
-
Sống chill với căn hộ cao cấp “tuyệt đối điện ảnh” tại K-Park Avenue
-
Springville - Tâm điểm phồn vinh chờ ngày “bừng nở” tại Nhơn Trạch
-
Hiệu ứng “Sensory Design” đánh thức trải nghiệm đa giác quan bên trong căn hộ Elysian
-
Thị trường chung cư Hà Nội tiếp tục tăng nhiệt, dự án sở hữu vùng giá hợp lý được nhà đầu tư săn lùng -
GIA22 - GIA by KITA hoàn thiện hồ sơ cấp sổ đỏ: Bảo chứng giá trị sở hữu, gia tăng niềm tin -
Hé lộ không gian sống của những gia đình danh giá có tầm ảnh hưởng bậc nhất miền Trung -
Thị trường bùng nổ sau sáp nhập: Nhà đầu tư tìm kiếm ‘vàng thật’ giữa lòng Hội An
Loạt thương hiệu uy tín “đổ bộ” về Vinhomes Ocean Park 2
Chỉ sau hơn 1 tháng Vinhomes triển khai bộ 3 siêu chính sách chào thuê, hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều lĩnh vực như F&B, bán lẻ, dịch vụ đã “đổ bộ” tổ hợp phố thương mại dịch vụ Center Point thuộc Vinhomes Ocean Park 2. Nổi bật trong đó là loạt thương hiệu uy tín như ngân hàng Techcombank, Trung Nguyên E-Coffee, nhà hàng Yori BBQ Buffet, nhà hàng Vua Chả Cá, phở Lý Quốc Sư, thương hiệu Meat Deli, siêu thị Winmart+, trà sữa Đài Loan Mixue, nhà thuốc Pharmacity...
![]() |
100% các căn thuộc tổ hợp phố thương mại Center Point đã chốt hợp đồng cho thuê thành công. |
Đại diện chủ đầu tư cho biết: “Bộ ba chính sách chào thuê tại Center Point mang đến giải pháp tối ưu cho giới thương nhân đón đà hồi phục của nền kinh tế dịp cuối năm. Chính vì vậy, chỉ trong vòng 1 tháng ra mắt, Center Point đã chốt hợp đồng thuê thành công 218 căn nhà phố thương mại, đạt tỷ lệ 100% số lượng căn chào thuê. Đây là kết quả ấn tượng trong giai đoạn mặt bằng cho thuê trong nội đô còn trầm lắng”.
Bên cạnh chính sách trợ lực thiết thực từ chủ đầu tư, Center Point còn hấp dẫn các thương hiệu lớn khi đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn khắt khe về vị trí, lưu lượng cư dân, diện tích... Hơn hết, nguồn khách hàng sẵn có, đều đặn và dồi dào từ làn sóng “Đông tiến” mạnh mẽ để an cư và du lịch đã trở thành lực hút giới thương nhân “đổ bộ”.
![]() |
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng, Center Point hứa hẹn trở thành tổ hợp mua sắm sầm uất mới mẻ, phục vụ nhu cầu cư dân và khách du lịch. |
Anh John Nguyễn, một chủ cửa hàng đã quyết định chuyển cả mặt bằng kinh doanh F&B từ trung tâm về Center Point, lý giải, anh chuyển cửa hàng về đây vì nhận thấy cộng đồng hơn 60.000 cư dân sinh sống cùng lượng lớn du khách đến tham quan mỗi dịp lễ hội, sẽ tạo ra lưu lượng khách rất lớn và xoay vòng liên tục. “Bên cạnh đó, chính sách hỗ trợ hấp dẫn 30 tháng tiền thuê trong đó 18 tháng đầu miễn phí, sẽ là phương án kinh doanh an toàn, hấp dẫn”, anh John Nguyễn nói.
Biểu tượng “hàm cá mập” mới phía Đông Hà Nội
Nhiều chuyên gia cho rằng, sức hút của Center Point không nằm ngoài dự báo bởi thị trường đang chứng kiến xu hướng ly tâm khỏi nội đô khi giá thuê mặt bằng bán lẻ ngày càng đắt đỏ, trong khi đó quỹ đất chật hẹp, không thể đáp ứng xu hướng mở rộng không gian kinh doanh để gia tăng trải nghiệm khách hàng. Khi đó, các tổ hợp mua sắm - giải trí - du lịch tại các khu đô thị hiện đại như Vinhomes Ocean Park 2 sẽ mở ra cơ hội kinh doanh tiềm năng với chi phí hợp lý.
Tổ hợp Center Point tọa lạc vị trí được xem là “hàm cá mập” của khu đô thị khi nằm ngay giao lộ 3 tuyến đường huyết mạch: đại lộ San Hô (rộng 51 m), đại lộ Ngọc Trai (rộng 51 m) và đường Đại Dương (rộng 30 m). Đây cũng là một trong những lợi thế giúp nhà phố tại tổ hợp Center Point bắt trọn nhu cầu mua sắm, vui chơi từ đông đảo cư dân sống tại các phân khu biệt thự cao cấp như Chà Là, Ngọc Trai, San Hô...
Không chỉ đón dòng cư dân nội khu với mức sống cao, tổ hợp Center Point còn nằm trên các tuyến đường kết nối với các đại tiện ích của khu đô thị như công viên biển tạo sóng nhân tạo VinWonders Hà Nội Wave Park, quảng trường Kinh đô ánh sáng và bệnh viện Vinmec Health Resort 5 sao. Lợi thế hiếm có này giúp các thương hiệu dễ dàng tiếp cận được lượng khách vãng lai khổng lồ từ nhiều khu vực lân cận tới vui chơi, giải trí.
Với hơn 200 thương hiệu thuộc nhiều ngành hàng đã “cập bến”, khi đi vào hoạt động từ tháng 12/2023 tới đây, tổ hợp Center Point hứa hẹn trở thành biểu tượng giao thương mới sầm uất và đầy tiềm năng phía Đông Thủ đô.
-
Hơn 500 tỷ đồng thực hiện đề án du lịch nghỉ dưỡng tại “lá phổi xanh” miền Tây
-
Ra mắt Khu phức hợp cộng đồng Masteri quy mô nhất của Masterise Homes tại Ocean City
-
KITA Group hợp tác chiến lược phát triển dự án nhà phố thương mại KITA Airport City
-
Hà Nội sắp mở bán gần 14.000 căn nhà, đa phần đều đắt đỏ
-
Hoàn thành 4 đồ án quy hoạch các khu chung cư cũ tại quận Đống Đa trong tháng 3 -
Hà Nam: Khởi công Dự án Nhà ở xã hội Sun Group và hạ tầng Khu đại học Nam Cao -
“Cuộc chạy đua” 9 tháng và lời giải cho bài toán đầu tư ít nhất, thu về nhiều nhất -
Hệ tiện ích “khủng” của dự án K-Home New City -
Ecopark ra mắt không gian sống “Live - Work - Play” lần đầu tiên xuất hiện tại Nghệ An -
Hà Nội dỡ bỏ tòa nhà "Hàm cá mập" trước ngày 30/4/2025 -
Quảng Nam xem xét điều chỉnh quy hoạch phân khu Khu nghỉ dưỡng Nam Hội An
-
1 Bộ trưởng Nguyễn Văn Thắng: Tăng trưởng kinh tế đạt kết quả cao nhất trong gần 20 năm
-
2 Thuế nhập khẩu ô tô lớn từ Mỹ về 0%, giá xe biến động ra sao
-
3 Sơn Hải đề xuất đầu tư hoàn chỉnh cao tốc Bắc Nam, đoạn Quảng Ngãi - Dầu Giây
-
4 Chung cư, đất nền đạt đỉnh, nhà đầu tư chùn tay
-
5 Nhu cầu “trú ẩn” giảm, giá vàng chịu áp lực lớn
-
TP.HCM: Điều chỉnh phương án để đưa rước cán bộ, công chức đến nơi làm việc
-
Tập trung đánh đúng, đánh trúng các đối tượng chủ mưu buôn lậu, gian lận thương mại
-
Chủ tịch Tập đoàn Phúc Sơn được đề nghị giảm mức án phạt của cả 3 tội danh
-
Đà Nẵng cảnh báo việc cho thuê nhà xưởng trái phép trong khu công nghiệp
-
Vietcombank dẫn đầu ngành ngân hàng về đổi mới sáng tạo và ESG
-
Hisense lan tỏa chiến dịch "Own the Moment" tại FIFA Club World Cup 2025
-
Vietcombank giới thiệu Apple Pay đến chủ thẻ quốc tế Vietcombank JCB
-
Ngân hàng ngoại khuấy động thị trường bất động sản bằng chiến lược "cam kết dài hạn"
-
Acecook Việt Nam công bố chiến lược phát triển mới
-
Tập đoàn AEON chính thức ra mắt Chương trình Điểm thành viên “WAON POINT”