Happy One Premier chúc mừng cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ
P.V - 29/11/2022 07:58
 
Ngày 28/11, Vạn Xuân Group đã chính thức tổ chức Lễ bàn giao căn hộ Happy One Premier, chào mừng những cư dân đầu tiên “Đón yêu thương về tổ ấm”.

Quyết tâm giữ vững cam kết với khách hàng, Vạn Xuân Group đã cùng các đối tác tăng cường thi công để cư dân kịp đón Tết Quý Mão 2023 trong không gian sống mới và tiện nghi.

Sự kiện bàn giao căn hộ Happy One Premier có sự hiện diện của Ban lãnh đạo Vạn Xuân Group, các đối tác và khách mời

Sau Lễ cất nóc dự án, chỉ trong thời gian ngắn, Vạn Xuân Group tiếp tục tổ chức Lễ bàn giao căn hộ thông minh trung tâm Tân Sơn Nhất Happy One Premier - minh chứng cho uy tín của Tập đoàn trong việc giữ vững cam kết với khách hàng nói riêng và sự kiên trì thực hiện sứ mệnh “kiến tạo không gian sống, làm hài lòng khách hàng” nói chung.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Hữu Huy - Phó Tổng Giám đốc Vạn Xuân Group cho biết: “Trước tác động chung của nền kinh tế và thị trường bất động sản, Vạn Xuân Group vẫn không ngừng nỗ lực cùng các đối tác duy trì tiến độ và chạy nước rút trong những giai đoạn quan trọng để hoàn thành công trình, đưa vào sử dụng với chất lượng và sự an toàn được đảm bảo ở mức cao nhất. Chúng tôi tin rằng, không khí nhộn nhịp của những ngày cuối năm, chuẩn bị đón chào một mùa Giáng sinh ấm áp và năm mới 2023 là thời điểm tuyệt vời để những chủ nhân của căn hộ Happy One Premier cùng gia đình mừng tân gia cũng như chuẩn bị cho một mùa đoàn viên sum vầy trong dịp Tết đến Xuân về”.

Cũng tại sự kiện, đại diện ban lãnh đạo Vạn Xuân Group đã gửi lời tri ân sự đồng hành, tin tưởng của đông đảo cư dân cũng như tin rằng với sự đồng tâm, Happy One Premier sẽ sớm trở thành cộng đồng cư dân thịnh vượng mới của thành phố.

 

Những cư dân đầu tiên nhận bàn giao căn hộ Happy One Premier

Bên cạnh sự đồng hành của các đối tác thiết kế, xây dựng uy tín đảm bảo chất lượng công trình, nhằm mang đến cho cư dân Happy One Premier cuộc sống toàn mỹ tại “ngôi nhà chung”, Vạn Xuân Group đã lựa chọn công ty quản lý vận hành tòa nhà Savista - đơn vị uy tín sở hữu kinh nghiệm dày dặn cùng quy trình vận hành chặt chẽ, luôn ứng dụng công nghệ vào quản lý bất động sản.  

Bà Nguyễn Thị Thanh Thúy - Giám đốc điều hành Savista chia sẻ tại sự kiện: “Được chủ đầu tư Vạn Xuân Group tin tưởng lựa chọn trở thành đơn vị quản lý vận hành là niềm vinh dự to lớn cho Savista. Chúng tôi cam kết sẽ đem lại dịch vụ chuyên nghiệp, góp phần gia tăng giá trị, tiện ích cho tòa nhà, hướng đến một cuộc sống thịnh vượng cho cộng đồng cư dân khu căn hộ Happy One Premier”.

Có thể nói, vượt qua những khó khăn của dịch bệnh và thách thức của thị trường, việc bàn giao căn hộ Happy One Premier tiếp tục là cột mốc quan trọng trong hành trình hơn 17 năm phát triển của Vạn Xuân Group.

Kể từ khi ra mắt thị trường đến nay, các dự án thuộc thương hiệu “Happy One” - dòng sản phẩm căn hộ cao cấp tích hợp công nghệ thông minh đã giúp Vạn Xuân Group khẳng định năng lực và uy tín. Bàn giao nhà và sổ hồng căn hộ Happy One Phú Hòa vượt tiến độ; giữ vững cam kết bàn giao căn hộ Happy One Premier đúng tiến độ; duy trì tiến độ thi công và đảm bảo pháp lý minh bạch tại Happy One Central - dự án được kỳ vọng sẽ trở thành biểu tượng mới tại Bình Dương... là những minh chứng cho hành trình phát triển và lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến cộng đồng của Tập đoàn.

Với những thành tựu này, thương hiệu Happy One của Vạn Xuân Group đã được Ban tổ chức Giải thưởng "Kinh doanh xuất sắc châu Á - Asia Pacific Enterprise Awards" (APEA 2022) vinh danh với hạng mục “Thương hiệu truyền cảm hứng”.

Tìm hiểu thêm về Vạn Xuân Group tại website: vanxuangroup.com.vn

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản