Khám phá “thiên đường” quanh năm lấp lánh ánh vàng trên “đảo tỷ phú” Vũ Yên
Như Loan - 12/09/2024 10:55
 
Sau thời gian làm mưa làm gió trên thị trường bất động sản, phân khu Hoàng Gia (Vinhomes Royal Island, Hải Phòng) dự kiến sẽ cán đích tiến độ vào tháng 10/2024.

Kiến trúc sang trọng, trường tồn với thời gian 

Đến cuối quý III/2024, Vinhomes Royal Island vẫn là tâm điểm của thị trường bất động sản miền Bắc với giỏ hàng cao cấp bậc nhất Hoàng Gia chưa một ngày hết “hot”. Phân khu này đã đạt kỳ tích khi có tới 315 giao dịch chỉ sau 1 ngày ra mắt.

Là một trong những khách hàng đầu tiên “chốt đơn”, ông Trọng Đức (Hà Nội) đánh giá, các căn biệt thự Hoàng Gia tụ hội hàng loạt ưu thế vượt trội về tiện ích, nổi bật ngay từ phong cách thiết kế. Điều này khiến cho những khách hàng có gu không ngần ngại xuống tiền.

“Đã từng có thời gian sinh sống, làm việc tại nước ngoài, tôi tìm thấy sự thân thuộc trong không gian sống này. Có cảm giác như đang lạc bước ở trời Âu khi bắt gặp các công trình kiến trúc điểm nhấn tại đây”, ông Đức nói.

Được phủ lên sắc vàng quyền quý, phân khu Hoàng Gia mang vẻ đẹp trường tồn với thời gian.

Tinh hoa kiến trúc từ khắp năm châu đã được chủ đầu tư chắt lọc và tái hiện khi kiến tạo Vinhomes Royal Island. Trong đó, phong cách châu Âu của phân khu Hoàng Gia nổi bật với các công trình lấp lánh ánh vàng, mang vẻ đẹp trường tồn cùng thời gian.

Ngay từ cổng chào, nằm trên trục đường chính Tương Lai giao với đường Hoàng Gia 2, chủ nhân tinh hoa được chào đón bởi cỗ xe Bát Mã Vương Tộc mang ý nghĩa “Thịnh Vượng - Phát Đạt - Thành Công”. Hàng tượng phong cách Phục Hưng đặt 2 bên, khi được chiếu sáng biến cụm công trình này thành một phim trường huyền ảo, cảnh quan diễm lệ, lãng mạn như ở Paris (Pháp) hay Venice (Ý)...

Đi sâu vào trong, cư dân và du khách càng thêm choáng ngợp như thể đang lạc bước giữa trời Âu. Từng chi tiết, hoa văn trang trí trên cột, vòm của các căn biệt thự hay các bức tượng trên cổng chào ra vào phân khu đều được dát vàng 18k. Sự hiện diện của “chiếc áo vàng quý hiếm” tôn lên vẻ sang trọng cho cả phân khu, giống như các di sản vương quyền nổi tiếng, như tòa nhà Quốc hội Hungary hay cung điện Catherine ở Tsarskoye Selo (Nga)...

Ngay trong ngôi nhà của mình, chủ nhân danh giá sẽ được tận hưởng không gian sống như ở giữa “thiên đường du lịch” nổi tiếng thế giới. Từ các khung cửa lớn mở ra tầm view khoáng đạt của công viên trung tâm Europa Royal Park hay dòng sông uốn lượn hiền hòa. Bước chân ra sau nhà là “biển xanh, cát trắng, nắng vàng” tựa như các resort 5 sao.

Cũng giống như lâu đài của giới quý tộc, chế độ an ninh tại phân khu Hoàng Gia được kích hoạt theo tiêu chuẩn cao nhất. Các tàu tuần tra trên sông cùng với các trạm kiểm soát sẽ hoạt động 24/24 giờ; hệ thống camera được lắp đặt khắp nơi; đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp sẽ đánh giá tình hình, kịp thời xử lý mọi tình huống, đảm bảo gia chủ sẽ luôn có cuộc sống riêng tư, an toàn tuyệt đối bên trong các dinh thự đắt giá.

Chuẩn sống hoàng gia xứng tầm chủ nhân danh giá

Để thu hút giới tinh hoa toàn cầu tới đảo Vũ Yên, chủ đầu tư đã không chỉ chăm chút cho không gian sống đẳng cấp mà còn dày công kiến tạo hệ thống tiện ích xứng tầm. Theo đó, tại phân khu Hoàng Gia, cư dân sẽ được tận hưởng phong cách sống chuẩn hoàng gia châu Âu, vừa xa hoa, vừa tĩnh tại, an nhiên.

Chuyển về sống tại các căn biệt thự cũng là lúc các chủ nhân danh giá bắt đầu kỳ nghỉ dưỡng bất tận khi trung tâm của phân khu là công viên Europa Royal Park quy mô gần 20.000 m2. Xen giữa thảm thực vật 4 mùa xanh tươi là các tiện ích điểm nhấn: bể bơi mái kính pha lê diện tích gần 2.000 m2; vườn BBQ với các lounge phong cách Hoàng Gia; cụm sân chơi trẻ em chủ đề Lâu đài...

Thông qua đường Tương Lai huyết mạch, những “tín đồ” thể thao có thể sống trọn vẹn với đam mê tại Vinpearl Horse Academy Vũ Yên và Vinpearl Golf Hải Phòng. Trong đó, dàn “thần mã” quý hiếm, tuyệt đẹp, được sưu tầm từ khắp thế giới đã giúp nhiều cư dân thuần thục những kỹ năng điêu luyện của môn cưỡi ngựa quý tộc. Còn sân golf 160 ha quy mô hàng đầu Đông Nam Á là nơi so tài của nhiều golfer qua các giải đấu chuyên nghiệp trong nước và quốc tế.

Ngoài các tiện ích thể thao, dự kiến tháng 10 tới đây, bến du thuyền - biểu tượng xa xỉ của giới siêu giàu sẽ hoàn thành công tác xây dựng. Với quy mô khoảng 10 ha, tiện ích đặc quyền này gồm khu vực neo đậu với hơn 300 bến đỗ, khu sửa chữa rộng 3.800 m2 và nhà đón tiếp thiết kế sang trọng. Phương tiện di chuyển vốn chỉ 1% dân số toàn cầu có khả năng sở hữu sẽ giúp các chủ nhân Hoàng Gia tận hưởng những hành trình nghỉ dưỡng, du lịch thăng hoa khi kết nối trực tiếp tới di sản thiên nhiên thế giới vịnh Hạ Long hay vịnh Lan Hạ (Cát Bà).

Thiên đường giải trí tại VinWonders dự kiến kết thúc xây dựng vào tháng 12/2024.

Menu tiện ích đặc quyền chuẩn hoàng gia của cư dân “đảo tỷ phú” sẽ ngày càng đa dạng hơn nữa khi thời gian tới có thêm nhiều công trình điểm nhấn cũng dự kiến hoàn thành quá trình xây dựng, như VinWonders (tháng 12/2024), Vincom Mega Mall (tháng 7/2025)... Những tiện ích đẳng cấp này sẽ góp phần gia tăng giá trị của các căn biệt thự Hoàng Gia - báu vật truyền đời, biểu tượng thịnh vượng mà giới tinh hoa không thể bỏ lỡ.

Trong tháng 9/2024, chủ đầu tư đang mang đến nhiều ưu đãi dành cho cư dân tương lai của phân khu Hoàng Gia tại Vinhomes Royal Island. Theo đó:

- Ưu đãi về ở sớm tới 12%, áp dụng đến 30/9/2024;

- Hỗ trợ lãi suất 0% tới 36 tháng;

- Ưu đãi tới 3% khi thanh toán tiến độ chuẩn;

- Ưu đãi tới 10,5% khi thanh toán sớm;

- Cam kết tiền thuê tới 3%/năm trong 2 năm;

- Ưu đãi thành viên VinClub tới 1,7%.
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản