Dự án Gemek Tower sắp mở bán 525 căn hộ Block B
- 09/12/2014 07:13
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Bước đi đột phá của doanh nghiệp BĐS
"Cơn bão" Gemek Tower
Nhà giá rẻ cạnh tranh khốc liệt

Dự án chung cư Hà Nội Gemek Tower tuy chỉ mới xuất hiện trở lại trên thị trường từ vài tháng cuối năm 2014 trở lại đây nhưng lại thu hút được một sự quan tâm lớn của hầu hết người dân có nhu cầu mua căn hộ ở phân khúc căn hộ trong khoảng giá 1 tỷ đồng. Dự án có rất nhiều điểm mạnh khác biệt so với các dự án khác cùng phân khúc khác.

Điểm mạnh của dự án không chỉ nằm ở việc sở hữu vị trí đắc địa ngay cửa khu đô thị Nam Anh Khánh, mặt đường Lê Trọng Tấn, cách siêu thị Big C chỉ 4,5 km mà còn ở chỗ việc được chủ dự án đầu tư mạnh mẽ vào phần tiện ích cho khu căn hộ. Cụ thể không chỉ việc dành 5 tầng khối đế để cho khu trung tâm mua sắm, nhà trẻ, bể bơi, gym, spa, ….mà quan trọng hơn cả là việc đầu tư 17 thang máy, 2 thang cuốn cùng với hệ thống nước nóng tổng cung cấp cho toàn bộ hệ thống căn hộ.

 

Mặt bằng căn hộ Blok B - Dự án Gemek Tower

Mặt bằng căn hộ Blok B

Cuối cùng, sự uy tín từ chủ đầu tư xây dựng là tập đoàn Geleximco và đồng chủ đầu tư Mekongland đã khiến cho dự án Gemek Tower nổi trội hơn hẳn trong phân khúc trung cao cấp với mức giá căn hộ chỉ khoảng 1 tỷ đồng, nhưng tiện ích được đầu tư ngang tầm với các dự án cao cấp.

Mặt bằng tầng điển hình blok B, Dự án Gemek Tower

Mặt bằng tầng điển hình blok B

Hiện nay, chia sẻ với phóng viên Chuyên trang Đầu tư Bất động sản - Báo Đầu tư điện tử, chủ đầu tư đang chuẩn bị cho kế hoạch tiếp tục mở bán các căn hộ của Block B với mức kỳ vọng sẽ được bán hết vào đầu quý II của năm 2015.

Thời gian mở bán sẽ được cập nhật trên website chính thức của chủ đầu tư: www.Gemek.vn

Mọi sự quan tâm vui lòng liên hệ Ban Quản lý dự án Gemek Tower, Tầng 5 tòa nhà Geleximco số 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội.

Mua chung cư nào để vay từ gói 30.000 tỷ đồng? Mua chung cư nào để vay từ gói 30.000 tỷ đồng?

Nhiều dự án có giá bán dưới 15 triệu đồng/m2 và có diện tích dưới 70m2 đang hút khách nhờ được vay vốn ưu đãi từ gói 30.000 tỷ đồng.

Bất động sản đua tung hàng đón Bất động sản đua tung hàng đón "sóng"

Tiếp nối sự gia tăng mạnh mẽ về thanh khoản của thị trường bất động sản TP. HCM trong quý II, vừa bước vào đầu tháng 7, các doanh nghiệp địa ốc đã “trình làng” hàng loạt dự án có mức giá tầm trung. Thị trường bất động sản TP. HCM đang thực sự chứng kiến một cuộc đua mới.

Thanh khoản căn hộ giá dưới 20 triệu đồng/m2 đang rất cao Thanh khoản căn hộ giá dưới 20 triệu đồng/m2 đang rất cao

() Ông Nguyễn Mạnh Hà, Cục trưởng Cục Quản lý nhà và thị trường bất động sản (Bộ Xây dựng) nhận định, phân khúc bình dân, diện tích vừa và nhỏ, giá bán dưới 20 triệu đồng/m2 là loại sản phẩm tiếp tục được người tiêu dùng quan tâm.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản