Liên doanh Nhật Bản khởi công xây dựng dự án bất động sản TT AVIO tại Bình Dương
Gia Huy - 01/08/2024 14:59
 
Ngày 1/8, liên doanh Liên doanh Cosmos Initia (thành viên của Daiwa House Group) - TT Capital - Koterasu Group đã tổ chức khởi công xây dựng dự án bất động sản mang tên TT AVIO tại TP Dĩ An tỉnh Bình Dương.

Tại lễ khởi công dự án, đại diện liên doanh cho biết, dự án được xây dựng trên diện tích 1,6ha, với quy mô 2.000 căn hộ chung cư, đa phần có mức giá bán dưới 2 tỷ đồng/căn. 

Liên doanh 3 công ty động thổ dự án TTAVIO.

Được biết, Công ty Cosmos Initia là thành viên của Daiwa House Group, một trong những tập đoàn bất động sản lớn tại Nhật Bản với gần 70 năm hình thành phát triển.

Thành lập vào năm vào năm 1969 và đặt trọng tâm phát triển bất động sản từ năm 1974. Đến nay sau 50 năm, Cosmos Initia đã trở thành một trong những tập đoàn bất động sản danh tiếng tại Nhật Bản, ghi dấu với gần 2.000 dự án, phát triển thành công hơn 100.000 căn hộ chung cư tại thị trường chính là đất nước Nhật Bản cũng như mở rộng mạng lưới kinh doanh Quốc tế tại nhiều Quốc gia nổi tiếng trên thế giới như Australia, Hòa Kỳ…

“Cosmos Initia đánh giá rất cao tiềm năng thị trường nhà ở tại Việt Nam với nhu cầu ở thực ngày càng gia tăng trong khi nguồn cung đang bị thiếu hụt nghiêm trọng. Vì vậy, đứng ở góc độ người mua nhà, chúng tôi luôn nỗ lực để kiến tạo môi trường sống tốt hơn, tập trung vào việc phát triển phân khúc nhà ở giá vừa tầm nhưng chất lượng cao cấp, nhiều tiện ích, có vị trí trung tâm với hệ thống giao thông kết nối thuận tiện để mọi người dân đều cho thể sở hữu tổ ấm một cách dễ dàng”, ông Shin Ogawa – đại diện Cosmos Initia, doanh nghiệp đến từ Nhật Bản cho biết.

Phối cảnh dự án TT AVIO.

Cũng theo phía Cosmos Initia, sự kiện khởi công dự án căn hộ TT AVIO là cột mốc khởi đầu tốt đẹp cho quá trình hợp tác lâu dài và bền vững giữa Cosmos Initia với liên doanh TTCapital và Koterasu Group. Trong quá trình tìm kiếm đối tác chiến lược, doanh nghiệp luôn ưu tiên lựa chọn những đơn vị có cùng định hướng phát triển, có tầm nhìn mới mẻ, bề dày kinh nghiệm lâu năm và liên doanh TTCapital và Koterasu Group luôn cho thấy được thế mạnh, sự tâm huyết, nhanh nhạy trong việc nắm bắt những xu hướng mới, am hiểu thị trường, đồng tâm mang lại những sản phẩm chất lượng khi bàn giao đến tay khách hàng. 

"Lễ khởi công dự án căn hộ TT AVIO hôm nay không chỉ là sự kiện quan trọng đánh dấu quá trình thi công, xây dựng dự án đầu tiên trong phân khúc căn hộ tầm trung tại Việt Nam của chúng tôi mà còn thể hiện sự kiên định của Cosmos Initia và đối tác liên doanh TT Capital - Koterasu Group trong chiến lược phát triển phân khúc nhà ở vừa túi tiền tại Việt Nam trong dài hạn", ông Shin Ogawa nói.

Được biết, với dự án TT AVIO, bộ 3 doanh nghiệp sẽ áp dụng các giải pháp, ý tưởng tiên tiến nhất so với thị trường chung, kế thừa nền tảng giá trị của Tập đoàn Daiwa House Group và thế mạnh của chính mình để triển khai dự án một cách tốt nhất. Bên cạnh đó, với năng lực đã được minh chứng qua hàng loạt dự án quy mô trên khắp Việt Nam của tổng thầu Ricons sẽ giúp bảo chứng cho chất lượng và tiến độ vượt trội của dự án căn hộ TT AVIO.

Cosmos Initia tin rằng, khi ra mắt thị trường, TT AVIO với thiết kế kiến trúc hiện đại sẽ mang đến cho khách hàng những sản phẩm căn hộ chất lượng theo tiêu chuẩn Nhật Bản, gia tăng giá trị bền vững theo thời gian, đáp ứng tốt nhất nhu cầu ở thực của người dân tại TP.HCM, TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương và các vùng lân cận, là lựa chọn phù hợp cho nhu cầu an cư của nhiều gia đình.

“Đặc biệt hơn, Lễ khởi công dự án khu căn hộ cao cấp TT AVIO hôm nay cũng nằm trong chuỗi các hoạt động chào mừng kỷ niệm 50 năm thành lập – chặng đường xây dựng và phát triển gần 5 thập kỷ đầy tự hào của Cosmos Initia chúng tôi”, Ông Shin Ogawa – đại diện Cosmos Initia.

Phát biểu tại lễ khởi công, ông Nguyễn Đình Trường - CEO liên doanh Nhật Bản cho biết. Lễ khởi công dự án khu căn hộ TT AVIO không chỉ là dấu mốc quan trọng trong quá trình triển khai dự án mà còn là minh chứng cho sự nỗ lực, tâm huyết và cam kết của chúng tôi đối với đối tác và khách hàng. 

“Định hướng phát triển của liên doanh là mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhà ở vừa túi tiền, đáp ứng nhu cầu ở thực của người dân và giúp giấc mơ có nhà thành phố của khách hàng trở nên dễ dàng hơn. Chúng tôi tin rằng, chính sự kết hợp giữa giá cả hợp lý và chất lượng dịch vụ cao cấp sẽ tạo ra những sự khác biệt cho sản phẩm của liên doanh trên thị trường bất động sản hiện nay. Chúng tôi luôn chú trọng vào việc nâng cao trải nghiệm sống của cư dân bằng các dịch vụ vượt trội, phát triển dự án với hệ sinh thái tiện ích hiện đại, nâng tầm chất lượng cuộc sống cho cư dân”, ông Nguyễn Đình Trường cho biết.

Ngoài ra, ông Trường cũng cho biết thêm, với cương vị là chủ đầu tư, doanh nghiệp cam kết xây dựng dự án đúng quy chuẩn và đảm bảo tiến độ, minh bạch về pháp lý, đảm bảo quyền lợi và đồng hành xuyên suốt cùng những cư dân tương lai tại dự án của mình. doanh nghiệp hy vọng rằng, khi hoàn thành dự án khu căn hộ TT AVIO hứa hẹn sẽ trở thành điểm nhấn kiến trúc nổi bật, một biểu tượng mới giữa lòng “thủ phủ công nghiệp” Bình Dương phát triển, góp phần mang lại chốn an cư lý tưởng cho các khách hàng.

Được biết, đơn vị phân phối dự án TT IVIO là Công ty cổ phần Dịch vụ Bất động sản Danh Khôi (DKRS).

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản