"Cơn bão" Gemek Tower
- 17/11/2014 09:35
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hà Nội: Hàng ngàn cơ hội mua nhà giá rẻ
Nhà giá rẻ cạnh tranh khốc liệt
Sức hút của căn hộ 1 tỷ đồng tại Hà Nội
Bất động sản đua tung hàng đón "sóng"

So với các chung cư ở Hà Nội khác thì Gemek Tower có vị trí đắc địa nhất trong khu đô thị mới Lê Trọng Tấn – Geleximco (Hà Đông, Hà Nội), cách Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Khu thể thao Mỹ Đình, Siêu thị BigC Thăng Long và khu ĐTM Trung Hoà Nhân Chính 4- 4,5km.

Nằm trong Khu đô thị có quy mô 135ha nên chung cư được thừa hưởng nhiều tiện ích, quang cảnh đẹp, đặc biệt khu vui chơi Thiên Đường Bảo Sơn cũng nằm trong quần thể của khu đô thị. Ở phía Tây dự án còn các khu du lịch, vui chơi ở gần dự án như khu Ngọc Liệp, Đồng Mô, Làng văn hóa các dân tộc Việt Nam... Dự án gồm 2 tòa nhà cao 34 tầng, với quy mô 1276 căn hộ.

Với mong muốn tạo ra sản phẩm chất lượng tốt trên thị trường, chủ đầu tư Gemek Tower là Tập đoàn Geleximco và CTCP BĐS Mekong Land chú trọng đặc biệt tới thiết kế căn hộ và hạ tầng cho cả dự án. Gemek Tower có hệ thống tiện ích hiện đại, đa dạng, đem lại cuộc sống thoải mái, tiện nghi cho cư dân ở đây như bãi gửi xe, siêu thị, trung tâm thương mại mua sắm, nhà trẻ mầm non, rạp chiếu phim, bể bơi, gym, spa....

Bãi để xe rộng rãi gồm 2 tầng hầm diện tích 14,628m2 để ô tô và 1 tầng lửng để xe máy. Bên cạnh đó, dự án có tới 21 thang máy tốc độ cao, trong đó 14 thang máy sẽ dành riêng cho khu căn hộ chung cư không sử dụng chung với khối đế trung tâm thương mại, giải trí.

Đặc biệt, Gemek Tower sở hữu hệ thống nước nóng tổng cung cấp cho toàn bộ khu căn hộ, chủ đầu tư cam kết sẽ không kinh doanh trên dịch vụ này, điều này giảm thiểu được chi phí lớn cho các gia đình so với việc sử dụng bình nóng lạnh thông thường.

Một trong những tiện ích nổi bật khác của dự án là một phần diện tích của tầng thường được dành để xây dựng khu sinh hoạt tâm linh cho toàn bộ cư dân sinh sống nơi đây.

Cơ cấu căn hộ tại Gemek Tower đa dạng, phù hợp với nhu cầu của nhiều nhóm khách hàng. Cụ thể, các căn hộ có diện tích từ 60,3-105,5m2, được thiết kế hợp lý, tạo ra sự rộng rãi, thoáng mát cho từng không gian. Tại dự án này, từ việc lựa chọn nhà thầu thi công,  cũng như chọn lựa vật liệu xây dựng cao cấp, cùng với các công nghệ công nghệ tiên tiến trong thi công… đều được tuân thủ theo một quy trình nghiêm ngặt nhằm đảm bảo cho công trình có chất lượng tốt nhất.

Như vậy có thể thấy, mặc dù trên thị trường hiện có khá nhiều dự án chào hàng, song dự án nào có chủ đầu tư uy tín, được thực hiện chất lượng với giá bán hợp lý hướng đến những khách hàng có nhu cầu ở thực, vẫn trong tình trạng cung không đủ cầu.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản