Cơ hội sở hữu căn shophouse cao cấp phiên bản “giới hạn” tại Him Lam Thường Tín
Như Loan - 29/07/2024 09:00
 
Sở hữu nhiều ưu thế vượt trội về vị trí, chất lượng xây dựng, tiện ích nội - ngoại khu đa dạng, pháp lý minh bạch… 159 căn shophouse cao cấp phiên bản “giới hạn” Him Lam Thường Tín trở thành lựa chọn hoàn hảo cho khách hàng và nhà đầu tư.

Theo chuyên gia nhận định, thị trường bất động sản đang ấm lên hơn bao giờ hết khi một số ngân hàng vừa thông báo giảm lãi suất cho vay mua nhà chỉ từ 5,5%/năm. Điều này khiến dòng tiền trong thời gian tới sẽ dịch chuyển vào bất động sản một cách mạnh mẽ. Đặc biệt, từ 1/8, 3 Luật quan trọng liên quan đến thị trường bất động sản là Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sẽ có hiệu lực, giá nhà đất nhiều khả năng sẽ tăng, đây chính là thời điểm tốt để nhà đầu tư tranh thủ "săn hàng".

Sau "cơn sốt giá" chung cư, hàng loạt phân khúc bất động sản tại Hà Nội được hưởng lợi. Trong đó, phân khúc nhà thấp tầng nhận được sự quan tâm mạnh mẽ từ giới đầu tư bất động sản, khiến cả giá bán và giao dịch đều tăng. Tuy nhiên, việc nguồn cung phân khúc thấp tầng nhỏ giọt do nút thắt pháp lý, quỹ đất nội đô thiếu hụt,… khiến cho khách hàng và nhà đầu tư ráo riết tìm mua các bất động sản thấp tầng để vừa an cư vừa đầu tư sinh lời trước khi Luật Đất đai có hiệu lực.

Phân khúc nhà thấp tầng hứa hẹn trở thành điểm sáng trong thời gian tới. Ảnh: Trường Sơn Land

Đón đầu xu hướng đầu tư, sản phẩm shophouse phiên bản giới hạn - Him Lam Thường Tín đang thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư tại Hà Nội. “Ghi nhận từ đầu năm 2024 đến nay, số lượng giao dịch tại dự án tăng vượt kỳ vọng. Đặc biệt, sau thông tin ngân hàng hạ lãi suất vay mua nhà, Him Lam Thường Tín đón một lượng lớn khách hàng đổ về. Điều này cho thấy tiềm năng vượt trội, cũng như sức nóng của dự án”, đại diện đơn vị kinh doanh và phát triển Trường Sơn Land cho biết.

Với số lượng giới hạn 159 căn shophouse cao cấp, Him Lam Thường Tín mang kiến trúc tân cổ điển sang trọng với thiết kế 5 tầng, 2 mặt tiền. Điều này giúp gia chủ có thể tận dụng công năng vừa để ở, đầu tư và kinh doanh hiệu quả, hứa hẹn sẽ góp phần thay đổi diện mạo khu vực trong tương lai.

Bên cạnh đó, lợi thế cạnh tranh của Him Lam Thường Tín phải kể đến là vị trí, khi dự án tọa lạc ngay trung tâm hành chính mới của huyện Thường Tín nên được hưởng lợi từ hạ tầng giao thông đồng bộ, hiện đại. Từ đây, cư dân chỉ mất vài phút để di chuyển đến trường học, bệnh viện, địa điểm vui chơi giải trí,... dễ dàng tiếp cận đến các cơ quan hành chính công trong khu vực.

Đặc biệt, Him Lam Thường Tín là một trong số ít những dự án gần như hoàn thiện mới chính thức mở bán và sở hữu pháp lý hoàn chỉnh tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô. Các căn shophouse tại đây đều đã có sổ hồng lâu dài và đang khẩn trương hoàn thiện các hạng mục thi công. Vì vậy, khách hàng có thể đến tận nơi "mục sở thị", đánh giá về chất lượng công trình cũng như hạ tầng tiện ích, thiết kế… Từ đó, dễ dàng kiểm chứng được hiệu quả sinh lời thực tế của dự án.

Đón đầu cơ hội đầu tư 159 căn shophouse Him Lam Thường Tín phiên bản “giới hạn”. Ảnh: Trường Sơn Land

Hiện Him Lam Thường Tín đang có nhiều chính sách bán hàng hấp dẫn với chiết khấu lên đến 9,5%; hỗ trợ vay đến 70% giá trị sản phẩm và có thể vay lên đến 100% khi thế chấp bằng bất động sản khác; chính sách cam kết thuê lại đến 95 triệu đồng/tháng. Điều này giúp khách hàng có thể tối ưu hóa tài chính, an tâm sở hữu shophouse và gia tăng cơ hội đầu tư bền vững.

Có thể nói, với những giá trị cộng hưởng từ liên kết vùng, quy hoạch đồng bộ giữa tiện ích - kinh doanh - an cư, Him Lam Thường Tín được xem là một trong những dự án nổi bật nằm tại cửa ngõ phía Nam Thủ đô, mở ra cơ hội giao thương đa vùng, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế cho Thường Tín và các khu vực lân cận.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản