diện DKRS – Đơn vị Kinh doanh - Tiếp thị của The Felix nhận định: “Đây là mức giá hiếm thấy trên thị trường căn hộ, đặc biệt là trong bối cảnh giá nhà ở tăng cao và khan hiếm nguồn cung như hiện tại. The Felix là cơ hội tốt để người trẻ sở hữu tổ ấm cho riêng mình, biến chi phí thuê nhà một đi không trở lại thành tài sản tích luỹ.”

Có giá bán hợp lý, nhưng căn hộ tại The Felix sở hữu danh mục bàn giao chất lượng với sự góp mặt của những thương hiệu thiết bị nội thất hàng đầu thế giới như: thiết bị bếp Hafele (Đức), thiết bị vệ sinh INAX (Nhật Bản), thiết bị điện Schneider (Pháp), gỗ An Cường (hàng đầu Việt Nam và khu vực Đông Nam Á),…

Danh mục nội thất bàn giao theo tiêu chuẩn căn hộ cao  gồm nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Anh Hoàng Mạnh Nghĩa (nhân viên văn phòng tại TP.HCM) chia sẻ: “Thay vì căn bếp mở dạng chữ I hay L như nhiều dự án mà tôi đã từng tham khảo, căn 2 phòng ngủ của The Felix có thiết kế bếp kín, tạo cảm giác riêng tư hơn. Đây là điểm cộng của dự án làm tôi rất hài lòng”. Thực chất, bếp kín (không thể nhìn trực diện từ cửa chính) là quan niệm truyền thống của người Việt về “gian bếp” tốt nhưng thường bị bỏ qua trong các căn hộ chung cư. Bằng tâm ý kiến tạo nơi an cư lý tưởng và sự tinh tế trong thiết kế, Chủ đầu tư The Felix đã đáp ứng được mong muốn này của đa số các gia chủ Việt.

Bên cạnh đó, những hạng mục không gian chung cũng được C-Holdings đầu tư bài bản, điển hình như hành lang căn hộ được thiết kế thông gió 2 đầu, tạo không gian thoáng mát. Hệ tiện ích nội khu cao cấp cũng góp phần chăm sóc sức khỏethể chất và tinh thần của cộng đồng cư dân trẻ với các hạng mục như: hồ bơi, khu gym - yoga, sauna, khu BBQ, khu vui chơi trẻ em, trung tâm mua sắm,... Việc tiếp cận các tiện ích ngoại khu như: siêu thị Aeon Mall, siêu thị Lotte Mart, TTTM Vincom, bệnh viện Quốc tế Becamex, sân golf Sông Bé,… cũng rất thuận tiện khi dự án toạ lạc liền kề Đại lộ Bình Dương.

Anh Hoàng Mạnh Nghĩa đánh giá cao về thiết kế bếp  của căn hộ 2 phòng ngủ The Felix. 

Với vị trí gần kề, thuận tiện di chuyển đến TP.HCM, cư dân The Felix chỉ mất khoảng 10 - 30 phút để kết nối trung tâm và các quận nội thành TP.HCM khi tuyến Vành đai 2 được đưa vào hoạt động.

Theo chính sách hiện nay, khách hàng chỉ cần thanh toán từ 148 triệu (10%) đã có thể chính thức ký hợp đồng trở thành chủ nhân căn hộ. Sau đó, mỗi tháng thanh toán nhẹ nhàng 1% (chỉ từ 15 triệu đồng). Với những khách hàng muốn sử dụng đòn bẩy tài chính, ngân hàng sẽ hỗ trợ gói vay hạn mức lên đến 70% giá trị căn hộ, ân hạn lãi suất và nợ gốc trong 24 tháng.

Có thể thấy, The Felix đích thực là khu căn hộ được kiến tạo phục vụ cho nhu cầu ở thực, mang đến nơi “an cư” cho gia chủ an tâm “lập nghiệp”.

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án tại:

Website: www.thefelixthuanan.vn
Hotline: 1900 2663
Đại chỉ nhà mẫu: The Felix Sales Gallery – Số 79 Đường D4, phường Chánh Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản