Chuỗi tiện ích “ngay ngưỡng cửa” tại Tumys Phú Mỹ
N.L - 22/05/2023 08:16
 
Với nhiều tiện ích nơi ngưỡng cửa như công viên cảnh quan, khu vui chơi trẻ em, trung tâm thương mại, trường quốc tế… căn hộ Tumys Phú Mỹ đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu sống và mang đến trải nghiệm sống đẳng cấp cho cư dân.
TIN LIÊN QUAN

Căn hộ Tumys Phú Mỹ tọa lạc mặt tiền quốc lộ 51, thuộc khu trung tâm sầm uất nhất thị xã Phú Mỹ. Từ đây, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận những tiện ích, dịch vụ như địa điểm vui chơi, trung tâm hành chính, siêu thị, trường học… Bên cạnh đó, Tumys Phú Mỹ còn sở hữu chuỗi tiện ích “ngay ngưỡng cửa”, đáp ứng trọn vẹn mọi nhu cầu cần thiết cho cuộc sống.

Không gian vui chơi, giải trí

Xung quanh khu căn hộ là công viên cảnh quan được thiết kế tinh tế, mang đến không gian xanh mát để tận hưởng không khí trong lành. Ngoài ra, Tumys Phú Mỹ còn có công viên Sky Park, nơi cư dân có thể thưởng thức không gian trên cao và ngắm nhìn toàn cảnh thị xã Phú Mỹ.

Khu công viên cảnh quan

Để đáp ứng nhu cầu của các gia đình có con nhỏ, khu vui chơi trẻ em cũng được đầu tư xây dựng. Với nhiều trò chơi ngoài trời và cơ sở vật chất đạt chuẩn an toàn, các bạn nhỏ sẽ có thời gian thú vị và bổ ích tại đây.

Bên cạnh đó, Tumys Phú Mỹ còn có những không gian thư giãn thú vị khác như phố đi bộ Milan, đài phun nước, hồ bơi Venus… Nếu như phố đi bộ Milan là nơi tuyệt vời để dạo chơi, thì đài phun nước là điểm nhấn về kiến trúc, mang lại cảm giác thư thái. Và hồ bơi Venus chính là điểm đến tuyệt vời để các gia đình, đặc biệt là trẻ em, có những giây phút vui chơi sảng khoái.

Không gian mua sắm

Là một tiện ích được tích hợp trong dự án căn hộ Tumys Phú Mỹ, trung tâm thương mại Tumys Mall góp phần tạo nên một phong cách sống đẳng cấp và tiện nghi cho cư dân nơi này. Với nhiều cửa hàng phong phú, cư dân có thể thỏa sức mua sắm mọi thứ, từ những đồ dùng thiết yếu hàng ngày cho đến sản phẩm, trang thiết bị cao cấp… mà không cần phải di chuyển đến những khu vực khác.


Sở hữu không gian sang trọng và thiết kế hiện đại, Tumys Mall không chỉ là một trung tâm thương mại thông thường mà còn là một điểm đến vui chơi hấp dẫn. Cư dân có thể tận hưởng trọn vẹn cuộc sống và tìm thấy niềm vui trong việc thưởng thức ẩm thực, vui chơi, giải trí… 

Nơi học tập, chăm sóc sức khỏe

Bên cạnh những tiện ích sống cao cấp, mà chủ đầu tư Tumys Homes còn chú trọng việc tạo ra cuộc sống cân bằng và chất lượng cho cư dân. Trong khuôn viên căn hộ một trung tâm thể dục đa năng với trang thiết bị chuyên nghiệp và hiện đại. Không cần phải di chuyển đến phòng tập bên ngoài, cư dân Tumys Phú Mỹ chỉ việc bước vài bước chân là có thể bắt đầu việc luyện tập. Không chỉ là một không gian tập luyện, khu thể thao này còn là nơi giao lưu, kết nối và thiết lập các mối quan hệ xã hội.

Trường quốc tế Tumys được xây dựng trong khu vực căn hộ, mang đến cơ hội giáo dục chất lượng cho trẻ em khi cung cấp một môi trường học tập đa quốc gia và chương trình giáo dục tiên tiến. Ngoài đáp ứng nhu cầu học tập, trường Tumys còn thể hiện cam kết của chủ đầu tư trong việc xây dựng một cộng đồng trí thức và tiến bộ.

Những tiện ích ngay ngưỡng cửa giúp Tumys Phú Mỹ trở thành một không gian sống đáng mơ ước. Đây chính là sự lựa chọn lý tưởng cho một cuộc sống tiện nghi, hiện đại cho mọi gia đình. 

Thông tin tìm hiểu: Công ty TNHH Thương Mại Tùng Mỹ

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản