
-
Hà Nội có 21 dự án đủ điều kiện “bán nhà trên giấy" trong 6 tháng đầu năm 2025
-
Flamingo Majestic Island Resort định hình chuẩn mực xa xỉ mới
-
Ra mắt tòa A1 K-Park Avenue: Tòa tháp biểu tượng, đẳng cấp bậc nhất xứ Thanh
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue -
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch -
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian -
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng
Trong số các dự án ra mắt trên thị trường hiện nay, Ixora Ho Tram by Fusion nổi bật khi sở hữu nhiều lợi thế về giá trị nghỉ dưỡng lẫn đầu tư. Dự án được kỳ vọng lấp đầy khoảng trống cung cầu trong bối cảnh “nghẽn mạch”công suất phòng tại Hồ Tràm.
Triển vọng từ nguồn khách quốc tế và tiềm năng của thị trường 16 triệu dân
2022 là một năm bùng nổ của ngành công nghiệp không khói trên toàn cầu sau hơn 2 năm đại dịch. Tại Việt Nam, chỉ tính riêng trong tháng 1/2023, nhiều địa phương đã thắng lớn cả về doanh thu du lịch lẫn lượng khách, trong đó, TP.HCM đứng đầu cả nước, còn vị trí á quân thuộc về Bà Rịa - Vũng Tàu – một trong những điểm đến hấp dẫn nhờ sở hữu cự ly gần TP.HCM cùng hệ thống sân bay - cảng biển - đường bộ quy mô và đang được đẩy mạnh phát triển.
Trong năm 2022, lượng du khách đến Bà Rịa - Vũng Tàu tăng hơn 262,86% so với cùng kỳ, trong đó khách quốc tế là 158.000 lượt. Tổng thu từ khách du lịch năm 2022 của Bà Rịa - Vũng Tàu ước đạt hơn 13 nghìn tỷ đồng, riêng huyện Xuyên Mộc đạt doanh thu gần 3.000 tỷ đồng, đón hơn 1,5 triệu lượt khách, trong đó gần 40.000 lượt khách quốc tế.
![]() |
Khu phức hợp nghỉ dưỡng đẳng cấp hàng đầu Đông Nam Á The Grand Ho Tram Strip góp phần không nhỏ vào nguồn thu du lịch của địa phương trong năm 2022 |
Với triển vọng về sự gia tăng lượng khách quốc tế, Bà Rịa - Vũng Tàu nói chung và khu vực Hồ Tràm (Xuyên Mộc) nói riêng được kỳ vọng thu hút một lượng lớn du khách quốc tế, đặc biệt là khi sân bay quốc tế Long Thành đi vào hoạt động với công suất 25 triệu lượt khách/năm - giai đoạn 1 vào năm 2025.
Cùng với đó là dự báo về nhu cầu du lịch của thị trường 16 triệu dân tại TP.HCM. Trong xu hướng lên ngôi của du lịch cự ly gần và gắn kết các giá trị gia đình, những điểm đến lân cận như Hồ Tràm được xem là lựa chọn ưu tiên cho những kỳ nghỉ cuối tuần của du khách TP.HCM.
Lợi thế cạnh tranh của Hồ Tràm và Ixora Ho Tram by Fusion
Trong vài năm trở lại đây, Hồ Tràm nổi lên như một điểm đến hấp dẫn nhờ sở hữu nhiều lợi thế - từ cự ly gần TP.HCM, hệ thống giao thông đang phát triển mạnh mẽ để kết nối liên vùng, cho đến cảnh quan thiên nhiên trong lành với cung đường ven biển tuyệt đẹp chạy giữa một bên là 11,000 ha rừng nguyên sinh Phước Bửu và một bên là bãi biển nguyên sơ.
Thời gian di chuyển chỉ 2 giờ đồng hồ so với những bất cập khi du ngoạn bằng đường hàng không chính là một trong những yếu tố khiến công suất phòng tại khu vực Hồ Tràm luôn ở mức cao – 95% vào dịp cuối tuần so với tỷ lệ 53,2% ở Đà Nẵng, 80% ở Phú Quốc và 65% ở Nha Trang.
Hồ Tràm sở hữu 32 km đường bờ biển, và chỉ 10 km trong số đó phù hợp cho các hoạt động tắm biển, trong khi nhu cầu nghỉ dưỡng cuối tuần của tầng lớp du khách trung lưu tại TP.HCM luôn tăng cao. Đặc biệt, trong xu thế lên ngôi của mô hình du lịch cự ly gần của các gia đình nhiều thế hệ, những khu nghỉ dưỡng phức hợp chuẩn quốc tế như The Grand Ho Tram Strip lại càng được ưa chuộng.
![]() |
Ixora Ho Tram by Fusion mang đến những giá trị thật điển hình của một bất động sản nghỉ dưỡng chất lượng |
Ixora Ho Tram by Fusion, dự án thành phần mới nhất tại The Grand Ho Tram Strip, đang được kỳ vọng lấp đầy khoảng trống cung cầu tại khu vực này. Dự án được đầu tư, phát triển và quản lý bởi tập đoàn chủ đầu tư nước ngoài uy tín - Lodgis Hospitality Holdings.
Bên cạnh tầm nhìn dài hạn và tiềm lực tài chính vững mạnh của Lodgis, Ixora Ho Tram by Fusion còn tạo nên sự khác biệt bằng bề dày kinh nghiệm về quản lý & vận hành khách sạn của đội ngũ chuyên gia nước ngoài. Chủ sở hữu hoàn toàn an tâm về việc tài sản của mình sẽ được quản lý, vận hành và bán phòng đến thị trường các nước trên thế giới hiệu quả. Đây là một trong những yếu tố quan trọng tạo nên giá trị cho Ixora Ho Tram by Fusion về dài hạn.
Hẳn nhiên, với những lợi thế cạnh tranh nói trên, Ixora Ho Tram by Fusion sẽ tạo nên “vùng lợi nhuận” hấp dẫn cho các chủ nhân tương lai. Bên cạnh giá trị nghỉ dưỡng với 40 đêm nghỉ miễn phí cho bản thân và gia đình, Ixora Ho Tram by Fusion còn tạo nên nguồn thu nhập thụ động từ dòng tiền cho thuê với cam kết lợi nhuận được đảm bảo. Một tài sản mang giá trị kép ngay giữa thủ phủ resort 5 sao Hồ Tràm đang chờ đón những nhà đầu tư tinh nhạy.
-
12 nhiệm vụ của ngành xây dựng trong năm 2016 -
Bộ trưởng Trịnh Đình Dũng: Sức cạnh tranh sản phẩm bất động sản, xây dựng còn yếu -
Bất động sản “ngán” nhà đầu tư thứ cấp -
Bất động sản Hà Nội: Khó lường tại phân khúc đất nền, biệt thự, liền kề -
Hà Nội đón thêm gần 25.000 căn hộ cao cấp -
TP. HCM: Hơn 37.000 căn hộ vừa gia nhập thị trường -
Căn hộ thông minh đánh trúng nhu cầu người sành điệu
-
1 Nhận diện "điểm nổ" của thị trường bất động sản
-
2 Đầu tư từ Hoa Kỳ “dẫn dắt" dòng vốn ngoại vào Việt Nam
-
3 Vốn đầu tư nước ngoài tăng tốc, 6 tháng đạt hơn 21,51 tỷ USD
-
4 “Ngược chiều” thế giới, kinh tế Việt Nam tăng tốc
-
5 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Yingfa Ruineng hướng tới dẫn đầu ngành quang điện thông qua tính bền vững
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới