Khách hàng đòi đối chất với Sông Đà 7
- 19/05/2013 06:15
 
TIN LIÊN QUAN

Trong một diễn biến gần đây, 2h chiều ngày 16/5, hàng chục khách hàng đã tập trung có mặt tại trụ sở của Sông Đà 7, yêu cầu đối thoại với ông Nguyễn Mạnh Thắng để làm rõ thời hạn giao nhà. Tuy nhiên, yêu cầu này đã không được Sông Đà 7 đáp ứng.

Chiều 16/5, hàng chục khách hàng đã tới trụ sở Sông Đà 7 đề nghị đối chất với chủ đầu tư

Ông Phạm Mạnh Thắng, Trưởng phòng Kinh doanh Sông Đà 7 đã gặp và ký vào biên bản cuộc họp. Sông Đà 7 hẹn gặp đại diện khách hàng vào 14h ngày 23/5/2013 và đích thân ông Nguyễn Mạnh Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc Sông Đà 7 sẽ đối thoại với khách hàng.

Về thời hạn nộp tiền đợt 4, Sông Đà 7 đồng ý không tính lãi chậm nộp của đợt 4 trong khoảng thời gian từ sau 20/5/2013 đến trước khi ông Thắng trực tiếp trả lời khách hàng.

Trao đổi với phóng viên sau cuộc gặp gỡ với đại diện Sông Đà 7, nhóm khách hàng Chung cư Viện bỏng cho biết, thực tế đang phơi bày ra trước mắt, cho dù ông Thắng có ngụy biện, dọa dẫm khách hàng cũng không thể giấu nổi thực tế là Sông Đà 7 đang vi phạm hợp đồng và chậm tiến độ.

“Chúng tôi có đầy đủ bằng chứng, đầy đủ cơ sở để khiếu kiện Sông Đà 7 ra tòa nếu Sông Đà 7 không có thiện chí bàn giao nhà và tiếp tục ép khách hàng đóng tiền mới được nhận nhà”, vị đại diện khách hàng cho biết.

Trước đó, sáng ngày 16/5, trong cuộc làm việc với phóng viên Báo Đầu tư điện tử -baodautu.vn, ông Nguyễn Mạnh Thắng, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám đốc đã dùng các lời lẽ như “bịa đặt, vu khống, bôi nhọ chủ đầu tư, không có thật, thông tin ma” để nói về khách hàng và những thông tin mà khách hàng cung cấp cho Báo Đầu tư tại bài viết Khách hàng gửi tối hậu thư tới Sông Đà 7

Tại cuộc làm việc, ông Thắng thậm chí còn "quên" nguyên tắc bảo vệ nguồn tin của báo chí, khi đề nghị phóng viên cung cấp danh tính, nhân thân của khách hàng đã cung cấp thông tin cho Báo Đầu tư và dọa sẽ “gửi cơ quan có thẩm quyền để xác minh và xử lý theo quy định của pháp luật”.

Báo Đầu tư phản ánh chi tiết diễn biến của vụ việc này trong số báo Đầu tư số 60, Thứ 2 ngày 20/5/2013.

Một số hình ảnh diễn biến vụ việc chiều ngày 16/5:

Khoảng 14h ngày 16/5, khách hàng đến Sông Đà 7 yêu cầu đối chất với lãnh đạo...

Sau một thời gian chờ đợi họ đã được gặp Trưởng phòng Kinh doanh để làm việc...

Biên bản hẹn làm việc ngày 23/5 với ông Nguyễn Mạnh Thắng, Tổng giám đốc Sông Đà 7

Và lời hứa không tính lãi chậm nộp của đợt IV

Cách đó hơn 10km, Chung cư Viện bỏng vẫn đang ngổn ngang thi công

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản