FPT xây dựng thủ phủ tương lai tại Đà Nẵng
- 13/08/2014 15:38
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
Một năm ngồi "ghế nóng" của TGĐ FPT Bùi Quang Ngọc
6 tháng, FPT kiếm ngót ngàn tỷ từ bán iPhone
FPT sở hữu công ty con của tập đoàn tỷ USD

Được xây dựng trên diện tích 5,9 ha, FPT Complex là khu phức hợp văn phòng cao cấp, quy mô sức chứa lên đến 10.000 người.

  Khởi công xây dựng Tòa nhà Khu phức hợp Văn phòng FPT (FPT Complex)  
  Khởi công xây dựng Tòa nhà Khu phức hợp Văn phòng FPT (FPT Complex)  

Công trình được thiết kế theo hình một chiếc nhẫn 2 lớp, cao 6 tầng với phần lõi mô phỏng hình chiếc trống đồng có đường kính hơn 25 m, với hệ thống bể bơi, đồi cỏ, công viên, sân bóng đá… và nhiều tiện ích khác cho cán bộ, nhân viên của FPT làm việc tại đây.

Ông Bùi Thiện Cảnh, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Đô thị FPT cho biết: “FPT Complex được xây dựng theo mô hình của các hãng công nghệ lớn trên thế giới, là điểm nhấn kiến trúc trong Khu đô thị công nghệ FPT Đà Nẵng. Giai đoạn 1 của dự án sẽ hoàn thành cuối năm 2015, đáp ứng nhu cầu làm việc của 3.200 nhân viên FPT và cũng là nơi thu hút nguồn nhân lực chất lượng cao, các chuyên gia về công nghệ trong và ngoài nước”.

Sau 10 năm hoạt động, từ một văn phòng đại diện, FPT Đà Nẵng hiện đã có 7 đơn vị thành viên và đã nhanh chóng trở thành một trong những Công ty công nghệ thông tin có quy mô lớn nhất tại Đà Nẵng và miền Trung.

“Những  thành công trong thời gian qua  đang mở ra cho FPT triển vọng không chỉ là Tập đoàn về phần mềm, mà còn là tập đoàn về tri thức của các ngành công nghiệp, điện lực, khí, nhà thông minh, giao thông, y tế... Rất nhiều các cơ hội lớn đang đến với FPT. Sự vươn lên  của FPT Đà Nẵng cùng với FPT City đang mọc lên gợi mở cho chúng tôi tương lai mới là thủ phủ của Tập đoàn FPT sẽ đóng tại Đà Nẵng”, ông Trương Gia Bình, Chủ tịch Tập đoàn FPT nhấn mạnh tại Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Công ty cổ phần FPT Đà Nẵng tổ chức vào tối 12/8 tại Đà Nẵng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản