KĐT Bảo Sơn: Nhà hoang ở chốn thiên đường
- 22/06/2014 08:25
 
TIN LIÊN QUAN
TIN LIÊN QUAN
"Bệnh viện khách sạn 4 sao"
Biệt thự bỏ hoang la liệt do cầu ảo giá cao
Biệt thự tiền tỷ run rẩy trong cơn xuống giá

Dự án Công viên Thiên đường Bảo Sơn được xây dựng tại xã An Khánh, huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội bao gồm các hạng mục: Công viên giải trí & du lịch văn hoá  ‘Thiên đường Bảo Sơn' (BAOSON PARADISE); Khu biệt thự BAOSON PARADISE; khối công trình văn phòng - thương mại cao tầng, nhà ở cao tầng, bệnh viện, bách hóa, trường học/nhà trẻ, văn phòng ủy ban nhân dân, trạm xăng, sân golf, các khu vực vườn cây - hồ nước.

Dự án có tổng vốn đầu tư được chủ đầu tư giới thiệu là khoảng 1,05 tỷ USD. Đến thời điểm hiện tại, 2 hạng mục đầu là Công viên giải trí & du lịch văn hoá  ‘Thiên đường Bảo Sơn' (BAOSON PARADISE) và Khu biệt thự BAOSON PARADISE đã hoàn thành. Tuy nhiên, mới chỉ có khhu vực Công viên giải trí & du lịch văn hoá  ‘Thiên đường Bảo Sơn' được đưa vào khai thác. Khu biệt thự BAOSON PARADISE đã hoàn thành việc xây thô từ nhiều năm nay nhưng vẫn không có người ở.

Đây là những hình ảnh về Khu biệt thự BAOSON PARADISE mà Báo Đầu tư điện tử - Baodautu.vn ghi lại sau khi Bộ Xây dựng có báo cáo số liệu về hàng tồn kho bất động sản tại Hà Nội đến cuối tháng 5/2014 giảm gần 40% so với thời điểm 1/1/2013.

   
  Để sở hữu các biệt thự như thế này ở Thiên đường Bảo Sơn, chủ nhân phải là những người có nhiều tỷ đồng. Ảnh: Lan Anh  
   
  Thời điểm năm 2009, mỗi căn biệt thự xây thô như thế này ở Thiên đường Bảo Sơn có giá trị xấp xỉ 1 triệu USD. Ảnh: Lan Anh  
   
  Biệt thự đã xây xong, cây xanh, đường vào đã hoàn thiện, chỉ có người ở là thiếu vắng. Ảnh: Lan Anh  
   
  Phần đất xây dựng dự án này trước đây thuộc về huyện Hoài Đức, tỉnh Hà Tây "quê lụa". Ảnh: Lan Anh  
   
  "Quê lụa" xưa đã lùi vào dĩ vãng. Vùng đất quê mùa khi xưa đã được thay thế bằng những căn biệt thự "sành điệu" thế này. Ảnh: Lan Anh

 

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản