L’Aurora Phu Yen: Tiên phong tạo dựng những trải nghiệm đỉnh cao
N.L - 10/03/2022 08:05
 
Là dự án tiên phong tại điểm đến giàu tiềm năng Phú Yên, L’Aurora Phu Yen tạo nên những chuẩn mực nghỉ dưỡng cao cấp mới, mang tính biểu tượng tại miền biển xinh đẹp này.
TIN LIÊN QUAN

Khi sáng tạo phá vỡ những giới hạn, đưa những lợi thế bước lên một tầm cao mới. Khi sự sang trọng được định hình trong những chuẩn mực khắt khe để tạo nên trải nghiệm xứng tầm. Khi tiên phong mở ra những giá trị mang tính biểu tượng cho lối sống tinh hoa. L’Aurora Phu Yen, tổ hợp nghỉ dưỡng & giải trí ven biển cao cấp tiêu chuẩn 5 sao đầu tiên tại Phú Yên khẳng định đẳng cấp từ ba yếu tố vàng mà bất kì dự án nào cũng mơ ước…

Vị trí đắc địa và tầm nhìn triệu đô

Nếu lấy các khu nghỉ dưỡng dọc duyên hải Nam Trung Bộ làm hệ quy chiếu, L’Aurora Phu Yen sở hữu vị trí có-một-không-hai. Dự án bao trọn 250m của một trong những đường bờ biển đẹp nhất Phú Yên. Điều này có nghĩa, L’Aurora Phu Yen nắm trong tay điểm mạnh được ví như báu vật của ngành nghỉ dưỡng, tầm nhìn hướng thẳng biển xanh, cát trắng. Theo khảo sát mới đây nhất của Knight Frank, sau đại dịch, 56% giới siêu giàu quan tâm đến bất động sản biển để có được môi trường sống và nghỉ dưỡng trong lành, gần gũi với thiên nhiên, mang đến những cải thiện về tinh thần và thể chất. Nghĩa là, tầm nhìn đáng mơ ước này giá trị càng thêm giá trị.

Ngay từ khi ra mắt, L’Aurora Phu Yen đã thu hút giới đầu tư nhờ vị trí 4 mặt tiền đẹp hiếm có, giao thoa giữa không gian nghỉ dưỡng ven biển và trung tâm đô thị sầm uất. Dự án nằm trên con đường Độc Lập đắt giá, tương tự "con đường biển tỷ đô" Võ Nguyên Giáp ở Đà Nẵng, Trần Phú ở Nha Trang… Không chỉ vậy, một mặt tiền chính là 250m đường bờ biển trải dài với tầm nhìn trực diện biển Tuy Hòa. 

Đây là những lợi thế vàng mà không phải khu nghỉ dưỡng nào cũng có. Để đánh dấu sự hiện diện tại Phú Yên, chủ đầu tư Cloud Property, thành viên tập đoàn Cloud Gate đã biến những lợi thế vàng này thành… 

Nghệ thuật tái tạo năng lượng không ngừng 

L’Aurora Phu Yen giống như một thế giới khác biệt giữa lòng thành phố với những tầng lớp không gian độc đáo, đưa các chủ nhân và du khách bước vào hành trình tái tạo năng lượng, trải nghiệm thư giãn và nghỉ dưỡng đích thực.

Bắt đầu hành trình trải nghiệm từ khu vực trung tâm là 33 căn biệt thự nghỉ dưỡng sang trọng vừa đảm bảo sự biệt lập, vừa là tâm điểm kết nối với mọi tiện ích của dự án. Bao quanh bởi những lối dạo bộ xanh tươi, mỗi căn biệt thự sở hữu từ 2-3 mặt tiền mở, khu vực sân terrace riêng và ban công rộng rãi. Đặc biệt, các căn đơn lập có thiết kế bể bơi riêng để chủ nhân thư giãn và đắm mình trong khung cảnh tuyệt diệu của biển.

Hệ thống hàng rào “mềm” bằng cây xanh và tường nước của bể bơi sẽ đảm bảo không gian nghỉ dưỡng riêng tư tuyệt đối cho từng căn. Nội thất các căn biệt thự được thiết kế bởi KAZE Interior Design Studio, đối tác thiết kế song hành cùng các thương hiệu danh tiếng, tiêu biểu như Marriott International, Sailing Club Leisure Group,..

Nếu khối biệt thự hướng đến sự riêng tư thì boutique hotel ven biển tại dự án lại hướng đến những giá trị về thưởng lãm, năng động và cá tính. Sở hữu tầm nhìn không đối thủ hướng biển tuyệt đẹp, 15 căn Boutique Hotel với 2 đến 3 mặt tiền được thiết kế có tính nghệ thuật cao, nằm xen giữa những lối tản bộ xanh mát và tuyến phố đi bộ mua sắm sầm uất. Cảm hứng sống tràn đầy tại đây khi ngắm nhìn thời gian trôi trong không khí biển trong lành cùng nhịp điệu sôi động của những nhà hàng, quán bar và cửa hàng mua sắm sôi động ngay gần kề.

Tiếp nối trải nghiệm là 66 căn shophouse ven biển đầu tiên tại Phú Yên trực thuộc dự án. Sở hữu vị trí hiếm có ngay sát biển, mỗi shophouse đều có 2 đến 3 mặt tiền rộng thoáng, vừa tiếp giáp đường giao thông lớn vừa nằm trên các trục chính của tuyến phố đi bộ. Đặc biệt, trong đó có dãy 24 căn shophouse mặt tiền biển đắt giá. Khi nhịp điệu của biển trở nên dịu lại vào buổi tối, những căn shophouse ven biển sẽ là tâm điểm sôi động, rực sáng với các trải nghiệm mua sắm, ăn uống và giải trí,... hiện đang còn thiếu vắng tại Phú Yên.

Biểu tượng mới của lối sống thời thượng

 Theo báo cáo mới đây nhất của CBRE, mặc dù Covid ảnh hưởng nghiêm trọng đến ngành du lịch nhưng giao dịch bất động sản du lịch vẫn rất sôi động ở Quảng Ninh, Quy Nhơn, Nha Trang, Phú Yên… Cũng theo các chuyên gia, những dự án bất động sản du lịch – nghỉ dưỡng có quy mô lớn, cung cấp đa chức năng luôn nhận được sự quan tâm của các nhà đầu tư. Theo bà Nguyễn Thuỳ Dung, bất động sản hàng hiệu – bất động sản được vận hành bởi một thương hiệu nước ngoài là lựa chọn đầu tư số một của giới nhà giàu. 

Báo cáo mới đây của Knight Frank không những chỉ ra xu hướng lựa chọn bất động sản biển của giới nhà giàu sau đại dịch. Mà còn cho thấy, giá bất động sản biển cao hơn 46% so với nhà đất liền tương tự. Quỹ đất ngày càng hạn chế, bất động sản biển đã quý sẽ ngày càng hiếm hơn. Trong khi đó, L’Aurora Phu Yen là một dự án nghỉ dưỡng giải trí ven biển hiếm có ở Phú Yên nắm trong tay một loạt lợi thế vàng.

L’Aurora Phu Yen đánh dấu sự hợp tác của chủ đầu tư tiềm lực Cloud Property và đơn vị quản lý vận hành khối khách sạn biệt thự 27 năm kinh nghiệm Sailing Club Leisure Group dưới tên thương hiệu SAILS by Sailing Club. 

Lần đầu tiên xuất hiện tại Phú Yên, SAILS by Sailing Club sẽ mang đến loạt dịch vụ "may đo" cao cấp 5 sao theo tiêu chuẩn quốc tế. Nổi bật với khối khách sạn chính có thiết kế "du thuyền trên tầng không hướng ra biển lớn" cùng các tiện ích sky bar, pool bar, bể bơi trung tâm, bể bơi vô cực trên cao, nhà hàng rooftop, nhà hàng All day dining, spa & gym, CLB dành cho trẻ em Kids Club, không gian chiếu phim ngoài trời rooftop, tuyến phố đi bộ & mua sắm sầm uất, … Cloud Property và SAILS by Sailing Club tham vọng sẽ kiến tạo nên khu nghỉ dưỡng đầy cảm hứng, mang đến chuẩn mực nghỉ dưỡng cao cấp mới ở Phú Yên.

Thông tin chi tiết xem tại
https://www.cggroup.com.vn/du-an/laurora-phu-yen/
Hotline 091.758.5803.
Xem hình ảnh dự án tại: https://youtu.be/zpdo4ID_cAM

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản