Dự án Jamona City của Sacomreal đắt hàng
- 16/11/2014 13:53
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Hấp dẫn đất nền Bình Điền, giá từ 725 triệu đồng
Chính thức ra mắt khu villa đẳng cấp Galleria Nam Sài Gòn
Khu Đông TP.HCM: Nhà đầu tư có thực lực bung hàng

Dự án thuộc quy hoạch khu dân cư cao cấp Nam Sài Gòn TP.HCM, với sự tham gia của 300  khách hàng. Trong đó, các nền biệt thự song lập có diện tích từ 144 - 221 m2, nhà liên kế có diện tích từ 75 - 192 m2.

  Khách hàng tới tham quan và đặt mua nhà tại Jamona City  
  Khách hàng tới tham quan và đặt mua nhà tại Jamona City  

Dự án đã thu được kết quả rất khả quan, ngay sau buổi chào bán, đã có hơn 40 lô đất được người mua đặt cọc.

Ông Nguyễn Ngọc Thắng, Phó Tổng giám đốc Sacomreal cho biết, trong đợt mở bán này, Sacomreal đưa ra mức giá bán  hấp dẫn, chỉ từ 23,5 triệu đồng/m2. Đồng thời, khách hàng mua đất nền Jamona City còn được Ngân hàng TMCP Phương Đông (OCB) hỗ trợ vay 70% giá trị hợp đồng trong thời gian lên đến 15 năm với lãi suất ưu đãi.

Jamona City là khu đô thị mới được quy hoạch hiện đại với quy mô 10,6 ha, bao gồm 22 biệt thự song lập, 179 nhà liên kế, Sky Villas, khu căn hộ cao cấp, thương mại và trường học. Tổng vốn đầu tư của dự án lên đến hơn 2.400 tỷ đồng.

Jamona City còn có lợi thế lớn khi nằm gần các tuyến đường huyết mạch của khu Nam Sài Gòn gồm đại lộ Nguyễn Văn Linh, cầu Phú Mỹ, , Nguyễn Thị Thập, Huỳnh Tấn Phát và cầu Tân Thuận, cầu Kênh Tẻ… Kết nối qua đường Đào Trí, Phú Thuận, Gò Ô Môi và Hoàng Quốc Việt. Nhờ đó, cư dân rất dễ dàng di chuyển đến tất cả các khu vực trong thành phố. Cụ thể, từ Jamona City về trung tâm quận 1 chỉ trong 15 phút, sang quận 2 trong 10 phút, đến quận 5, quận 8, quận 10… chỉ trong 15 – 20 phút.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản