King Crown Infinity - Biểu tượng mới nơi cửa ngõ thành phố Thủ Đức
Như Loan - 01/10/2024 08:01
 
Sự xuất hiện của King Crown Infinity - dự án phức hợp thương mại và căn hộ hạng sang tại cửa ngõ thành phố sáng tạo Thủ Đức đang mang đến “cơn sốt” cho thị trường bất động sản TP.HCM.

Bên cạnh vị trí đắc địa, đâu là những mảnh ghép đặc biệt tạo nên sức hút của King Crown Infinity?.  

King Crown Infinity - Tâm điểm kết nối hoàn mỹ của đô thị phía Đông

Vị trí đắc địa luôn là chìa khóa then chốt để một dự án bất động sản “lọt mắt xanh” khách hàng. Bởi lẽ, căn nhà vừa là nơi để ở, vừa là một khoản đầu tư về lâu dài, đặc biệt tại nơi “đất chật người đông” như TP.HCM. Thực tế đã chứng minh, từ năm 2015 đến nay, giá chung cư tại TP.HCM chứng kiến mức tăng gần như liên tục, trung bình khoảng 15-20% mỗi năm.

Điều này lý giải vì sao những dự án mới nằm ở vị trí tâm điểm kết nối như King Crown Infinity nhanh chóng thu hút sự chú ý của những nhà đầu tư sành sỏi. Tọa lạc trên trục đường Võ Văn Ngân sầm uất, King Crown Infinity chỉ cách Vincom Thủ Đức, Ga Metro, và Trung tâm thương mại Giga Mall vài phút di chuyển.

Từ đây, cư dân có thể nhanh chóng kết nối đến quận 1, Khu công nghệ cao, Trung tâm Tài chính Thủ Thiêm, và Làng Đại học chỉ trong vòng 10-15 phút. Điểm cộng về vị trí mang đến sự thuận tiện cho cuộc sống đô thị bận rộn, khi thời gian, công sức di chuyển được giảm thiểu tối đa. 

Sở hữu tọa độ kim cương ngay trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân, King Crown Infinity là tâm điểm kết nối hoàn mỹ để hình thành một cộng đồng hạt nhân ưu tú.

Mặt đường Võ Văn Ngân nơi King Crown Infinity tọa lạc là một trong những con đường tấp nập nhất của thành phố Thủ Đức. Với mật độ dân cư đông đúc, tuyến đường này là nơi diễn ra các hoạt động kinh doanh, giải trí nhộn nhịp. Nhờ đó, King Crown Infinity được thừa hưởng vô số tiện ích có sẵn như chợ dân sinh, trung tâm y tế Thủ Đức, trung tâm thương mại...

Trong bối cảnh “tấc đất tấc vàng” như hiện nay, vị trí đắc địa của King Crown Infinity chính là bảo chứng vàng cho tiềm năng sinh lời không giới hạn của dự án.

Biểu tượng mới của thành phố sáng tạo: Kiệt tác đương đại kiến tạo chuẩn sống không giới hạn

Không chỉ tọa lạc tại vị trí đắc địa, “kiệt tác đương đại” King Crown Infinity còn sở hữu nhiều mảnh ghép nổi bật không thể bỏ qua.

Ấn tượng thị giác đầu tiên của dự án là kiến trúc bề mặt với những đường cong mềm mại được lấy cảm hứng từ đường nét đương đại của phong cách kiến trúc lấy cảm hứng từ các công trình của Zaha Hahid.

Đi vào khu vực trong, cư dân và khách tham quan sẽ không khỏi ngỡ ngàng trước không gian xanh mát của thương phố được lấy cảm hứng từ sân bay Changi (Singapore), nơi tích hợp khu thương mại 14.000 m2 và mảng xanh 12.000 m2.

Quyết định mang cả thương phố xanh vào trong nhà mang đến trải nghiệm “mua sắm giữa công viên” độc đáo.

Chuẩn sống không giới hạn tại King Crown Infinity còn thể hiện qua sự chăm chút tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ. Với hơn 25 tiện ích nội khu, dự án mang đến “bộ sưu tập” trải nghiệm 5 sao: hồ bơi phong cách resort, phòng tập ngoài trời, phòng xông hơi, nơi thưởng thức cigar và rượu, khu vực vui chơi trẻ em với nhiều chủ đề, nhà hàng trên cao, vườn trên không, khu vực làm việc chung...

Đáng chú ý, dự án được quản lý vận hành được Tập đoàn The Ascott Limited - thương hiệu nhà điều hành đến từ Singapore kinh doanh dịch vụ lưu trú quốc tế lớn nhất thế giới.

Tòa nhà được “đo ni đóng giày” theo phong cách nhiệt đới đương đại đáp ứng các tiêu chuẩn về thiết kế bền vững, sử dụng bê tông sợi thủy tinh nhập khẩu nguyên khối cho thiết kế mặt đứng.

Với vị trí tâm điểm, thiết kế đương đại tinh tế, tiện ích vượt trội, King Crown Infinity là một biểu tượng mới của chuẩn sống không giới hạn. Dự án từng nhận nhiều giải thưởng uy tín trong lĩnh vực bất động sản như "Dự án phức hợp tốt nhất" và “Thiết kế kiến trúc căn hộ chung cư cao cấp xuất sắc nhất” tại PropertyGuru Vietnam Property Awards 2022, “"Dự án phức hợp cao cấp có thiết kế kiến trúc đẹp nhất Việt Nam 2021"  tại giải thưởng Dot Property Vietnam Awards 2021.

King Crown Infinity là dự án bất động sản phức hợp chung cư cao cấp đầu tiên của BCG Land (UPCoM: BCR), được The Ascott quản lý. Dự án gồm hai tòa tháp cao 30 tầng Apollo và Artemis, với 729 căn hộ cao cấp. BCG Land là thành viên chủ chốt của Tập đoàn đa ngành Bamboo Capital (HoSE: BCG) với hơn 70 công ty thành viên và liên kết. BCG Land tập trung vào phân khúc BĐS nhà ở đô thị, nghỉ dưỡng & khu công nghiệp tại TP.HCM và các khu vực tiềm năng trên toàn quốc. BCG Land hướng đến mục tiêu nằm trong top 5 nhà phát triển uy tín nhất Việt Nam đến năm 2026.
Tìm hiểu thêm về dự án King Crown Infinity

Ngày khai trương căn mẫu: Tháng 10/2024

Ngày mở bán: Tháng 11/2024

Loại hình sản phẩm: căn hộ 1PN, căn hộ 2PN, căn hộ 3PN, sky villa và penthouse.

Website: www.kingcrowninfinity.com.vn
Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản