Giao nhà đúng hẹn, Precia khẳng định uy tín chủ đầu tư
Như Loan - 07/04/2022 08:02
 
Từ giai đoạn khó khăn do đại dịch cho đến nay, khu căn hộ cao cấp Precia do Rio Land phát triển vẫn thi công xuyên suốt để bàn giao đúng hạn đến khách hàng.

Đây không chỉ là tin vui cho những cư dân dự án, mà còn góp phần “thắp sáng” và nâng tầm bộ mặt đô thị cho TP. Thủ Đức

Precia – Dự án tiêu biểu cho chuẩn sống cao cấp

Để có thể bàn giao nhà đúng tiến độ, Chủ đầu tư dự án – Công ty Minh Thông, Nhà Phát triển dự án Rio Land và Tổng thầu xây dựng Phước Thành đã chung tay vượt qua hai thách thức lớn chính là việc giãn cách xã hội làm gián đoạn thời gian thi công và biến động giá vật liệu trong bối cảnh lạm phát. Trước Precia, đội ngũ đầu tư và phát triển cũng đã hoàn thành bàn giao các dự án cao cấp khác tại TP. Thủ Đức như Ricca, d'Lusso đúng hạn và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

Niềm vui của những cư dân đầu tiên nhận nhà cùng lộc vàng trao tay

Trong ngày vui nhận chìa khóa “tổ ấm” mới, anh Trí Đức, chủ nhân một căn hộ 2 phòng ngủ Precia cho biết, anh lựa chọn dự án không chỉ vì vị trí mà còn vì sự đồng hành xuyên suốt từ Rio Land từ khâu tư vấn lựa chọn căn hộ, tư vấn giải pháp tài chính cho đến khâu bàn giao cuối cùng. Bộ quà tặng chỉn chu, tinh tế khi nhận nhà cũng thể hiện sự tôn trọng, tri ân và cái tâm của đơn vị phát triển gửi đến khách hàng.

“Không gian sống biệt lập, riêng tư và an ninh cùng chất lượng hoàn thiện đúng như cam kết từ đầu, bàn giao thiết bị nội thất cao cấp, tiện ích nội khu được hoàn thiện khang trang khiến tôi rất phấn khởi khi dọn về nhà mới”, chị Kim Khánh, một trong những cư dân đầu tiên nhận nhà chia sẻ.

Precia là dự án tiếp nối thành công của nhà phát triển dự án Rio Land sau khi triển khai và bàn giao loạt dự án cao cấp tại TP. Thủ Đức

Precia góp phần “thắp sáng” TP. Thủ Đức

Thiết lập chuẩn sống cao cấp với thiết kế căn hộ theo phong cách châu Âu, Preica được bàn giao hoàn thiện với nội thất từ các thương hiệu hàng đầu như Duravit, Hansgrohe. Chỉ cần bước chân ra khỏi căn hộ, cư dân có thể trải nghiệm 4 tầng tiện ích khép kín chuẩn resort với hầm phục vụ mọi nhu cầu thư giãn, chăm sóc sức khỏe cho cư dân.

Dự án sở hữu toạ độ vàng khi nằm ngay trục đường huyết mạch - mặt tiền đường Nguyễn Thị Định và ngã tư Mai Chí Thọ. Tọa lạc tại khu dân cư hiện hữu lâu đời, Precia không chỉ thừa hưởng tiện ích nội khu mà còn tiện ích công cộng như trung tâm thương mại, y tế, trường học quốc tế…

Khách hàng hài lòng với chất lượng bàn giao căn hộ đúng như cam kết

Khi đi vào vận hành, Precia còn góp phần nâng tầm diện mạo đô thị, mang thêm nguồn cung căn hộ chất lượng cho khu vực phường An Phú, TP. Thủ Đức. Sở hữu căn hộ tại đây không chỉ là “cánh cửa” gia nhập cộng đồng ưu tú của thành phố, mà còn đón đầu sự phát triển vượt bậc của TP. Thủ Đức – nơi được định hướng vùng đô thị sáng tạo, tương tác cao của cả nước.

Sau Precia, Rio Land hiện đang tiếp tục triển khai dòng sản phẩm căn hộ cao cấp với khu phức hợp MT Eastmark City gồm hơn 2.000 sản phẩm căn hộ, shophouse và văn phòng, kỳ vọng sẽ đáp ứng nhu cầu nhà ở cho thế hệ cư dân hiện đại tại TP. Thủ Đức.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản