-
Đồng Nai đấu giá khu đất cụm công nghiệp Long Giao, giá khởi điểm 788 tỷ đồng -
Trải nghiệm nghỉ dưỡng trọn vẹn tại khách sạn cao cấp Legend Valley Hà Nam -
Năm 2025, Hải Phòng dự kiến đấu giá 4 khu đất tại quận Hải An -
Quảng Nam thống nhất lập thủ tục cấp sổ cho Khu dân cư Cầu Hưng - Lai Nghi -
Quảng Nam yêu cầu hoàn thành Khu đô thị Phú Thịnh vào cuối năm 2025 -
Đà Nẵng công khai 5 khu đất đấu thầu dự án đầu tư nhà ở xã hội -
Bán hết 627 sản phẩm Quy Nhơn Iconic giai đoạn 1, Phát Đạt lãi quý IV/2024 tăng 30,6%
Từ câu chuyện của BOO
Thương hiệu thời trang BOO mới đây đã quyết định cùng lúc mở 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi. Trước đó, BOO đã có thời gian thuê gian hàng thử nghiệm tại đây và tín hiệu rất tốt từ thị trường khiến BOO quyết định lựa chọn Indochina Plaza Hanoi.
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi |
Lý giải cho quyết định này, ông Đỗ Việt Anh, Giám đốc Công ty BOO cho biết, họ đặc biệt hài lòng với không gian được thiết kế rất đặc biệt tại Indochina Plaza Hanoi.
Một lý do khác để BOO lựa chọn trung tâm thương mại này chính là việc nhắm tới thị trường đầy tiềm năng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Đỗ Việt Anh cho biết, BOO sẽ đầu tư thiết kế các gian hàng một cách ấn tượng nhất để trưng bày các sản phẩm thuộc các dòng thời trang Adidas NEO và Bò Sữa.
BOO cũng có kế hoạch tăng thêm số lượng gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi, từng bước xây dựng một BOO Station đầu tiên quy tụ tất cả các nhãn hiệu của BOO.
“Đây sẽ là trung tâm lớn nhất từ trước tới nay, tạo ra sức hút với người tiêu dùng rằng, khi đến đây, họ sẽ tìm được tất cả các mặt hàng của BOO hiện tại”, ông Việt Anh nói.
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh Trường Hà Nội Amsterdam, năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Picked by BOO, BOOTShirt và Infamous, với chuỗi 6 cửa hàng trên toàn quốc.
Với việc mở cùng lúc 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi, tiến tới hình thành BOO Station tại đây, Ban lãnh đạo BOO dường như đã nhận ra được những lợi thế riêng mà trung tâm thương mại này có.
Trước BOO, hàng loạt thương hiệu nổi bật khác đã có mặt tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi như Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tous les jours…
Hầu hết đều nhận định rằng, những lợi thế to lớn mà Indochina Plaza Hanoi mang lại sẽ là một sự đảm bảo cho thành công trong dài hạn.
Điểm đến của phong cách sống mới
Ông Jesse Boone, Giám đốc Dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%. Con số ấn tượng này cho thấy, ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể.
Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; một tổ hợp văn phòng hạng A, cao 11 tầng với 14.000 m2, được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”.
Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.
“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây. Chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới, nơi khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn, hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, ông Jesse Boone cho biết.
Thu Hà
-
Cuộc đua săn tìm nhà liền thổ “3 trong 1” ở miền Trung -
Đấu giá thành công, TTC Land chính thức sở hữu 100% dự án Cù Lao Tân Vạn -
Triển vọng nào cho các nhà đầu tư vào Dự án Diêm Điền Riverside? -
Tình cảnh doanh số trái ngược trong phân khúc A: Xe xăng tụt dốc “thê thảm”, xe điện dẫn đầu thị trường
-
Người dân “ngóng” sổ hồng, TP.HCM dự kiến sẽ cấp sổ cho 38.000 căn hộ trong năm 2025 -
Nhà đầu tư FestiHome Phú Quốc “kê cao gối ngủ” với cam kết lợi nhuận 30% trong 3 năm -
Hà Nội có thêm 8 dự án nhà ở xã hội, phần lớn nằm tại huyện Thường Tín -
Đồng Nai dự kiến đấu giá 39 khu đất trong năm 2025 -
The Beverly đón dòng người khổng lồ tới trải nghiệm, an cư sau cú hích Metro số 1 -
Quảng Nam điều chỉnh tiến độ Khu du lịch nghỉ dưỡng Bến Trễ Hội An -
Công ty Vĩnh Hoàng trúng đấu giá khu đất hơn 14.000 m2 tại Thành phố Huế
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 6/2 -
2 Đề xuất sửa đổi Luật Doanh nghiệp sẽ trình Chính phủ trong tháng 2/2025 có gì mới? -
3 Quốc hội sẽ không quản lý danh mục dự án đầu tư công -
4 Chi tiết cơ cấu tổ chức của Chính phủ sắp trình Quốc hội quyết định -
5 Bộ Xây dựng: Chung cư cũ và mới đua nhau tăng giá, có nơi tăng 50% sau một năm
- Doanh nghiệp “Mở tài khoản mới - Đón lộc kinh doanh” cùng Agribank
- Viện Sức khỏe và Dinh dưỡng Kerry tổ chức sự kiện tại Singapore
- Hệ thống y tế tư nhân đầu tiên tại Việt Nam có 6 bệnh viện đạt chứng nhận tiêu chuẩn quốc tế ACHSI
- Holborn Assets ra mắt ứng dụng mới cho phép tối ưu hóa quản lý tài sản
- TUMI công bố mối quan hệ hợp tácvới thương hiệu âm thanh cao cấp Master & Dynamic
- Nutifood đề xuất ngày khởi công sớm dự án cầu đi bộ qua sông Sài Gòn