
-
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD
-
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
-
Tiêu thụ vật liệu xây dựng tháng 7/2025 dự báo tích cực
-
Kinh doanh thép chật vật khi “ông lớn” trở lại -
Vietbuild 2025: Hàng Trung Quốc vẫn mạnh về giá, hàng Việt Nam vươn lên về chất lượng -
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ
![]() |
Đại diện thương hiệu Sơn Kansai đặt kỳ vọng khá lớn vào dòng sản phẩm mới sẽ dẫn đầu xu thế sơn trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam |
Đây là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.
Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy.
Về kế hoạch quảng bá dòng sơn mới này, ông Bẩy cho biết: “Hiện, chúng tôi đang có khoảng khoảng 50 đại lý đặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Để quảng bá dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu tới khách hàng đi cùng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời…để tiếp cận thêm tập khách hàng mới”.
Khi được hỏi về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với dòng sơn mới này, ông Bẩy tỏ ra khá tự tin về việc phân khúc khách hàng cao cấp thường không quan tâm tới các chương trình khuyến mãi mà chủ yếu quan tâm tới tính năng và độ an toàn của sản phẩm.
Ông Bẩy cũng đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.
Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.
-
Nhà phố thương mại công năng kép tại River Park chỉ từ 4,99 tỷ đồng -
Lagoon - Mảnh ghép cuối cùng khẳng định vị thế dẫn đầu phân khúc hạng sang của Eaton Park -
Hải Phòng: Từ điểm đến FDI đến thủ phủ bất động sản hạng sang -
Gia Lai tìm được chủ đầu tư Dự án Khu dân cư Hội Phú hơn 500 tỷ đồng -
Masterise Homes đạt Top 3 thương hiệu bất động sản giá trị nhất ASEAN theo Brand Finance -
Căn hộ chuẩn Singapore giá chỉ từ 709 triệu đồng: “Hàng hiếm” tại TP.HCM -
Khánh Hòa có thêm 2 khu đô thị gần 69.000 tỷ đồng
-
1 Tin vắn Đầu tư Online ngày 11/9
-
2 Bộ Nội vụ chuẩn bị cải cách tiền lương sau 7 lần tăng lương cơ sở
-
3 Bộ Tài chính đề xuất mức thu tiền sử dụng đất khi chuyển từ đất nông nghiệp sang đất ở
-
4 EVN giải thích lý do giá điện tăng đột biến
-
5 Dòng tiền rẻ chảy vào bất động sản, cẩn trọng rủi ro từ đầu cơ
-
Doanh nghiệp thuê văn phòng hưởng lợi lớn từ ưu đãi “vàng” Phú Minh Group nhân tháng đại lễ
-
C.P. Việt Nam hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho cộng đồng
-
SeABank thông báo mời thầu
-
Ngân hàng Cathay United Bank nhận “cú đúp” giải thưởng tại HR Asia Awards 2025
-
Acecook Việt Nam ra mắt mì Dalago 2025
-
Dahua ra mắt dòng sản phẩm camera không dây WITHS tại IFA 2025