Filmore Development tiên phong trong lĩnh vực bất động sản hạng sang tại Việt Nam
P.V - 14/11/2023 08:00
 
Bất chấp sự biến động của thị trường, Filmore Development – Thương hiệu gắn liền với dự án bất động sản (BĐS) hạng sang, luôn cam kết đổi mới, mang đến các giá trị lâu dài, sự tận tâm với khách hàng, đã lội ngược dòng nhanh chóng xác lập vị thế trở thành một thương hiệu mạnh tại Việt Nam và vươn tầm quốc tế.

Tinh thần dẫn đầu

Được thành lập bởi những doanh nhân có tầm nhìn, Filmore Development luôn đi đầu trong các chiến lược tiên phong, tạo ra những không gian sống đẳng cấp, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế nghiêm ngặt.

Năm 2021 - 2023 được đánh giá là giai đoạn thách thức nhất trong chặng đường phát triển của thị trường BĐS  Việt Nam, đánh dấu bằng những biến động kinh tế vĩ mô và sự thay đổi trong hành vi khách hàng. Tuy nhiên, Filmore Development vẫn tìm ra hướng đi mới để thúc đẩy hoạt động kinh doanh, nâng cao năng lực cạnh tranh và vươn lên mạnh mẽ.

Vững vàng trong mọi biến động của thị trường

Thực tế, Filmore Development là một trong số ít chủ đầu tư giữ vững nhịp hoạt động xuyên suốt những biến động của thị trường. Dự án đầu tay, The Filmore Da Nang của công ty vẫn đang xây dựng theo tiến độ đảm bảo mọi quyền lợi của khách hàng, các chính sách bán hàng hấp dẫn và các chương trình phúc lợi của nhân viên vẫn được giữ vững. Đồng thời, các dự án khác cũng đang trong giai đoạn hoàn thiện thiết kế và các thủ tục pháp lý.  

Điều làm nên sự khác biệt của Filmore Development chính là sự tận tâm không ngừng đối với từng trải nghiệm của khách hàng. Mọi chi tiết trong dự án được đầu tư một cách tỉ mỉ, các vật liệu, thiết bị và tiện nghi đều đạt chất lượng cao nhất, trường tồn với thời gian, để đảm bảo cư dân không chỉ tận hưởng cuộc sống sang trọng mà còn giúp giá trị tài sản gia tăng bền vững.

Đặc biệt, Filmore Development đã duy trì cấu trúc tổ chức linh hoạt nhưng hiệu quả. Nhờ vậy có thể thích nghi nhanh chóng với biến đổi của thị trường, tạo sự khác biệt để cạnh tranh và tiến bộ trong bối cảnh thị trường BĐS khó khăn.

Ứng dụng công nghệ mới cho bất động sản

Filmore Development cũng là công ty tiên phong lĩnh vực BĐS luôn không ngừng đổi mới và khởi xướng tinh thần, thông qua việc ứng dụng các công nghệ cao như free-touch, face ID, nhà thông minh, tủ thông minh iLogic, sử dụng “high-touch” để đồng hành cùng khách hàng, mang đến những trải nghiệm xứng tầm trong không gian sống các giải pháp tiết kiệm năng lượng, sử dụng các vật liệu và sản phẩm thân thiện môi trường. Bên cạnh đó, việc đưa vào sử dụng cửa chống ngập của Aquobex đến từ Anh Quốc đã giải quyết vấn đề nan giải vào mùa mưa tại các dự án Filmore Development phát triển.

Filmore Development tiên phong áp dụng các công nghệ mới kiến tạo những không gian sống high-touch, nâng tầm cuộc sống hiện đại

Hơn hết, Filmore Development không đơn giản chỉ là xây dựng các dự án mà còn tạo nên những tuyệt tác BĐS xứng tầm vừa nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân vừa tạo điểm nhấn phát triển cho cả khu vực.

Mở rộng dấu ấn trên trường quốc tế

Theo đuổi mục tiêu là doanh nghiệp phát triển bất động sản thế hệ mới với mô hình không gian sống thời thượng chuẩn quốc tế, mang tính đặc trưng riêng và trở thành hình mẫu của thị trường, Filmore Development không chỉ tạo nền móng vững chắc tại Việt Nam mà còn khẳng định năng lực trên trường quốc tế.

Sau khi khởi công vào tháng 10/2020, Filmore Development đã mang dự án The Filmore Da Nang sang giới thiệu tại Hong Kong vào tháng 12/2021 và bước đi táo bạo này đã đạt thành công ngoài mong đợi khi dự án hoàn toàn chinh phục thị trường khó tính này. Tháng 6/2022, dự án vinh dự đạt được các vị trí cao tại giải thưởng Bất động sản danh giá Asia Pacific Property Awards. Một lần nữa, tiếng vang của The Filmore Da Nang trên thị trường quốc tế một lần nữa giúp nâng tầm giá trị và định danh thương hiệu bất động sản Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Đến tháng 10/2022, The Filmore Da Nang được giới thiệu thành công tạo tiếng vang cho thị trường với sự tham dự của hơn 200 khách hàng. Tháng 12/2022, dự án được cất nóc đánh dấu một cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển dự án

Tiếp theo đó, Filmore Development liên tục chào đón và nhận được sự ủng hộ  từ các đối tác ngoại, tổ chức tài chính lớn. Đơn cử như Filmore Development được Tập đoàn Openasia đầu tư vốn để mở rộng danh mục đầu tư, hay Tập đoàn POSCO E&C (Hàn Quốc) ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) hướng tới các cơ hội hợp tác đầu tư – phát triển các dự án căn hộ cao cấp, khu đô thị thông minh và các lĩnh vực triển vọng khác tại Việt Nam.

The Filmore Da Nang thiết lập một chuẩn mực sống mới với hệ tiện ích “Wellness by Well-tech” chăm sóc sức khỏe cư dân cùng hồ bơi nhiệt vô cực, Technogym hiện đại, phòng sauna tia hồng ngoại và thiết bị chăm sóc giấc ngủ NuCalm.

Một tầm nhìn cho tương lai

Theo Ông Andy Han, Tổng giám đốc của Filmore Development, để có được những quả ngọt nói trên là cả một quá trình phấn đấu, nỗ lực không ngừng nghỉ bằng tất cả tâm huyết của cả đội ngũ lãnh đạo và cán bộ nhân viên công ty. Thành công này đã chứng minh cho sự bản lĩnh doanh nghiệp với chiến lược tiên phong, tạo xu thế mới cho thị trường BĐS trong thời kỳ hội nhập quốc tế diễn ra ngày càng sâu rộng và toàn diện.

"Về chiến lược dài hạn trong thời gian tới, Filmore Development vẫn kiên định với giá trị cốt lõi và triết lý phát triển BĐS cao cấp mang tinh thần 'High-Touch' đạt các tiêu chuẩn toàn cầu về không gian sống, hướng tới phục vụ khách hàng thượng lưu trong nước lẫn quốc tế. Bên cạnh đó, chúng tôi sẽ không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng quy mô hoạt động, phát triển dự án tại các thành phố lớn. Đây cũng là cách Filmore Development hiện thực hóa sứ mệnh mang đến trải nghiệm xứng tầm, đóng góp vào sự phát triển phồn vinh và bền vững của thị trường BĐS Việt Nam cùng khu vực", ông Andy Han chia sẻ.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản