
-
Happy One Sora gây ấn tượng nhờ “chất Nhật, hàng hiếm, giá hot”
-
Hạ tầng Tây Thủ đô “chuyển trạng thái”, nhà đầu tư đổ về Vinhomes Wonder City chớp cơ hội cuối cùng
-
Vinhomes The Gallery: Nơi bản sắc Hà Nội gặp gỡ chuẩn mực thương mại cao cấp toàn cầu
-
Bộ ba lợi thế đưa Zen Harmony trở thành “quán quân” trên thị trường bất động sản Đông Bắc -
Sau hợp nhất, bất động sản cao cấp Hải Phòng bước vào “kỷ nguyên vàng” với tầng lớp thịnh vượng mới -
Regal Group ra mắt tổ hợp hơn 3.300 căn hộ hạng sang, sở hữu lâu dài -
Lễ ký kết hợp tác thi công phần thân và hoàn thiện dự án Khải Hoàn Prime
Từ câu chuyện của BOO
Thương hiệu thời trang BOO mới đây đã quyết định cùng lúc mở 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi. Trước đó, BOO đã có thời gian thuê gian hàng thử nghiệm tại đây và tín hiệu rất tốt từ thị trường khiến BOO quyết định lựa chọn Indochina Plaza Hanoi.
![]() | ||
Một gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi |
Lý giải cho quyết định này, ông Đỗ Việt Anh, Giám đốc Công ty BOO cho biết, họ đặc biệt hài lòng với không gian được thiết kế rất đặc biệt tại Indochina Plaza Hanoi.
Một lý do khác để BOO lựa chọn trung tâm thương mại này chính là việc nhắm tới thị trường đầy tiềm năng tại khu vực Cầu Giấy, Hà Nội.
Ông Đỗ Việt Anh cho biết, BOO sẽ đầu tư thiết kế các gian hàng một cách ấn tượng nhất để trưng bày các sản phẩm thuộc các dòng thời trang Adidas NEO và Bò Sữa.
BOO cũng có kế hoạch tăng thêm số lượng gian hàng tại Indochina Plaza Hanoi, từng bước xây dựng một BOO Station đầu tiên quy tụ tất cả các nhãn hiệu của BOO.
“Đây sẽ là trung tâm lớn nhất từ trước tới nay, tạo ra sức hút với người tiêu dùng rằng, khi đến đây, họ sẽ tìm được tất cả các mặt hàng của BOO hiện tại”, ông Việt Anh nói.
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh Trường Hà Nội Amsterdam, năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu gồm Bò Sữa, Picked by BOO, BOOTShirt và Infamous, với chuỗi 6 cửa hàng trên toàn quốc.
Với việc mở cùng lúc 3 cửa hàng tại Indochina Plaza Hanoi, tiến tới hình thành BOO Station tại đây, Ban lãnh đạo BOO dường như đã nhận ra được những lợi thế riêng mà trung tâm thương mại này có.
Trước BOO, hàng loạt thương hiệu nổi bật khác đã có mặt tại Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi như Citimart, Elite Fitness and Spa, Nike, Levi’s, Sembonia, Carlorino, Centro, Scandiina, Tiniworld, Burger King, Pizza Hut, KFC, Sushibar, Phố ngon 37, Highlands Coffee, Tous les jours…
Hầu hết đều nhận định rằng, những lợi thế to lớn mà Indochina Plaza Hanoi mang lại sẽ là một sự đảm bảo cho thành công trong dài hạn.
Điểm đến của phong cách sống mới
Ông Jesse Boone, Giám đốc Dự án Indochina Plaza Hanoi cho biết, đến thời điểm hiện tại, trung tâm thương mại này đã lấp đầy tới 80%. Con số ấn tượng này cho thấy, ngay cả trong điều kiện thị trường kém thuận lợi và cạnh tranh gay gắt, sự khác biệt và những giá trị bền vững mà dự án này mang lại vẫn tạo ra giá trị đáng kể.
Indochina Plaza Hanoi gồm 2 tòa tháp căn hộ với 386 căn hộ hiện là nơi an cư của hơn 300 hộ gia đình; một tổ hợp văn phòng hạng A, cao 11 tầng với 14.000 m2, được hơn 30 công ty trong và ngoài nước chọn đặt trụ sở và khu thương mại 5 tầng với diện tích 18.000 m2.
Năm 2013, Indochina Plaza Hanoi vinh dự là đại diện duy nhất từ Việt Nam chiến thắng tại vòng khu vực với Giải thưởng “Dự án Phức hợp có thiết kế nội thất đẹp nhất châu Á - Thái Bình Dương”.
Trong bối cảnh các trung tâm thương mại tại Hà Nội liên tục được khai trương hoặc làm mới, khách thuê có khá nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, với những lợi thế khác biệt như có thiết kế tinh tế theo tiêu chuẩn quốc tế, phân bổ khách thuê đa dạng, cùng đội ngũ quản lý chuyên nghiệp, trung tâm thương mại này đã được nhiều khách thuê tìm đến.
“Ở bất kỳ lĩnh vực nào, tính cạnh tranh cũng đến từ những điểm độc đáo và đặc điểm định vị của Trung tâm thương mại Indochina Plaza Hanoi chính là giá trị kiến trúc bền vững, khiến khách ghé thăm yêu mến, gắn bó với không gian nơi đây. Chúng tôi muốn mang đến một phong cách sống mới, nơi khách hàng không chỉ tới để mua sắm, mà còn để thư giãn, hàn huyên và trải nghiệm không gian khác lạ, thư thái”, ông Jesse Boone cho biết.
Thu Hà
-
Hà Nội: Những dự án nhà ở xã hội đáng chú ý trong năm 2025 -
Hà Nội giao đất để xây dựng nhà ở xã hội tại huyện Đông Anh -
Thaihomes khai trương ThaiSquare Caliria: Tòa nhà văn phòng cao cấp tại Hà Nội -
Hệ sinh thái tiện ích tại Vincom Shophouse Royal Park Quảng Trị tạo đà bứt phá đầu tư -
Ocean Cityzen tự hào về không gian sống đẳng cấp nơi bờ Đông Hà Nội -
Hà Nội thu hồi hơn 4.000 m2 đất tại khu đô thị sinh thái cao cấp Đan Phượng -
Núi Đèo - “vùng trũng hút dòng tiền” mới của bất động sản Hải Phòng
-
Hisense đứng đầu bảng xếp hạng toàn cầu quý I/2025 cho TV MiniLED 100 inch trở lên và TV Laser
-
TRIBIT nhận được Chứng nhận Thân thiện với cam kết khí hậu
-
Giải pháp nhà ở vừa túi tiền nở rộ tại khu vực giáp ranh TP.HCM
-
Hisense ra mắt máy chiếu laser mini 4K M2 Pro
-
HOTELEX 2025 thu hút lượng khách quốc tế vượt 10.000 lượt
-
Meey Atlas theo đuổi hiện thực hóa tầm nhìn "Smart City trong lòng bàn tay"