Keller Williams Việt Nam - VNARP - VBI Global tổ chức Chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh và đầu tư bất động sản quốc tế 2024
N.L - 14/10/2024 15:58
 
Từ ngày 7 tới ngày 11 tháng 10 năm 2024, Keller Williams Việt Nam, phối hợp cùng VNARP (Hiệp hội Chuyên gia Bất động sản Việt Nam tại Hoa Kỳ) và VBI Global (Tổ chức người Việt toàn cầu về kinh doanh và đầu tư), tổ chức chuỗi sự kiện kết nối kinh doanh và đầu tư bất động sản quốc tế tại Thành phố Hồ Chí Minh.
TIN LIÊN QUAN

Chuỗi sự kiện 5 ngày của Keller Williams Việt Nam (KWVN), VNARP, VBI Global đã thu hút sự tham gia của 200 chuyên gia tài chínhđầu tư quốc tế từ Hoa Kỳ, Nhật Bản, Hàn Quốc và các nước Đông Nam Á, được kết hợp cùng 2 ngày sự kiện 1000CEO đồng tổ chức bởi PDCA với hơn 2.000 chủ doanh nghiệp Việt Nam.  

Tại sự kiện 1000CEO, hơn 2.000 doanh nghiệp đã tham gia các phiên thảo luận, tập trung vào cơ hội hợp tác và đầu tư bất động sản giữa Việt Nam và quốc tế, đặc biệt là sự kết nối với cộng đồng Việt kiều.

Xuyên suốt sự kiện có các hoạt động chính như: Tham quan dự án BĐS, hội thảo về quản trị, trưng bày gian hàng, bàn tròn đầu tư, Tour khảo sát BĐS địa phương cùng chuyên gia quốc tế, giao lưu Golf từ thiện. 

Chủ đầu tư BĐS lớn nhất Việt Nam Vinhomes tham gia sự kiện với vai trò Đối tác Thượng đỉnh, nhằm mở rộng mạng lưới hợp tác quốc tế và khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành Bất động sản Việt Nam. Tại các dự án của mình, Vinhomes luôn có hỗ trợ đặc biệt để tạo điều kiện cho kiều bào mua nhà thuận lợi với quy trình pháp lý đơn giản. Vinhomes cũng là Chủ đầu tư đầu tiên đã bàn giao được Giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở cho người nước ngoài sau một thời gian dài thị trường tạm ngưng. Trong ngày đầu tiên tới Việt Nam, gần 200 nhà đầu tư và chuyên gia bất động sản đã tham quan Vinhomes Grand Park, khu đô thị kiểu mẫu đáng sống bậc nhất phía Nam của Vinhomes với quy mô lên tới 271ha và sở hữu đại công viên trong khu đô thị lớn nhất Thành phố Hồ Chí Minh 36ha. Sau hơn 5 năm phát triển, Vinhomes Grand Park đã chào đón hơn 60.000 cư dân về ở và bàn giao hơn 3.000 giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở chỉ trong quý 3/2024. 

Chuỗi sự kiện còn là cơ hội để thảo luận về cách thức hỗ trợ các nhà đầu tư quốc tế trong giao dịch mua bán các dự án BĐS trong bối cảnh Luật Bất động sản mới của Việt Nam có hiệu lực từ ngày 1 tháng 8 năm 2024. Keller Williams Việt Nam cam kết cung cấp minh bạch thông tin và hỗ trợ toàn diện cho khách hàng cá nhân cũng như tổ chức. 

 

Gần 200 chuyên gia bất động sản quốc tế tham quan Đại đô thị Vinhomes Grand Park trong khuôn khổ chuỗi sự kiện kết nối đầu tư 2024.

Trong khuôn khổ chuỗi sự kiện, ngày 9 tháng 10 năm 2024, bà Susan Burns Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam đã phát biểu mở đầu hoạt động Hội nghị và ông Sean Randolph, Giám đốc cấp cao Viện kinh tế Bay Area Council - đã có tham luận giới thiệu về khu vực Vịnh San Francisco - trung tâm công nghệ và tài chính toàn cầu, chia sẻ tầm nhìn và cơ hội hợp tác giữa doanh nghiệp hai quốc gia. 

Các hoạt động triển lãm, các phiên giới thiệu dự án, tham quan gian hàng, trao đổi hợp tác đã diễn ra sôi động trong 2 ngày 8-9/10/2024. 

Sự kiện có sự chung tay của những tên tuổi lớn tại Việt Nam như VietnamAirlines, Vinhomes, Phú Thái cùng nhiều thương hiệu khác tại hai quốc gia. 

Chuỗi sự kiện này được kỳ vọng sẽ mở ra hình thức kết nối mới, thúc đẩy hợp tác song phương giữa các tổ chức, cộng đồng kinh doanh và đầu tư, tạo làn sóng đầu tư mới vào thị trường bất động sản Việt Nam từ cộng đồng hơn 2 triệu người Việt ở Hoa Kỳ. 

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ: https://www.kwvn.vn

KW Việt Nam (Keller Williams Việt Nam) là đại diện độc quyền duy nhất tại Việt Nam của Keller Williams - một trong những tập đoàn bất động sản lớn nhất thế giới có trụ sở tại Hoa Kỳ với hơn 200.000 nhà môi giới, hoạt động tại 61 quốc gia và xử lý khoảng 1.5 triệu giao dịch bất động sản mỗi năm, doanh thu hàng năm khoảng 500 tỷ USD.

Các đối tác đồng tổ chức chuỗi sự kiện cùng KW Việt Nam gồm có: PDCA - đơn vị đào tạo và tư vấn về quản lý và cải tiến hiệu suất cho các doanh nghiệp; VNARP - tổ chức thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng doanh nghiệp và doanh nhân người Việt trong lĩnh vực bất động sản tại Hoa Kỳ; VBI Global kết nối doanh nhân gốc Việt tại Hoa Kỳ và toàn cầu về đầu tư và phát triển kinh tế.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản