
-
Niêm yết trên sàn quốc tế, SOHO tiếp tục khẳng định giá trị thương mại bền vững
-
Những dấu ấn “đầu tiên”, “nhất” và “cuối cùng” của Vinhomes Wonder City
-
Bản hòa ca hoàng hôn bên bờ biển Đà Nẵng của giới thượng lưu
-
Chủ đầu tư cam kết thuê lại shophouse Square City 2 năm: Đòn bẩy sinh lời an toàn -
Bình Định khởi công Dự án Nhà ở xã hội Hàng Hải quy mô 530 căn hộ -
Hạ tầng khai phá thế mạnh bất động sản Đông Anh -
3 lợi thế vàng khi đầu tư căn hộ Kyoto 5 tại Thanh Hoá
Từ câu chuyện của BOO
Thương hiệu thời trang BOO mới đây đã quyết định cùng lúc mở 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi. Trước đó, BOO đã có thời gian thuê gian hàng thử nghiệm tại đây và tín hiệu rất tốt từ thị trường khiến BOO quyết định lựa chọn Indochina Plaza Hanoi.
![]() | ||
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi |
Lý giải cho quyết định này, ông Đỗ Việt Anh, Giám đốc Công ty BOO cho biết, họ đặc biệt hài lòng với không gian được thiết kế rất đặc biệt tại Indochina Plaza Hanoi.
Một lý do khác để BOO lựa chọn trung tâm thương mại này chính là việc nhắm tới thị trường đầy tiềm năng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Đỗ Việt Anh cho biết, BOO sẽ đầu tư thiết kế các gian hàng một cách ấn tượng nhất để trưng bày các sản phẩm thuộc các dòng thời trang Adidas NEO và Bò Sữa.
BOO cũng có kế hoạch tăng thêm số lượng gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi, từng bước xây dựng một BOO Station đầu tiên quy tụ tất cả các nhãn hiệu của BOO.
“Đây sẽ là trung tâm lớn nhất từ trước tới nay, tạo ra sức hút với người tiêu dùng rằng, khi đến đây, họ sẽ tìm được tất cả các mặt hàng của BOO hiện tại”, ông Việt Anh nói.
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh Trường Hà Nội Amsterdam, năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Picked by BOO, BOOTShirt và Infamous, với chuỗi 6 cửa hàng trên toàn quốc.
Với việc mở cùng lúc 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi, tiến tới hình thành BOO Station tại đây, Ban lãnh đạo BOO dường như đã nhận ra được những lợi thế riêng mà trung tâm thương mại này có.
Trước BOO, hàng loạt thương hiệu nổi bật khác đã có mặt tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi như Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tous les jours…
Hầu hết đều nhận định rằng, những lợi thế to lớn mà Indochina Plaza Hanoi mang lại sẽ là một sự đảm bảo cho thành công trong dài hạn.
Điểm đến của phong cách sống mới
Ông Jesse Boone, Giám đốc Dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%. Con số ấn tượng này cho thấy, ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể.
Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; một tổ hợp văn phòng hạng A, cao 11 tầng với 14.000 m2, được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”.
Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.
“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây. Chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới, nơi khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn, hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, ông Jesse Boone cho biết.
Thu Hà
-
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đáng chú ý trong năm 2025 -
Hà Nội giao đất để xây dựng nhà ở xã hội tại huyện Đông Anh -
Thaihomes khai trương ThaiSquare Caliria: Tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hà Nội -
Hệ sinh thái tiện ích tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị tạo đà bứt phá đầu tư -
Ocean Cityzen tự hào về không gian sống đẳng cấp nơi bờ Đông Hà Nội -
Hà Nội thu hồi hơn 4.000 m2 đất tại khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng -
Núi Đèo - “vùng trũng hút dòng tiền” mới của bất động sản Hải Phòng
-
Chính thức ra mắt Economy City - Thành phố kinh tế thịnh vượng phía đông Hà Nội
-
Shanghai Electric thiết lập quan hệ đối tác chiến lược với Masdar và Mawarid
-
“Khúc ca khải hoàn” mừng 50 năm thống nhất nước nhà
-
Vượng khí sinh tài, đón lộc cùng gia chủ tại The Vista Residence
-
OTOKI ra mắt video "Jin Ramen Campaign" với sự tham gia của Jin từ nhóm nhạc BTS
-
WEPACK Đông Nam Á 2025 sẽ ra mắt tại Indonesia