Giải mã sức hút của căn hộ đã bàn giao tại The Origami
Như Loan - 09/10/2023 12:42
 
Dọn vào ở ngay, pháp lý chuẩn chỉnh, tiện ích hiện hữu… là những yếu tố cốt lõi làm nên sức hút của các sản phẩm căn hộ đã bàn giao.

Được xem là tâm điểm của thị trường phía Nam, The Origami thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park (TP. Thủ Đức) đang được đông đảo khách hàng ở thực lẫn giới đầu tư bất động sản gửi trọn niềm tin.

Căn hộ đã bàn giao: Lựa chọn hàng đầu của khách hàng ở thực

Trong khi nguồn cung căn hộ mới tại TP.HCM ngày càng hạn chế thì nhu cầu nhà ở của người dân vẫn liên tục tăng cao, khiến cho những khu căn hộ đã bàn giao thu hút sự quan tâm mạnh mẽ. Lợi thế vượt trội của căn hộ đã bàn giao nằm ở tính minh bạch pháp lý, góp phần bảo vệ và gia tăng giá trị tài sản theo thời gian. Bên cạnh đó, hệ tiện ích đồng bộ và đa dạng đã đi vào vận hành cũng là yếu tố quan trọng trong việc ra quyết định của khách hàng khi mua căn hộ đã bàn giao.

Căn hộ đã bàn giao được ưa chuộng nhờ nhiều điểm sáng nổi bật.

Lựa chọn căn hộ đã bàn giao cũng giúp người mua tiết kiệm thời gian, chi phí hoàn thiện và nhanh chóng ổn định cuộc sống. Với nhà đầu tư, việc sở hữu căn hộ đã bàn giao cũng mang lại sự yên tâm hơn về giá trị tài sản. Trong thời gian tới, thị trường này được dự đoán sẽ tiếp tục sôi động, đặc biệt tại các thành phố trẻ như Thủ Đức, nơi có nhiều tiềm năng phát triển kinh tế - xã hội cùng lực cầu không ngừng gia tăng.

Thực tế, khu vực TP. Thủ Đức đang dẫn đầu thị trường về quỹ căn đã bàn giao tại các đại đô thị lớn. Nổi bật trong đó phải kể tới The Origami tại Vinhomes Grand Park - phân khu được phát triển bởi Vinhomes và Mitsubishi, hai nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam và Nhật Bản. Quỹ căn này là sự lựa chọn lý tưởng cho khách hàng có nhu cầu mua căn hộ đã bàn giao để an cư, lẫn đầu tư hoặc tích trữ tài sản lâu dài.

Phong cách sống chuẩn Nhật tại tọa độ trung tâm

Sống tại The Origami, cư dân có thể dễ dàng thông qua các tuyến đường rộng rãi, thông thoáng để tiếp cận với các tiện ích đẳng cấp của đại đô thị như TTTM Vincom Mega Mall Grand Park theo mô hình “Life-Design Mall” lớn nhất miền Nam, bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường học liên cấp Vinschool, đại công viên 36 ha, công viên gym ngoài trời, hệ thống hồ bơi “chuẩn resort”, 20 sân tập thể thao, trục đại lộ ánh sáng, phố đi bộ, chợ đêm, khu cắm trại - dã ngoại Vietgangs Beach Club Saigon...

Về giao thông kết nối liên vùng, The Origami liền kề với các tuyến đường huyết mạch như cao tốc Long Thành - Dầu Giây, đường vành Đai 3, Xa lộ Hà Nội... giúp cư dân thuận tiện di chuyển đến các khu vực khác trong thành phố.

Đặc biệt, quỹ căn hộ tại The Origami được thiết kế theo phong cách Nhật Bản, với không gian tận dụng tối đa ánh sáng và gió tự nhiên, sử dụng vật liệu thân thiện môi trường, mang đến chất sống tiện nghi, hiện đại nhưng vẫn thư thái giữa sắc xanh trong lành. Tinh thần xứ sở hoa anh đào còn hiện diện trong hệ thống tiện ích nội khu độc đáo của The Origami như bộ đôi vườn Nhật, cổng trời Torii, vườn tùng La Hán, hồ cá Koi, cầu gỗ đỏ…

Chị Tô Ngọc Vân (40 tuổi, nhân viên văn phòng), thừa nhận thiết kế chuẩn Nhật và không gian sống nhiều mảng xanh là lý do chị chọn The Origami. “Tôi rất thích phong cách sống của người Nhật. Họ đề cao sự tối giản, tinh tế và hài hòa với thiên nhiên. Tất cả những điều này tôi đã tìm thấy ở The Origami, nơi đây không chỉ là một căn nhà, mà còn là tài sản tích trữ lâu dài của gia đình tôi”, cư dân The Origami chia sẻ.

Chất Nhật lan tỏa, thiết lập chuẩn sống mới cho cư dân The Origami.

Cuộc sống ở The Origami cũng là chuỗi ngày sôi động với nhiều trải nghiệm tinh thần thú vị khi chủ đầu tư liên tiếp tổ chức các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao, giải trí như Acoustic Night Music, Movie Night, Horse Riding, ngày hội Vì tương lai xanh… Các sự kiện này góp phần gắn kết cộng đồng, tạo nên một môi trường sống văn minh, thân thiện.

Trong bối cảnh nguồn cung vẫn thiếu hụt, quỹ căn hộ đã bàn giao, đầy đủ pháp lý ngày càng hiếm hoi, The Origami nhanh chóng trở thành tâm điểm của thị trường bất động sản khu Đông TP.HCM. Dự án càng ghi điểm khi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, từ mua để an cư, đầu tư hoặc làm tài sản tích trữ lâu dài.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản