Khách mua Discovery Complex lăn tăn việc ga tàu điện gây ồn
- 04/10/2013 09:05
 
TIN LIÊN QUAN

Một số khách hàng quan ngại việc ga tàu điện kết nối trực tiếp vào dự án Discovery Complex sẽ gây ồn ào.

Giải thích về việc một số khách hàng có lăn tăn về việc ga tàu điện được kết nối trực tiếp vào trung tâm thương mại của Discovery Complex liệu có gây ồn ào hay không, đại diện đơn vị bán hàng cho biết, đường sắt trên cao được phát triển ở hầu hết các quốc gia phát triển. Đây là hệ thống giao thông văn minh và hiện đại. các tàu cao tốc trên cao được bố trí đầu máy chạy điện thay vì dùng đầu máy chạy diesel gây tiếng ồn lớn và khói bụi.

Đồng thời, công nghệ xây dựng đường sắt sử dụng các thiết bị chống ồn luôn được quán triệt. Điều này giải quyết nhiều vấn đề về an toàn giao thông và môi trường trong đô thị mà người dân đang bức xúc.

Chính vì vậy, tuyến đường sắt đô thị trên cao đầu tiên của Việt Nam (chạy từ Nhổn về Ga Hà Nội) dự kiến đi qua nhiều điểm khác nhau trong thành phố sẽ được kết nối trực tiếp với tầng 2 khu trung tâm thương mại của Discovery Complex tại ga số 7, là một lợi thế to lớn so với các dự án khác, đem lại sự thuận tiện trong giao thông, trong lao động và học tập của các cư dân sống và làm việc tại Discovery Complex.

Được xây dựng trên khu đất có diện tích 10.218 m2 và giai đoạn II dự án mở rộng bao gồm toàn bộ khu vực chợ xe máy 6800m2 (khu đất nằm trên mặt đường Trần Đăng Ninh và Chùa Hà), Discovery Complex sau khi hoàn thành và đưa vào sử dụng vào đầu năm 2016 chắc chắn sẽ trở thành trung tâm sầm uất nhất của quận Cầu Giấy cũng như các khu vực lân cận.

Khu phức hợp này bao gồm một tòa tháp văn phòng 43 tầng và tòa tháp căn hộ cao 54 tầng, cung cấp hơn 45.000 m2 sàn văn phòng cho thuê và 500 căn hộ cao cấp.

Dự án xây dựng 8 tầng đế làm trung tâm thương mại và 5 tầng hầm liên thông giữa các khối nhà với diện tích 53000 m2 , cung cấp hơn 38.000 m2 sàn thương mại, 1.252 chỗ đỗ ôtô và gần 4.000 chỗ để xe máy với tầng cây xanh và dịch vụ tiện ích như: Bể bơi trong nhà & ngoài trời, Spa & Massage, Trung tâm thể thao, chăm sóc sức khỏe.

Đại diện liên minh cũng đã xác nhận chương trình khuyến mãi tặng cho khách hàng mua căn hộ đến hết ngày 13/10 bao gồm TV Led Sam sung full HD 46'' trị giá 20 triệu đồng cho các khách hàng mua căn hộ dưới 100m2, Tủ lạnh LG hai cánh 560 lít trị giá 40 triệu đồng dành cho các khách hàng mua căn hộ 133m2, đối với các căn hộ từ 143m2, chủ đầu tư sẽ tặng xe SH 150i trị giá 80 triệu đồng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản