Lễ kick - off khu đô thị Cát Tường Western Pearl 2 và ra mắt khu chợ đêm Bến Thành Asia
Như Loan - 15/07/2022 15:30
 
Hơn 500 chuyên viên tư vấn viên đến từ các đại lý kinh doanh cùng các đơn vị đối tác đã cùng nhau kích hoạt nguồn năng lượng chiến binh với dự án Cát Tường Western Pearl 2 tại trung tâm thành phố Vị Thanh - Hậu Giang.

Sự trở lại đầy ấn tượng của Cát Tường Group tại Hậu Giang

Ngày 14/07/2022, Cát Tường Western Pearl 2 chính thức trở lại đường đua bất động sản Tây Nam Bộ năm 2022 với lễ kick - off được tổ chức hoành tráng, chuyên nghiệp. Lễ ra quân với sự tham gia của đại diện chủ đầu tư, đơn vị phát triển dự án, hệ thống đại lý phân phối chiến lược và sự góp mặt của hơn 500 chuyên viên kinh doanh.

Sự nhiệt huyết của các chiến binh đã làm cho không khí buổi sự kiện trở nên “rực lửa", lan tỏa sức nóng của khu đô thị tiên phong, được quy hoạch bài bản, thông minh tại thành phố Vị Thanh. Âm nhạc đặc sắc, sân khấu hoành tráng, không khí sôi động,... tất cả đã góp phần tạo nên một sự kiện cuốn hút, ấn tượng và công phu.

Không khí sôi động tại lễ ra quân Dự án Cát Tường Western Pearl 2
Không khí sôi động tại lễ ra quân dự án Cát Tường Western Pearl 2

Mở đầu sự kiện, ông Nguyễn Quốc Thảo - đại diện chủ đầu tư Cát Tường Group đã có những chia sẻ về thông tin thị trường bất động sản Hậu Giang. Theo ông Thảo “thị trường bất động sản Hậu Giang đang nóng dần bởi dự địa rộng lớn, nhân lực cao, vị trí thuận lợi, đón nhận được nguồn vốn đầu tư lớn. Sức nóng bất động sản Hậu Giang thường tập trung ở các khu vực trung tâm thành phố Vị Thanh”.

Nhằm giúp đội ngũ chuyên viên tư vấn có thêm động lực và tâm thế hứng khởi trong hành trình tới, Cát Tường Group mang đến chương trình ra quân bùng nổ với những tiết mục nghệ thuật độc đáo đặc biệt là sự xuất hiện ấn tượng của ngôi sao ca nhạc Phi Nal.

Trước sự chứng kiến của các chuyên viên tư vấn, nghi thức kick - off là dấu ấn ý nghĩa đánh dấu sự hợp tác tốt đẹp giữa chủ đầu tư với các đối tác đồng hành nhiều kinh nghiệm, quyết tâm chinh phục mục tiêu kinh doanh hiệu quả trong năm 2022.

Cái bắt tay thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư và đối tác kinh doanh
Cái bắt tay thể hiện sự cam kết của chủ đầu tư và đối tác kinh doanh

Ra mắt khu chợ đêm Bến Thành Asia - tâm điểm du lịch của Vị Thanh

Bến Thành Asia là nơi hội tụ của những tinh hoa văn hóa chợ đêm độc đáo của những quốc gia Á Đông như: Thái Lan, Nhật Bản, Singapore và Việt Nam. Khu chợ đêm Bến Thành Asia chính là điểm nhấn thu hút du khách đến thành phố trẻ bên dòng kênh Xáng Xà No hiền hoà.

Công trình được thiết kế và xây dựng với 4 mặt tiền, biểu tượng viên kim cương ngay trung tâm dự án Cát Tường Western Pearl 2, đây là mảnh ghép hoàn hảo để dự án trở thành thành phố giao thương, du lịch sầm uất và là viên ngọc sáng giá tại vùng đất chín rồng.

Khu chợ đêm Bến Thành Asia – tâm điểm vui chơi, giải trí tại Vị Thanh
Khu chợ đêm Bến Thành Asia - tâm điểm vui chơi, giải trí tại Vị Thanh

Tổ hợp được chia thành 4 khu vực với 4 màu sắc văn hoá chợ đêm khác nhau. Đây sẽ là tổ hợp của trung tâm thương mại; khu mua sắm với nhiều thương hiệu đẳng cấp; khu ẩm thực ngoài trời; khu biểu diễn văn hoá nghệ thuật, quảng trường với sân khấu ngoài trời… không chỉ kiến tạo nên không gian sống chất lượng cao, góp phần thu hút du lịch mà còn phù hợp với định hướng phát triển đô thị của TP. Vị Thanh.

Điểm nhấn ấn tượng không thể bỏ qua chính là công viên giải trí ngoài trời quy mô 1.200 m2 tích hợp đầy đủ các trò chơi dành cho trẻ em, đặc biệt là vòng đu quay đứng 36m, sẽ đem lại trải nghiệm cực mạnh cho những du khách ưa mạo hiểm. Với tầm view bao trọn TP. Vị Thanh, đây hứa hẹn sẽ là điểm check-in tuyệt vời cho giới trẻ.

Theo chia sẻ tại sự kiện, Cát Tường Western Pearl 2 được được chào bán với mức giá mềm, và nhiều chương trình ưu đãi. Đặc biệt như chương trình “Mua đất tặng ki-ốt", với mỗi sản phẩm giao dịch thành công, khách hàng sẽ được tặng một ki-ốt, mở ra cơ hội kinh doanh tại khu chợ đêm Bến Thành Asia.

“Bên cạnh những ưu đãi dành cho khách hàng, chủ đầu tư luôn nỗ lực triển khai các chính sách thưởng hấp dẫn để tạo động lực và truyền lửa đến các bạn chuyên viên kinh doanh”, đại diện Cát Tường Group khẳng định.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản