Dự án bùng nổ ưu đãi, người mua tranh thủ “xuống tiền”
P.V - 04/06/2024 08:01
 
Thị trường bất động sản Bình Dương đang nhộn nhịp trở lại, giao dịch thành công nhiều hơn nhưng nhiều chủ đầu tư vẫn áp dụng các chương trình ưu đãi hấp dẫn để thu hút thêm sự chú ý của khách hàng. Dự án Richland Residence của Kim Oanh Group là một điển hình.
TIN LIÊN QUAN

Đa dạng khuyến mãi, khách hàng hưởng lợi

Bước vào quý 2, thị trường bất động sản Bình Dương đang trở nên nhộn nhịp hơn khi các chính sách hỗ trợ của Chính phủ bắt đầu ngấm dần. Quan sát cho thấy, phân khúc sản phẩm dẫn dắt thị trường vẫn là đất nền và nhà phố xây sẵn. Điều thú vị là dù giao dịch đang cải thiện tốt, nhiều chủ đầu tư vẫn tung ra các chính sách ưu đãi đa dạng như hỗ trợ lãi suất, chia nhỏ thanh toán nhiều đợt, rút thăm trúng quà giá trị cao, cam kết thuê lại… để thu hút thêm khách hàng.

Đơn cử, một chủ đầu tư nước ngoài vừa công bố dự án nhà phố tại Thủ Dầu Một với chính sách ưu đãi chỉ đóng 20% đến khi nhận nhà, hỗ trợ lãi suất vay đến năm 2026. Đặc biệt, tại thành phố Bến Cát, khách hàng mua dự án Richland Residence chỉ phải đóng trước 320 triệu là có thể ký hợp đồng mua bán. Phần còn lại được vay lãi suất cố định 4,8% trong 24 tháng, ân hạn nợ gốc trong 24 tháng. Mức hỗ trợ này còn thấp hơn cả gói vay mua nhà ở xã hội. Bên cạnh đó, nếu thanh toán sớm, khách hàng mua dự án này còn được chiết khấu lên đến 18%.


Nhà đầu tư tìm hiểu Richland Residence – dự án đang có chương trình khuyến mãi rút thăm trúng xe Mercedes-Benz C200, Kia Seltos… trị giá 12 tỷ đồng.

Theo các chuyên gia, thị trường hiện nay có thể ví như ở vị trí chân sóng. Chỉ cần điều kiện kinh tế vĩ mô tốt lên chút nữa hoặc khi các luật về kinh doanh bất động sản có hiệu lực vào tháng 7/2024 thì thị trường có thể hoàn toàn bước vào chu kỳ tăng trưởng mới. “Tuy nhiên, đây cũng là thời điểm khách hàng đang khá ‘khó tính’ khi lựa chọn dự án để quyết định ‘xuống tiền’ để giảm thiểu rủi ro và tăng cơ hội tìm kiếm lợi nhuận”, một chuyên gia nhận định.

Anh Nhật Trường, một nhà đầu tư đến từ TPHCM, cũng cho biết tương tự. “Khi muốn đầu tư một dự án, tôi sẽ tìm hiểu rất kỹ về vị trí, tình trạng pháp lý và giá bán cùng các chính sách ưu đãi. Đặc biệt, thời điểm này nhiều dự án đang có chính sách ưu đãi rất hấp dẫn nên khách hàng mua sẽ hưởng lợi lớn. Bản thân tôi cũng đang nghiên cứu một số dự án gần khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp tại Bình Dương để đón đầu thị trường”, anh chia sẻ.

“Khẩu vị” nào cho nhà đầu tư?

Tuy thị trường đã mua bán nhộn nhịp hơn nhưng thực tế cho thấy, các giao dịch thành công chủ yếu tập trung tại các dự án có vị trí trung tâm đô thị hoặc liền kề khu công nghiệp lớn. Đối với các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, đây là các dự án có tính thanh khoản tốt và dễ có cơ hội tăng giá vì có khả năng cho thuê hoặc khai thác kinh doanh.

Chẳng hạn, dự án Richland Residence thu hút hàng trăm khách hàng tham quan, giao dịch mỗi tuần nhờ liền kề thành phố mới Bình Dương và 4 KCN lớn gồm Mỹ Phước 3, VSIP 2 mở rộng, Đồng An 2, Tân Bình với quy mô hàng ngàn héc ta, dân cư tập trung rất đông đúc. Sau khoảng 2 tuần công bố, hơn 100 sản phẩm của dự án này đã tìm được chủ nhân – một con số ấn tượng trong bối cảnh thị trường hiện nay.

Ông Tô Duy Chinh, Giám đốc Khối kinh doanh Kim Oanh Group, cho biết rất nhiều khách hàng quan tâm đến dòng sản phẩm shophouse của dự án bởi nhận thấy tiềm năng khai thác kinh doanh quá tốt. “Bây giờ nếu muốn sở hữu một căn shophouse tại khu vực thành phố mới Bình Dương, nhà đầu tư phải bỏ ra không dưới 10 tỷ đồng, một số tiền khổng lồ. Trong khi đó, số tiền để sở hữu shophouse tại Richland Residence chỉ nhỉnh hơn 3 tỷ đồng nhưng tiềm năng không kém cạnh”, ông khẳng định.

Một dãy nhà phố thương mại tại Richland Residence đã xây dựng hoàn thiện

Một điểm nổi bật khác của Richland Residence là dự án có pháp lý hoàn chỉnh và toàn bộ hệ thống hạ tầng, tiện ích gồm trường học, công viên, khu vui chơi trẻ em, khu thể dục thể thao đã được xây dựng hoàn thiện. Như vậy, khách hàng vừa an tâm giao dịch vừa có thể triển khai ngay nhiều loại hình dịch vụ như siêu thị tiện lợi, cà phê, nhà hàng, shop hoa, cửa hàng thời trang…

Được biết, Richland Residence có quy mô 15,46ha được quy hoạch theo phong cách châu Âu sang trọng kết hợp việc thiết kế không gian sống rất khoa học, hiện đại. Bên cạnh khả năng khai thác kinh doanh, cho thuê, khách hàng mua sản phẩm này cũng có thể thu lợi nhuận lớn từ tiềm năng tăng giá khi hàng loạt tuyến giao thông huyết mạch xung dự án đang triển khai xây dựng như Trần Đại Nghĩa, Vành đai 4, ĐT 741 - Nguyễn Văn Thành, cao tốc TPHCM - Thủ Dầu Một - Bến Cát - Chơn Thành…

Tìm hiểu thêm về Richland Residence:
Sales Gallery: Đường Trần Đại Nghĩa, P. Hòa Lợi, TP. Bến Cát
Hotline: 0988 121212
Website: www.richlandresidence.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản