Conic trao giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ Conic Riverside
N.L - 10/06/2024 09:03
 
Ngày 8/6/2024, Công ty Cổ Phần Xây dựng đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong, đã tiến hành bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở (giấy chứng nhận quyền sở hữu căn hộ) cho những cư dân đầu tiên tại khu căn hộ Conic Riverside (Lô 13B, KDC Conic, P. 7, Quận 8, Tp. HCM), theo đúng tiến độ cam kết.
TIN LIÊN QUAN

Pháp lý hoàn chỉnh: Bảo chứng uy tín của chủ đầu tư 

Phát biểu tại buổi lễ, bà Văn Thị Thanh, Phó tổng giám đốc, Công ty Cổ Phần Xây dựng đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong - Conic cho biết, việc bàn giao giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà và tài sản gắn liền với đất (sổ hồng), cho cư dân là một trong những sự kiện quan trọng của công ty Conic, thể hiện sự cam kết với khách hàng trong việc đảm bảo pháp lý của sản phẩm.

Trong đợt trao sổ lần này, công ty thực hiện bàn giao 96 sổ hồng căn hộ thuộc dự án Conic Riverside, theo kết quả trả sổ từ Sở Tài nguyên môi trường TP. HCM. Kế hoạch dự kiến, hơn 664 căn hộ sở hữu lâu dài tại dự án sẽ nhận được sổ hồng trong thời gian từ nay đến tháng 09 năm 2024. 

"Với phương châm "Uy tín – tốc độ – hiệu quả", là kim chỉ nam xuyên suốt của Chủ đầu tư Conic, chúng tôi tự hào khi đã gây ấn tượng mạnh mẽ trên thị trường khi triển khai thành công loạt dự án tiêu biểu như: Conic Garden, Conic Đình Khiêm, Conic Đông Nam Á, Conic Bằng Lăng, Conic Lộc Phát, Conic Skyway Residence… Tuy thị trường gặp nhiều khó khăn, nhiều dự án ách tắc về thủ tục pháp lý nhưng thời gian qua, chúng tôi đã luôn cố gắng và nỗ lực tìm giải pháp để bàn giao nhà trước thời hạn 06 tháng so với cam kết ban đầu, đồng thời đẩy nhanh tiến độ bàn giao giấy chứng nhận quyền sở hữu nhằm, đảm bảo quyền lợi của Quý Khách hàng”, bà Văn Thị Thanh – Phó tổng giám đốc, Công ty Cổ Phần Công ty Cổ Phần Xây dựng đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong  - Conic cho biết.

Bà Văn Thị Thanh, Phó tổng giám đốc Công ty Cổ Phần Xây dựng đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong - Conic tại sự kiện tại sự kiện

Conic: khẳng định vị thế và uy tín trong lòng khách hàng

Với việc cố gắng đẩy nhanh bàn giao sổ hồng cho cư dân, là minh chứng cho uy tín, năng lực và sự cố gắng không ngừng nhằm mang đến những gì tốt nhất cho khách hàng của chủ đầu tư, góp phần gia tăng giá trị của dự án.

Chủ nhân căn hộ A3.13, nhận sổ hồng tại sự kiện cho biết: “Chúng tôi rất hài lòng về tiến độ bàn giao, chất lượng công trình cũng như những cam kết về pháp lý, dịch vụ của chủ đầu tư Lĩnh Phong – Conic. Việc được nhận sổ hồng sớm không chỉ giúp gia đình có thể yên tâm, sớm an cư lạc nghiệp mà còn giúp giá trị căn hộ của chúng tôi gia tăng”, ông Nguyễn Minh Hoàng chia sẻ. 

Bên cạnh đó, sự kiện còn đánh dấu sự nỗ lực không ngừng của chủ đầu tư trong việc phối hợp cùng các cơ quan chức năng, để đảm bảo thủ tục pháp lý cho khách hàng một cách nhanh chóng và minh bạch. Điều này không chỉ tạo dựng niềm tin mà còn nâng cao giá trị thực và tài sản của khách hàng. 

Khách hàng nhận sổ của dự án

Không chỉ là nơi an cư, Conic Riverside còn là một sự đầu tư hấp dẫn với tiềm năng tăng giá trong tương lai. Dự án này không chỉ cung cấp các căn hộ chất lượng cao mà còn đảm bảo một môi trường sống lý tưởng với đầy đủ tiện ích xung quanh khu vực. Với vị trí đắc địa tại Quận 8, cư dân Conic Riverside có thể dễ dàng kết nối với các khu vực trung tâm của thành phố cũng như tận hưởng không gian sống yên bình, hài hòa với thiên nhiên. 

Dự kiến trong năm 2024, Công ty CP XD Đầu tư và Phát triển Lĩnh Phong – Conic, sẽ tiếp tục tung ra thị trường hơn 700 căn hộ tại xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, Tp. HCM, với giá bán chỉ hơn 30 triệu/m2. 

Với mục tiêu mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm thật, giá trị thật, qua đó góp phần cung cấp nguồn căn hộ và đáp ứng cho nhu cầu và nhà ở của khách hàng trong tương lại.

Công ty Công ty Cổ Phần Xây dựng đầu tư & Phát triển Lĩnh Phong - Conic

Địa chỉ : Lô 13B - KDC Conic, Nguyễn Văn Linh, Xã Phong Phú, Huyện Bình Chánh, Tp.HCM

Email : [email protected]

Điện thoại : 1900. 561 224
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản