-
Chính thức khởi công, dự án nhà ở xã hội Tiên Dương 1 được sử dụng vật liệu xanh -
11 tháng, xuất khẩu xi măng, clinker vượt năm 2024 -
Tìm giải pháp thiết kế, công nghệ, vật liệu và nội thất cho nhà ở xã hội
-
Sản lượng xi măng 10 tháng tiến gần 100 triệu tấn -
Đà Nẵng tăng cường bình ổn giá vật liệu xây dựng -
Xuất khẩu xi măng, clinker phục hồi, 8 tháng thu 866 triệu USD -
Việt Nam Graphene Global động thổ dự án sản xuất vật liệu graphene tại Gia Lai
![]() |
| Đại diện thương hiệu Sơn Kansai đặt kỳ vọng khá lớn vào dòng sản phẩm mới sẽ dẫn đầu xu thế sơn trang trí nội thất tại thị trường Việt Nam |
Đây là dòng sơn dành riêng trang trí nội thất hướng tới phân khúc thị trường cao cấp tại Việt Nam.
Trao đổi với phóng viên ông Trần Tiến Bẩy, Giám đốc Kinh doanh và Tiếp thị Công ty Kansai – Alphanam đặt kỳ vọng khá lớn vào việc dòng sơn mới này sẽ dẫn đầu và tạo ra xu hướng thẩm mỹ mới theo phong cách Nhật Bản cho mảng nội thất trang trí.
Ông Bẩy cho biết, dòng sơn mới này ngoài tính thẩm mỹ còn có khả năng khử mùi hôi, thanh lọc không khí, kháng khuẩn và một số loại virus vượt trội đi cùng khả năng kiểm soát độ ẩm, chống nấm mốc và chống bắt cháy.
Về kế hoạch quảng bá dòng sơn mới này, ông Bẩy cho biết: “Hiện, chúng tôi đang có khoảng khoảng 50 đại lý đặt tại hầu hết các tỉnh, thành phố trên toàn quốc. Để quảng bá dòng sản phẩm này, chúng tôi sẽ tổ chức nhiều sự kiện giới thiệu tới khách hàng đi cùng các chiến dịch quảng bá trên mạng xã hội, quảng cáo ngoài trời…để tiếp cận thêm tập khách hàng mới”.
Khi được hỏi về các chương trình khuyến mãi cho khách hàng với dòng sơn mới này, ông Bẩy tỏ ra khá tự tin về việc phân khúc khách hàng cao cấp thường không quan tâm tới các chương trình khuyến mãi mà chủ yếu quan tâm tới tính năng và độ an toàn của sản phẩm.
Ông Bẩy cũng đặt tham vọng với việc phủ sóng thương hiệu sơn Kansai cho các công trình dân dụng, công trình công nghiệp trước đó đi cùng với việc ra mắt dòng sơn mới Ales Shiquy, thương hiệu Kansai sẽ trở thành thương hiệu lọt top 3, ít nhất top 5 các nhà cung cấp sơn tại thị trường Việt Nam trong 3 năm tới, mặc dù thị phần của thương hiệu sơn này hiện mới chỉ chiếm khoảng 4% tại Việt Nam. Do đó, câu chuyện tăng trưởng nóng cũng là vấn đề được ông Bẩy đặt ra trong giai đoạn tiếp theo để mục tiêu trên được thực hiện.
Được biết, trước khi chính thức được giới thiệu tại thị trường Việt Nam, Ales Shiquy đã có mặt tại Nhật Bản và Maylaysia.
-
Cần Thơ phê duyệt nhiệm vụ quy hoạch siêu đô thị du lịch nghỉ dưỡng gần 3.000 ha -
ANmaison - Biểu tượng sống mới tại trung tâm thành phố Hải Phòng -
Khánh thành Tổ hợp nghỉ dưỡng 5 sao đầu tiên tại Đặc khu Vân Đồn -
Newtown Diamond Đà Nẵng: Căn hộ biển cao cấp trong không gian giao thoa nghỉ dưỡng và đô thị -
Trải nghiệm mùa lễ hội cuối năm tại các không gian sống hàng hiệu của Masterise Homes -
Vinhomes Green Paradise - Khi Cần Giờ bước vào kỷ nguyên đô thị biển bền vững -
Eaton Park - Dấu ấn khu căn hộ cao cấp trên trục phát triển chiến lược của khu Đông TP.HCM
-
1
Thông tin mới về tiến độ giải phóng mặt bằng đường sắt tốc độ cao Bắc - Nam -
2
Chuyển đổi mô hình tăng trưởng: Những cuộc đối thoại ở lằn ranh - Bài 3: Trước “ngưỡng cửa” thập kỷ thịnh vượng -
3
Dựng “hàng rào pháp lý” với tiền mã hóa để giữ dòng vốn quốc gia - Bài 1: “Cơn lốc” 220 tỷ USD và nghịch lý nền kinh tế song song -
4
Tin vắn Đầu tư Online ngày 24/12 -
5
Tin vắn Đầu tư Online ngày 23/12
-
Labdiamond Việt Nam đưa người Việt bắt nhịp xu hướng kim cương toàn cầu -
BSR đạt mốc doanh thu hợp nhất 140.000 tỷ đồng
-
Huawei giới thiệu hệ thống cộng tác đa tác nhân dựa trên MoM -
HD SAISON ghi dấu ấn tại APEA 2025 với giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á -
DFSK gia nhập thị trường Ai Cập với danh mục xe chiến lược -
DannyGreen mở rộng diện tích canh tác, ổn định nguồn cung rau hữu cơ cho người việt

