Đã có 178 người mua căn hộ có toilet mạ vàng
- 04/12/2014 09:50
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Mở bán chung cư dát vàng 6 sao giá từ 38 triệu đồng/m2
Cư dân chung cư mạ vàng có thể uống nước tại vòi
Đại gia "Đường bia": Sau bia cỏ là chung cư dát vàng
Trung tâm thương mại V+ miễn phí tiền thuê vô thời hạn

Tại cuộc họp báo giới thiệu dự án tổ chức vào ngày 26/11/2014, ông Nguyễn Hữu Đường, Tổng giám đốc Công ty TNHH Hòa Bình, tuyên bố, Hòa Bình Green City sẽ chính thức mở bán từ ngày 6/12/2014. Tuy nhiên, theo tìm hiểu của phóng viên Báo Đầu tư Điện tử - Baodautu.vn, tại lễ khai trương căn hộ mẫu vào cuối tuần qua, rất nhiều khách hàng đã xuống tiền đặt cọc luôn.

Khi Phóng viên Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn liên hệ, ông Đường cũng chính thức xác nhận, chủ đầu tư đã mở bán căn hộ ngay trong ngày khai trương căn hộ mẫu. Giải thích về lý do thay đổi kế hoạch bán hàng sớm hơn dự kiến tới 1 tuần, ông Đường cho biết, do lượng người đăng ký quá đông nên chủ đầu tư buộc phải điều chỉnh thời gian mở bán nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Vào thời điểm trước khi mở bán, đã có hơn 300 khách hàng đăng ký mua căn hộ, trong khi chủ đầu tư chỉ bán 250 căn trong đợt mở bán đầu tiên.

Không những thế, trong vài ngày qua, khách hàng vẫn nườm nượp kéo đến mục sở thị căn hộ mẫu có thiết bị nhà vệ sinh cũng như thành lan can căn hộ mạ vàng khiến cho nhân viên kinh doanh phải làm việc cả buổi tối.

Một số khách hàng cho biết, họ đổ xô đến Hòa Bình Green City không phải vì tò mò do linh kiện nhà vệ sinh được mạ vàng hay sảnh căn hộ được lát đá cẩm thạch, mà do căn hộ được thiết kế cực kỳ hợp lý và giá vừa phải nên mua để ở cũng tiện mà cho thuê cũng dễ.

Khách hàng tận mắt xem thiết bị nhà vệ sinh mạ vàng

Khách hàng tận mắt xem thiết bị nhà vệ sinh mạ vàng

Nếu như các căn hộ gồm 2 phòng ngủ, 2 nhà vệ sinh, phòng khách và bếp của tòa H1 được chào bán năm ngoái có diện tích lên tới 96m2, thì tại tòa H2 đang chào bán, diện tích căn hộ chỉ dao động trung bình trong khoảng 70m2. Hơn nữa, chủ đầu tư cũng điều chỉnh thiết kế, nâng loại căn hộ 70m2 lên hơn 70% trong tổng số căn hộ của cả tòa nhà. Nhờ diện tích vừa phải nên giá bán căn hộ 2 phòng ngủ khởi điểm từ 2,6 tỷ đồng, mức giá được coi là hấp dẫn đối với các dự án ở nội đô Hà Nội.

Ánh vàng lấp lánh trên nhiều chi tiết, thiết bị trang bị trong nhà vệ sinh

Ánh vàng lấp lánh trên nhiều chi tiết, thiết bị trang bị trong nhà vệ sinh

Ngoài các chi tiết mạ vàng như cửa thang máy, phào chỉ sảnh đón cũng như lát đá cẩm thạch cho sảnh tòa nhà, sảnh căn hộ và nhà vệ sinh nhằm đạt tiêu chuẩn cao cấp nhất Hà Nội hiện nay, Hòa Bình Green City còn có đầy đủ các tiện ích phục vụ cuộc sống hàng ngày như trung tâm thương mại, nhà trẻ, phòng gym, bể bơi bốn mùa, chùa phục vụ tâm linh, sân tập golf mini… Chủ đầu tư cũng chơi trội khi đầu tư hệ thống lọc nước công nghệ của Mỹ để cư dân có thể uống nước trực tiếp từ vòi.

Nhưng không thể phủ nhận, chính sách giá công khai của chủ đầu tư đã tạo nên hiệu ứng rất lớn khiến người mua nhà đổ xô đến dự án vào thời điểm này.

Theo công bố của chủ đầu tư, sau khi kết thúc mở bán đợt đầu, giá bán sẽ tăng 10% trong đợt mở bán tiếp theo, và khi dự án đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng từ 7/2015 thì sẽ tăng giá 30% so với hiện tại.

Theo chủ đầu tư, chung cư dát vàng Hòa Bình Green City đã bán được 178 căn hộ

Theo ông Đường, những đợt bán đầu tiên với giá thấp hơn sẽ dành cho người Việt Nam, còn đợt mở bán với giá cao nhất sẽ bán cho người nước ngoài vì lúc đó, Luật Nhà ở sẽ chính thức có hiệu lực và cho phép người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam được phép mua căn hộ.

Được biết, tòa H2 đã xây dựng đến tầng 25 và sẽ cất nóc vào ngày 20/12/2014. Tòa H1 đã hoàn thiện và bàn giao căn hộ cho khách hàng từ giữa năm nay. Toàn bộ hơn 500 căn hộ của tòa đầu tiên đã bán hết.

Chung cư mạ vàng sẽ tăng giá bán Chung cư mạ vàng sẽ tăng giá bán

Không còn nhiều thời gian để những người có nhu cầu nhà ở được sở hữu căn hộ cao cấp Hoà Bình Green City tại 505 Minh Khai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội với mức giá từ 20,5 triệu đồng/m2 (chưa VAT). Cất nóc dự án căn hộ mạ vàng Hòa Bình Green City

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản