Hongkong Land và hai thập kỷ thành công với BĐS cao cấp
- 23/10/2013 14:19
 
TIN LIÊN QUAN

Được hoàn thành và đưa vào sử dụng từ năm 1995, Tòa nhà Trung tâm là một trong những dự án đầu tư vào phân khúc văn phòng cho thuê của nhà đầu tư nước ngoài sớm nhất tại Việt Nam.

Nằm tại ngã tư phố Hai Bà Trưng và Bà Triệu - vị trí đắc địa tại trung tâm Hà Nội cùng với chất lượng xây dựng và quản lý tiêu chuẩn quốc tế, Tòa nhà Trung tâm từ khi ra đời đã trở thành văn phòng làm việc của nhiều ngân hàng, đại sứ quán, các tổ chức và các công ty thương mại toàn cầu.

“Hongkong Land đã nhận ra tiềm năng phát triển của Hà Nội ngay từ những năm đầu của thập kỷ 90. Chúng tôi vui mừng làm nên một phần thành công của Tòa nhà Trung tâm cùng với các đối tác và khách thuê mà chúng tôi đã dày công xây dựng quan hệ hợp tác bền vững trong dài hạn”, ông Y K Pang, Tổng giám đốc điều hành của Hongkong Land cho biết.

Trao đổi với phóng viên Báo Đầu tư điện tử - baodautu.vn, bà Cao Thị Lý Anh, Tổng giám đốc Công ty TNHH Tòa nhà Trung tâm cho biết, vị trí đắc địa và đội ngũ nhân viên có trách nhiệm và kỹ năng tốt chính là những yếu tố then chốt để Tòa nhà Trung tâm giữ vững chất lượng sau gần 20 năm đưa vào sử dụng.

Tiếp nối với sự thành công của Tòa nhà Trung tâm, vào năm 1998, Hongkong Land tiếp tục thành lập liên doanh với Mặt Trận Tổ Quốc Việt Nam và Công ty TNHH Manolis & Company Asia để xây dựng tòa nhà thứ 2 tại Hà Nội – tòa nhà 63 Lý Thái Tổ, cũng đã trở thành một địa chỉ vàng cho các tổ chức và công ty nước ngoài đặt văn phòng.

Ông Pang cho biết cả hai dự án đều là dự án cho thuê văn phòng và cửa hiệu hạng A ngay tại trung tâm Hà Nội và đều đạt được tỷ lệ lấp đầy 100%.

“Việt Nam là một phần có ý nghĩa và quan trọng trong chiến lược kinh doanh của Hongkong Land. Nền kinh tế đang đầy triển vọng của Việt Nam là điều kiện để chúng tôi tiếp tục đặt những bước phát triển hội nhập tiếp theo tại Đông Nam Á, ông Y K Pang đánh giá về thị trường Việt Nam.

“Chúng tôi tin rằng, thị trường Bất động sản Việt Nam sẽ tiếp tục đưa ra những cơ hội lớn cho các nhà đầu tư, thu hút các khách thuê quốc tế tiếp tục phát triển kinh doanh và vận hành tại Việt Nam”, ông Pang nói.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản