Khai trương Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera
Hải Yến - 11/08/2023 16:33
 
Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera sẽ hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí về chính sách ưu đãi của Nhà nước, thủ tục hồ sơ mua nhà, thủ tục vay vốn...
Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera được khai trương.
Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera sẽ hỗ trợ, tư vấn miễn phí về thủ tục vay vốn, mua nhà ở cho người lao động.

Tổng công ty Viglacera – Công ty cổ phần vừa khai trương Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội dành cho công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp trên địa bàn tỉnh Bắc Ninh.

Trung tâm hỗ trợ một cửa Dự án nhà ở xã hội Viglacera sẽ thực hiện chức năng hỗ trợ, tư vấn hoàn toàn miễn phí về chính sách ưu đãi của Nhà nước, thủ tục hồ sơ mua nhà, thủ tục vay vốn, giải đáp các vướng mắc của công nhân, người lao động trong các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh có nhu cầu mua, thuê nhà tại các Dự án nhà ở xã hội do Viglacera đã và đang xây dựng tại huyện Yên Phong, Bắc Ninh.

Đây còn là đầu mối đồng hành cùng khách hàng trong toàn bộ quá trình từ tìm hiểu mua và thuê nhà, đăng ký hồ sơ, ký kết hợp đồng đến khi nhận nhà về sinh sống tại Dự án.

Trung tâm cũng là nơi các doanh nghiệp khu công nghiệp đến tìm hiểu thông tin, lựa chọn, thậm chí đặt hàng Viglacera về nhu cầu nhà ở công nhân cho doanh nghiệp mình, đảm bảo thu hút và duy trì lực lượng lao động ổn định đáp ứng nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

Tại đây, các thông tin về Dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân được chủ đầu tư Viglacera giới thiệu, tư vấn trực tiếp tới khách hàng sẽ đảm bảo công khai và minh bạch nhất.

Tổng công ty Viglacera – CTCP tiên phong trong việc phát triển các Dự án nhà ở xã hội, nhà ở công nhân và sẽ tiếp tục xây dựng các Trung tâm hỗ trợ một cửa tại các địa bàn có dự án nhà ở xã hội do Viglacera phát triển, đặc biệt tại các khu công nghiệp để kịp thời hỗ trợ, giải đáp thắc mắc và cập nhật các thông tin về chính sách, ưu đãi của Nhà nước về nhà ở xã hội, nhà ở công nhân...

Ông Đặng Trần Đức,Trưởng phòng Quản lý Nhà và Thị trường Bất động sản Sở Xây dựng Bắc Ninh nhận định, Trung tâm hỗ trợ một cửa của Viglacera được thành lập, còn là một bước tiến mới để hiện thực hóa Đề án Chính phủ trong việc xây dựng ít nhất 01 triệu căn hộ nhà ở xã hội giai đoạn 2021 – 2030.

Được biết, giai đoạn 1 của Dự án Khu nhà ở xã hội dành cho công nhân các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh (nằm sát khu công nghiệp Yên Phong) do Viglacera đầu tư, có quy mô 9,6 ha, bao gồm 8 tòa nhà cao 9 tầng với gần 2.400 căn hộ. Các căn hộ có diện tích đa dạng từ 26,5 - 54 - 67,4 m² tương ứng 1 đến 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Khu nhà ở xã hội được Viglacera đầu tư hệ thống tiện ích đồng bộ, khép kín với đầy đủ các nhu cầu thiết yếu, bao gồm: nhà trẻ, nhà văn hóa, trung tâm y tế, sân thể thao ngoài trời, cảnh quan cây xanh, quán cafe, siêu thị, hiệu thuốc, phòng tập gym và rất nhiều tiện ích khác trong tương lai.

Với giá bán 8,5 triệu đồng/m² và giá cho thuê chỉ từ 1,17 triệu đồng/ tháng/căn hộ, dự án hoàn toàn phù hợp với nhu cầu cũng như thu nhập của công nhân, người lao động.

Với sự hình thành của Trung tâm hỗ trợ một cửa cùng ưu điểm vượt trội của Khu nhà ở xã hội Viglacera, chắc chắn đây sẽ là điểm đến lý tưởng cho giấc mơ “an cư lạc nghiệp” của người lao động trong các khu công nghiệp tỉnh Bắc Ninh.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản