“Liều doping” thúc đẩy nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park
Như Loan - 13/08/2024 20:23
 
Số lượng hữu hạn, tiện ích mới liên tục được bổ sung, giá trị đầu tư vừa tầm, pháp lý rõ ràng, sẵn sàng bàn giao, tiềm năng tăng giá vượt trội… Những lợi thế có 1-0-2 này khiến Vincom Shophouse Royal Park trở thành khoản đầu tư vượt kỳ vọng.

Bộ “đòn bẩy” tăng giá độc quyền 

Tại miền Trung, Quảng Trị đang nổi lên như một điểm sáng, đặc biệt sau khi TP Đông Hà chính thức được công nhận là đô thị loại II vào ngày 8/8 vừa qua. Giới đầu tư khắp cả nước đều đang tăng tốc đổ bộ về đây để đón đầu những cơ hội mới. Trong đó, tọa độ nóng bỏng bậc nhất là Vincom Shophouse Royal Park.

“Mọi con mắt đều đang hướng về sản phẩm “hàng hiệu” của Tập đoàn Vingroup tại TP. Đông Hà. Không nhà đầu tư nào muốn bỏ lỡ cơ hội tại đây vì ai cũng nhìn thấy những “đòn bẩy” tăng giá không dự án nào có được”, anh Bảo Chương, nhân viên môi giới của một sàn giao dịch tại Đông Hà, nhận định.

Tại Quảng Trị, mọi sự quan tâm đều đang hướng về Vincom Shophouse Royal Park

Cũng theo anh Chương, sự đắt giá của Vincom Shophouse Royal Park trước hết được tạo nên bởi uy tín thương hiệu của Vinhomes - nhà phát triển BĐS hàng đầu Việt Nam. Khách hàng không phải lo ngại về tính pháp lý của dự án, đồng thời, luôn an tâm về tiến độ, chất lượng công trình. Thêm vào đó, số lượng sản phẩm hữu hạn nên ngay sau khi mở bán, đà tăng giá đã được kích hoạt.

Từ góc độ thị trường, Đông Hà còn nằm ở khu vực có mặt bằng giá thấp so với các đô thị khác. Điều này đồng nghĩa các sản phẩm tại đây là suất đầu tư phù hợp với số đông, dư địa tăng trưởng còn nhiều. Đây lại càng là ưu thế vượt trội của Vincom Shophouse Royal Park khi khu đô thị đáng sống bậc nhất Quảng Trị này sở hữu vị trí đắc địa tại phía Nam TP. Đông Hà, tiếp giáp hàng loạt cơ quan hành chính quan trọng của tỉnh. Sau khi Đông Hà thăng hạng thành đô thị loại II, các hoạt động kinh tế tại đây sẽ ngày càng sôi động, thúc đẩy BĐS thiết lập mặt bằng giá mới.

Đà tăng giá cũng được thúc đẩy bởi hạ tầng giao thông ngày càng đồng bộ xung quanh Vincom Shophouse Royal Park. Theo đó, thông qua các trục đường kế cận là Hùng Vương, Trần Hưng Đạo, Lê Duẩn và quốc lộ 9B, các hoạt động giao thương trục Bắc - Nam và tới các nước trong khu vực qua Hành lang Kinh tế Đông - Tây vô cùng thuận tiện.

Phạm vi kết nối sẽ càng được mở rộng hơn nữa khi hàng loạt công trình trọng điểm khác hoàn thành trong thời gian tới, như sân bay Quảng Trị, cảng Mỹ Thuỷ, cao tốc Cam Lộ - Lao Bảo, đường xuyên Á nối Lào - Thái Lan... Đây đều là các “đòn bẩy” giúp kinh tế xã hội và thị trường BĐS Quảng Trị cất cánh trong thời gian tới.

“Tuyệt chiêu” giúp nhà đầu tư vừa mua đã có lãi 

Trong khi chờ thu hái “mùa quả ngọt” từ chu kỳ tăng trưởng mới của thị trường BĐS, nhà đầu tư lựa chọn giỏ hàng Vincom Shophouse Royal Park đã có thể thu về dòng tiền thường xuyên, ổn định từ các hoạt động kinh doanh, buôn bán. Theo đó, toàn bộ 515 căn shophouse, shop villa tại đây đều có chức năng kinh doanh với ngành hàng được quy hoạch phù hợp.

Với tiềm lực mạnh mẽ của chủ đầu tư, khu đô thị được thi công với tiến độ thần tốc và các căn hiện đã hoàn thiện. Nhờ đó, ngay sau khi nhận bàn giao, nhà đầu tư có thể đưa ngay vào kinh doanh. Quá trình này càng được thúc đẩy nhanh hơn với chính sách bán hàng ngập tràn ưu đãi của chủ đầu tư.

Theo đó, chỉ cần có trong tay 30% giá trị nhà là khách hàng đã được sở hữu sản phẩm hàng hiệu. 70% còn lại sẽ được chủ đầu tư hỗ trợ từ nguồn vốn vay ngân hàng, với mức lãi suất 0% kéo dài trong 24 tháng. Nếu không vay vốn mà thanh toán sớm bằng vốn tự có, khách hàng sẽ được hưởng ưu đãi 8%.

Ngoài ra, nhà đầu tư cũng có thể lựa chọn chương trình “Hỗ trợ về ở sớm” để nhận ưu đãi 11% hoặc “Cam kết tiền thuê” 3%/năm trong 2 năm đầu và 3,5%/năm trong 2 năm tiếp theo. Đi kèm là những ưu đãi hấp dẫn, như quà tặng sức khỏe - voucher VIP Vinmec, quà tặng vàng, gói phí quản lý trong 36 tháng, hỗ trợ hoàn thiện nội thất… Nếu tận dụng tốt các đòn bẩy tài chính và ưu đãi hiếm có này, nhà đầu tư sẽ nắm chắc trong tay sản phẩm vừa mua đã lãi.

Về Vincom Shophouse Royal Park kinh doanh, nhà đầu tư cũng không còn phải đau đầu tính toán chi phí marketing bởi chủ đầu tư đã có chiến lược tổng thể thu hút khách hàng cho cả khu đô thị. Đó là “tuyệt chiêu” kiến tạo hàng loạt điểm check-in độc đáo với cảnh quan đẹp mắt được tạo nên bởi các công viên, hồ trung tâm 6.000 m2, cổng chào bề thế, vườn tượng đồng châu Âu tráng lệ, đài phun nước cùng tuyến đường cây ánh sáng nhiều màu sắc...  

Cơ hội kinh doanh tại Vincom Shophouse Royal Park không giới hạn nhờ lượng khách khổng lồ

Tương tự câu chuyện thành công tại Ocean City (Hà Nội), Vinhomes Grand Park (TP.HCM) hay Vinhomes Royal Island (Hải Phòng), Vincom Shophouse Royal Park cũng sẽ hút khách bằng hàng loạt sự kiện, lễ hội đẳng cấp. Cùng với đó, các dãy phố thương mại cũng nhận được sự cộng hưởng khi TTTM Vincom Plaza hiện đại bậc nhất Quảng Trị với rạp chiếu phim hơn 500 m2 và công viên trò chơi đặc sắc chính thức khai trương.

Thị trường tiêu dùng tại Vincom Shophouse Royal Park sẽ càng được mở rộng hơn nữa khi loạt hạ tầng giao thông trọng điểm hoàn thành. Lợi nhuận hấp dẫn từ dòng tiền thường xuyên cùng với tiềm năng tăng giá bền vững của nhà liền thổ sẽ là “liều doping” kích thích nhà đầu tư tăng tốc đổ bộ Vincom Shophouse Royal Park, giúp tạo thêm nhiều kỷ lục giao dịch tại đây.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản