Cơ hội kinh doanh hấp dẫn tại “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” phía Đông Hà Nội
Như Loan - 22/07/2024 14:47
 
Đón trọn dòng khách Hàn Quốc tiềm năng về an cư với thói quen tiêu dùng cao, Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) không chỉ kiến tạo nên một “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” mà còn mở ra vô vàn cơ hội kinh doanh hấp dẫn cho giới đầu tư nhanh nhạy.

Toạ độ tấp nập người Hàn tại khu Đông

“Ở đâu có dòng khách ở đó có dòng tiền. Tại Vinhomes Ocean Park 2, 3, tới đây sẽ có đông đảo người Hàn Quốc đến an cư, hầu hết là các chuyên gia, kỹ sư, giới doanh nhân… có mức thu nhập cao, khả năng chi tiêu lớn. Nguồn khách này không chỉ đông mà còn chất lượng”, anh Quốc Huy (43 tuổi, Hà Nội) một nhà đầu tư sành sỏi nhận định về khả năng sinh lời của dòng tiền đầu tư tại Vinhomes Ocean Park 2, 3.

Cũng theo anh Huy, trước đó, nguồn khách bền vững từ hơn 70 nghìn cư dân tại chỗ đã là bảo chứng cho hoạt động kinh doanh sinh lời chắc thắng tại Vinhomes Ocean Park 2, 3 nói riêng và Ocean City nói chung. Tới đây, nguồn khách hàng bền vững này sẽ tiếp tục được bổ sung bởi cộng đồng người Hàn đông đảo khi Vinhomes Ocean Park 2, 3 được cấp giấy phép bán cho người nước ngoài. Đây được ví như cánh cửa cuối cùng mở ra cơ hội cho hơn 50.000 người Hàn Quốc tại Hà Nội và hàng ngàn cư dân xứ kim chi đang làm việc, sinh sống tại các tỉnh thành lân cận, biến ước mơ sở hữu nhà sang tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” trở thành hiện thực.

Vinhomes Ocean Park 2, 3 (Ocean City) được cấp phép bán cho người nước ngoài

Không chỉ sở hữu bộ sưu tập tiện ích nghỉ dưỡng hoàn hảo đẳng cấp thế giới, Vinhomes Ocean Park 2, 3 còn được “đo ni” cho cộng đồng đến từ xứ kim chi với những dịch vụ chuẩn Hàn, như Trung tâm Y tế Vinmec Hàn Quốc, Trường Quốc tế Hàn Quốc (Korean Global School - KSG).

Đặc biệt, “Trung tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam” còn có K-Town, nơi tái hiện sinh động và chân thực mọi nét văn hóa độc đáo từ kiến trúc, ẩm thực, thời trang, làm đẹp... của xứ kim chi. Nơi đây còn liên tục diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuật với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ K-Pop. K-Town giúp cư dân cũng như du khách Hàn Quốc được thỏa mãn mọi nhu cầu sống, vui chơi giải trí như ở quê nhà. Chưa kể, những người Hàn đã chọn Vinhomes Ocean Park 2, 3 là chốn sống sẽ tiếp tục làm giàu có thêm “chất Hàn” cho phố Hàn, bằng việc mang tới nhiều thương hiệu chuẩn xứ kim chi.

Với lợi thế hạ tầng giao thông hiện đại được tạo nên bởi hàng loạt tuyến đường trọng điểm đã và sẽ đi vào hoạt động, như: cao tốc Hà Nội - Hải Phòng, nút giao Cổ Linh, vành đai 3.5, vành đai 4, cao tốc Hà Nội - Bắc Giang… Vinhomes Ocean Park 2, 3 đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của cộng đồng Hàn Quốc về việc an cư đẳng cấp và thuận tiện di chuyển, làm việc ở nội đô cũng như các thủ phủ công nghiệp phía Bắc. Từ đây, một cộng đồng cư dân Hàn Quốc nhanh chóng được hình thành trong lòng Ocean City, mở ra ngàn cơ hội đầu tư, kinh doanh sáng giá. 

Ngàn cơ hội đầu tư, kinh doanh sáng giá

Từng là du học sinh tại Hàn Quốc, anh Tuấn Mạnh (35 tuổi, Hà Nội) nuôi ước mơ mở một trung tâm chăm sóc sắc đẹp khi về Việt Nam. Tuy nhiên, anh loay hoay mãi với kế hoạch khởi nghiệp khi không tìm được nơi đặt cơ sở kinh doanh.

Khi được một người bạn Hàn Quốc rủ sang K-Town, anh Mạnh đã nhanh chóng tìm được địa điểm ưng ý. Đặc biệt, với cộng đồng người Hàn đang và sẽ chuyển cư về Vinhomes Ocean Park 2, 3 anh càng có niềm tin vào kế hoạch kinh doanh của mình.

“Được đào tạo bài bản tại Hàn Quốc, lại có nhiều năm sống ở xứ sở kim chi, tôi tin rằng, kiến thức và hiểu biết của mình sẽ hỗ trợ cho việc kinh doanh tại thủ phủ mới của cộng đồng Hàn Quốc tại Việt Nam”, anh Mạnh cho biết.

Không riêng anh Mạnh, rất nhiều nhà đầu tư đã sớm nhận ra lợi thế “gà đẻ trứng vàng” nơi “Trung tâm Hàn Quốc mới” phía Đông Hà Nội. Thống kê cho thấy, người Hàn Quốc dành tới gần 70% thu nhập (khoảng 34.000 USD/năm) cho các sản phẩm thiết yếu, phục vụ những nhu cầu cơ bản về ăn, ở, đi lại, thời trang, chăm sóc sức khỏe, giáo dục…

Đặc biệt, người Hàn Quốc cũng chi tiêu nhiều nhất thế giới cho hàng xa xỉ cá nhân tính theo đầu người, khoảng 325 USD/người, cao hơn mức trung bình 55 USD và 280 USD/người của Trung Quốc và Hàn Quốc, theo Morgan Stanley.

“Thói quen tiêu dùng và mức chi tiêu cao của người Hàn là bảo chứng cho đa dạng lĩnh vực kinh doanh tại Ocean City”, anh Mạnh khẳng định.

K-Town là nơi diễn ra nhiều hoạt động đặc sắc, thu hút cộng đồng người Hàn đến trải nghiệm

Không chỉ dễ dàng phát triển đa dạng ngành nghề kinh doanh, việc ngày càng có đông người Hàn Quốc đến Việt Nam học tập, làm việc, du lịch cũng tạo cơ hội để các nhà đầu tư có thể khai thác cho thuê tại Vinhomes Ocean Park 2, 3.

Trong tương lai, một cộng đồng đông đảo người Hàn sẽ được hình thành trong lòng nơi đáng sống nhất hành tinh. Không chỉ mang tới một không gian đậm đà bản sắc xứ kim chi, cộng đồng này cũng mang tới cơ hội kinh doanh sinh lời không giới hạn cho giới đầu tư tại “Trung tâm tâm Hàn Quốc mới tại Việt Nam”.

Người nước ngoài mua nhà tại Vinhomes Ocean Park 2 giai đoạn này sẽ được hưởng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn:

- Khách hàng về ở sớm (chậm nhất trong vòng 30 ngày kể từ khi chủ đầu tư hoàn thiện bàn giao nhà, hoặc trong vòng 150 ngày kể từ ngày nhận bàn giao thô) sẽ được chiết khấu 3% giá bán, miễn phí 12 tháng phí dịch vụ quản lý.

- Các quà tặng giá trị khác, như: thẻ Taxi Xanh SM VIP trị giá 50 triệu đồng, thẻ bơi/vui chơi tại công viên VinWonders Wave Park/VinWonders Water Park trong vòng 24 tháng, thẻ hội viên Vinpearl Golf nội địa trong 3 năm.

- Khách hàng là người nước ngoài cũng được hưởng các ưu đãi tương tự như khách hàng Việt Nam, bao gồm: gói miễn phí sạc xe điện trong 2 năm (khách hàng về ở trước 31/12/2024), chiết khấu 8 - 18% tùy vào hình thức thanh toán theo tiến độ hay thanh toán sớm, đồng thời hưởng thêm chiết khấu 11%/năm trên số tiền và thời gian thanh toán sớm.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản