Kỳ vọng phát triển tòa tháp đôi thành biểu tượng TP. Thủ Dầu Một
N.L - 20/06/2023 07:56
 
Mong muốn kiến tạo công trình kiến trúc mới mang tính biểu tượng ngay tại TP Thủ Dầu Một, Vạn Xuân Group đang tập trung nguồn lực đầu tư để sớm đưa Happy One Central vào vận hành đầu 2024.
TIN LIÊN QUAN

Tiềm năng hội tụ tại dự án trung tâm Thủ Dầu Một

Với mục tiêu đạt bước tiến mới trên bản đồ hành chính là động lực mạnh mẽ thúc đẩy bất động sản Bình Dương tăng tốc. Đặc biệt, những dự án pháp lý minh bạch, tiến độ vượt trội cùng chính sách linh hoạt luôn được khách hàng săn đón.

Là một trong số ít các dự án hiếm hoi đáp ứng được nhu cầu tìm kiếm của khách hàng thu nhập cao, Happy One Central được biết đến là tòa tháp đôi cao nhất TP. Thủ Dầu Một với 40 tầng cùng tổng chiều cao hơn 146m. Không khó để nhận ra nguồn cảm hứng mà Vạn Xuân Group muốn truyền tải thông qua công trình được kỳ vọng trở thành biểu tượng mới tại “đô thị vệ tinh năng động Thủ Dầu Một” với cầu kính trên không đầu tiên nối liền 02 tòa tháp.

Hệ thống chiếu sáng mặt dựng và cảnh quan độc đáo giúp Happy One Central trở thành biểu tượng kiến trúc mới của Bình Dương.

Học tập những công trình kiến trúc ấn tượng tại nhiều quốc gia kết hợp đặc điểm địa phương là nguồn cảm hứng xây dựng Happy One Central nói chung, cầu kính trên không nói riêng. 

Bên cạnh đó, vị trí trung tâm TP Thủ Dầu Một với hệ thống giao thông đồng bộ, nhiều hướng tiếp cận cư dân của Happy One Central có thể dễ dàng tận hưởng những tiện ích sôi động và hữu dụng như: SVĐ Gò Đậu, bến xe Bình Dương, MM Mega Market, chợ truyền thống, trung tâm thương mại Aeon Mall, bệnh viện Quốc tế, ngân hàng, trường học các cấp, trung tâm hành chính,… và loạt tiện ích vui chơi, giải trí khác cũng như các khu công nghiệp lớn trên địa bàn tỉnh.

Dự kiến cất nóc tháng 7/2023, Happy One Central sẽ sớm hoàn thiện, trở thành khu dân cư văn minh, năng động mới của Thủ Dầu Một.

Đáp ứng nhu cầu căn hộ chất lượng cao

Mục tiêu đến năm 2030 trở thành thành phố trực thuộc trung ương với 05 thành phố trực thuộc tỉnh (bao gồm thị xã Bến Cát đang chờ phê duyệt trở thành thành phố), Bình Dương sẽ vươn mình trở thành cực tăng trưởng quan trọng bậc nhất của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam nói riêng, cả nước nói chung. Trong lộ trình đó, hiện tỉnh đang đặt ra nhiều mục tiêu và chỉ số quan trọng trong việc chuyển đổi mô hình phát triển, hướng tới các ngành công nghiệp hiện đại và dịch vụ chất lượng cao dựa trên hạt nhân là hệ sinh thái đổi mới sáng tạo hoàn chỉnh. Riêng về cơ sở hạ tầng, Bình Dương cũng đang trên đà phát triển nhanh chóng với trọng tâm là những thành phố hạt nhân như: Thủ Dầu Một, Dĩ An, Thuận An… Kéo theo đó, mức sống và nhu cầu về bất động sản chất lượng cao cùng với sự không ngừng tăng trưởng, mang đến cơ hội cho nhiều chủ đầu tư.

Happy One Central cụ thể hóa yêu cầu về chuỗi căn hộ chất lượng cao ngay trung tâm thành phố.

Sở hữu quỹ đất lớn và hiếm ngay giữa trung tâm thành phố lâu đời Thủ Dầu Một, với tổng diện tích lên đến 10.162m2, Happy One Central gây sự chú ý với hệ thống 68 tiện ích nội khu phong cách Singapore cùng tổ hợp giải trí, thưởng ngoạn trên cao độc đáo.

Không chỉ vậy, Happy One Central còn thiết lập tiêu chuẩn bàn giao cao cấp với các thương hiệu uy tín đến từ Mỹ hoặc châu Âu giúp tối ưu công năng, an toàn sử dụng và quan trọng nhất là thân thiện với người dùng như Hafele, Kohler.

Song song với tiến độ dẫn đầu thị trường, Happy One Central cũng áp dụng chính sách ưu đãi hấp dẫn với quà tặng ngay gồm 350 triệu đồng và tối đa 15 chỉ vàng hoặc hỗ trợ 0% lãi suất trong vòng 36 tháng cho khách mua dùng vốn vay ngân hàng.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản