CornerStone hướng đến sự thân thiện với khách hàng
- 13/05/2014 12:40
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Thời điểm vàng để thuê văn phòng
Giao dịch mua căn hộ, thuê văn phòng tăng mạnh trở lại
Văn phòng Hà Nội: Cung lên cao, giá xuống thấp!
VCCI Tower chính thức ra nhập thị trường
Bí ẩn thương vụ Vinexad bán đất vàng số 9 Đinh Lễ

Cảm giác của tôi từ khi bước chân vào tòa nhà cho đến lúc làm việc xong và ra về, là một cảm giác thật thoải mái. Khác với các tòa cao ốc văn phòng khác, nơi bạn có thể bắt gặp bảo vệ và nhân viên ở khắp nơi trong tòa nhà, thì ở CornerStone, sau khi bước qua các nhân viên an ninh tươi cười chào khách ở vòng ngoài, bạn có thể làm việc và cảm thấy thoải mái như chính nhà của bạn vậy.

“Xu thế tòa nhà thân thiện với người sử dụng là một xu thế tất yếu và đang ngày càng phổ biến trên thế giới, do đó chúng tôi đã và đang đi theo xu thế này, nhằm tạo sự thoải mái lớn nhất cho khách hàng của mình,” đại diện của chủ đầu tư cho biết.

CornerStone hướng đến sự thân thiện với khách hàng 1

CornerStone được thiết kế bởi hai tập đoàn nổi tiếng thế là Archipel của Pháp và DWP của Úc với tổng diện tích mặt sàn khoảng 26.000 m2 diện tích văn phòng.

Được xây dựng ngay tại khu trung tâm thương mại của Hà Nội, CornerStone nằm gần trụ sở của các cơ quan lớn như Bộ Tài Chính, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Nhà hát lớn và khách sạn Sofitel Metropole huyền thoại.

Bắt đầu hoạt động từ tháng 3 năm 2013, trong bối cảnh thị trường cho thuê văn phòng đã và đang rất cạnh tranh, đến nay, CornerStone đã lấp đầy được hơn 50% diện tích với hơn 14.000 m2 đã được cho thuê – một con số ấn tượng nếu ta so sánh với diện tích trung bình của các tòa nhà hạng A khác vào khoảng 8.000m2-10.000m2.

CornerStone hướng đến sự thân thiện với khách hàng 2

Nói về những thành quả mà tòa nhà đã đạt được trong thời gian qua, chủ đầu tư cho biết, ngoài các lợi thế có sẵn như nằm tại vị trí đắc địa của Hà Nội, được vận hành bởi đơn vị quản lý chuyên nghiệp quốc tế và tiếp thị bởi các công ty hàng đầu thế giới, tiêu chuẩn xây dựng cao cùng đội ngũ tư vấn phát triển dự án danh tiếng, CornerStone còn là tòa nhà duy nhất trong khu vực trung tâm Hà Nội mà có thể cung cấp diện tích sàn lớn, dao động từ 1.000 đến 2.000 m2 mặt bằng cho một khách thuê bên cạnh sự linh hoạt về có thể phân chia thành nhiều diện tích nhỏ hơn với các kích thước khác nhau.

CornerStone hướng đến sự thân thiện với khách hàng 3

CornerStone cũng là một trong những tòa nhà văn phòng duy nhất của Hà Nội mà chủ đầu tư đã dành khoảng 900 m2 mặt bằng tại mặt tiền, thông suốt 3 tầng thành một khu đại sảnh rộng lớn, nơi có thể tổ chức các sự kiện cũng như các buổi giao lưu.

Hiện tại, CornerStone là sự lựa chọn đặt trụ sở văn phòng của các đơn vị danh tiếng như: Sumitomo Corporation, Ernst & Young Viet Nam, VIB, VietLottery, Wells Fargo Bank, Wilmar, Gras Savoye Willis, Nagase…

Ngoài ra, tòa nhà cũng được một số Đại sứ quán lựa chọn để đóng trụ sở tại Hà Nội, sự có mặt của các đại sứ quán trong tòa nhà đã và đang mang đến nhiều nét thú vị. “Mỗi một sứ quán chính là một nền văn hóa. Việc họ chọn CornerStone để thiết lập văn phòng, đã mang đến cho chúng tôi nói riêng và các khách thuê của tòa nhà nói chung cơ hội được tiếp xúc với các nền văn hóa đa dạng và đầy bản sắc của họ. Chúng tôi đang ngày càng cố gắng để đáp ứng cao nhất nhu cầu của khách hàng,” đại diện chủ đầu tư nói.

CornerStone hướng đến sự thân thiện với khách hàng 4

Hiện thực hóa những cam kết của mình, trong Quý I/2014, CornerStone đã tiến hành thay đổi nâng cấp khu vực cảnh quan bên ngoài tòa nhà với đường nét hiện đại với những chi tiết bổ sung cho nhu cầu biển tên ngoài trời cũng như cột cờ của khách hàng. Việc thay đổi này đã được toàn bộ khách hàng đánh giá cao và là điểm thu hút những khách hàng tên tuổi với những tiêu chuẩn khắt khe nhất  tiếp tục coi CornerStone như là sự lựa chọn đúng đắn của mình khi tìm một vị trí mới cho văn phòng tại khu vực trung tâm Hà Nội.

CornerStone, điểm sáng tòa nhà văn phòng hạng A CornerStone, điểm sáng tòa nhà văn phòng hạng A

(Baodautu.vn) Là một tòa nhà hạng A, hội đủ những yếu tố để làm hài lòng cả những khách thuê khó tính nhất, lại nằm ở vị trí đắc địa của Thủ đô, CornerStone đang là một điểm sáng hiếm hoi trên thị trường. Hà Nội: văn phòng cho thuê đón luồng gió mới Lội ngược dòng, văn phòng cho thuê vẫn đắt khách

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản