-
Áp dụng công nghệ vào xây dựng nhà thông minh, phòng chống thiên tai -
7 tháng đầu năm 2024, cả nước tiêu thụ gần 32 triệu tấn xi măng, giảm so với cùng kỳ -
Ưu tiên cấp giấy phép khai thác khoáng sản gắn với dự án đầu tư chế biến làm vật liệu xây dựng -
Giải quyết dứt điểm khó khăn cung ứng vật liệu xây dựng cho các dự án giao thông trọng điểm -
Gian hàng KES Group thu hút đông đảo khách tham quan tại Hội chợ Vietbuild 2024 -
35 năm Viettel và những kỳ tích của Việt Nam trên thị trường viễn thông, công nghệ thế giới -
Bộ Xây dựng thúc các địa phương công bố giá vật liệu xây dựng, đơn giá nhân công
Đại diện thương hiệu Sơn Kansai đặt kỳ vọng khá lớn vào dòng sản phẩm mới sẽ dẫn đầu xu thế sơn trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam |
Đây là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.
Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy.
Về kế hoạch quảng bá dòng sơn mới này, ông Bẩy cho biết: “Hiện, chúng tôi đang có khoảng khoảng 50 đại lý đặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Để quảng bá dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu tới khách hàng đi cùng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời…để tiếp cận thêm tập khách hàng mới”.
Khi được hỏi về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với dòng sơn mới này, ông Bẩy tỏ ra khá tự tin về việc phân khúc khách hàng cao cấp thường không quan tâm tới các chương trình khuyến mãi mà chủ yếu quan tâm tới tính năng và độ an toàn của sản phẩm.
Ông Bẩy cũng đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.
Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.
-
2025 - năm bùng nổ phân khúc nhà ở xã hội -
Quyết tâm hoàn thành mục tiêu xóa nhà tạm, nhà dột nát trong năm 2025 -
Năm 2025, Đà Nẵng dự kiến bổ sung nguồn cung hơn 5.200 căn hộ nhà ở xã hội -
Đà Nẵng thông tin tiến độ hoàn thành 4 cụm công nghiệp đang triển khai -
Dòng tiền đầu tư bất động sản chuyển hướng -
Đà Nẵng có bảng giá đất mới, cao nhất hơn 286 triệu/m2; Thái Nguyên sẽ có khu công nghiệp hơn 4.100 tỷ đồng -
Bất động sản năm 2025: Xuống tiền tại Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng?
- Panasonic bàn giao Phòng thí nghiệm giải pháp HVAC cho trường Đại học Bách khoa TP.HCM
- Liên minh Hợp tác xã Việt Nam mời hợp tác đầu tư
- Hội thảo khoa học quốc tế lần thứ 7 về kế toán, kiểm toán và tài chính
- Dịch vụ Thunes và Hyperwallet của PayPal mở rộng ra khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương
- MM Mega Market "bung lụa" với loạt deal khủng đón Tết Ất Tỵ
- GlobalTix được vinh danh là Đối tác tăng trưởng năm 2024 của VinWonders