Lộ diện căn hộ “đo ni đóng giày” cho giới chuyên gia nước ngoài tại Bắc Giang
N.L - 25/07/2022 07:55
 
Vị trí trung tâm, không gian sống đẳng cấp cùng hệ tiện ích đa dạng, The Sky Aqua sẵn sàng đón các chuyên gia quốc tế đến an cư, kiến tạo một cộng đồng văn minh, hiện đại.
TIN LIÊN QUAN

Khan hiếm bất động sản dành cho chuyên gia khu công nghiệp

Là thủ phủ công nghiệp hàng đầu phía Bắc, những năm qua, Bắc Giang đã trở thành “thỏi nam châm” thu hút FDI với công nghiệp là động lực chính trong tăng trưởng kinh tế. Đến năm 2030, Bắc Giang sẽ quy hoạch 29 khu công nghiệp với diện tích khoảng 7.000 ha (trong đó có 12 khu công nghiệp - đô thị - dịch vụ), 63 cụm công nghiệp với diện tích khoảng 3.006 ha. Dự kiến hàng triệu lao động và khoảng 20.000 – 30.000 chuyên gia nước ngoài từ các tập đoàn kinh tế lớn sẽ "đổ bộ" đến địa phương để sinh sống và làm việc.

Quy tụ nhiều doanh nghiệp FDI hoạt động trên địa bàn, song có một thực tế là Bắc Giang đang khan hiếm các dự án căn hộ cao cấp phục vụ nhóm khách hàng hạng sang này. Theo đánh giá của các chuyên gia quốc tế đang làm việc tại đây, đa phần căn hộ có chất lượng còn thấp, thiếu tiện ích khép kín và cần cải thiện nhiều về dịch vụ quản lý. Do vậy, phần lớn trong số họ lựa chọn di chuyển về thủ đô để được đáp ứng tốt hơn các tiêu chuẩn sống của mình.

Dự án Apec Aqua Park Bắc Giang

Để giải quyết bài toán thiếu hụt các dự án bất động sản với môi trường sống tiện nghi, tích hợp nhiều tiện ích tại Bắc Giang, thời gian qua một số “ông lớn” trong lĩnh vực địa ốc như APEC, Vingroup, CapitaLand... đã đặt chân đến thủ phủ công nghiệp và kiến tạo nên những dự án đẳng cấp. Trong đó, nổi bật nhất phải kể đến bộ sưu tập căn hộ The Sky Aqua (thuộc dự án Apec Aqua Park) ngay từ khi ra mắt đã “chiếm sóng” thị trường, được giới chuyên gia hết mực “săn đón” ở thời điểm hiện tại.

The Sky Aqua: định nghĩa hoàn hảo về “căn hộ chuyên gia”

Toạ lạc trên đường Nguyễn Văn Cừ, nơi được ví như trái tim phố cổ Bắc Giang, toà tháp 29 tầng cao nhất thành phố Apec Aqua Park sở hữu một vị trí siêu kết nối. Chủ nhân căn hộ The Sky Aqua là chuyên gia quốc tế có thể dễ dàng di chuyển đến các khu công nghiệp lớn như Đình Trám, Vân Trung trong chưa đầy 20 phút. Ngoài ra, trong bán kính 150 – 800m xung quanh dự án tập trung các cơ quan hành chính, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… đáp ứng hoàn hảo mọi nhu cầu giáo dục, chăm sóc sức khỏe, mua sắm - giải trí của cộng đồng cư dân.

Thấu hiểu những chuẩn mực khắt khe về không gian sống của nhóm khách hàng chuyên gia, 91 căn hộ first class tại The Sky Aqua là hình ảnh của một cuộc sống “trên đỉnh thượng lưu” với điểm nhấn là nội thất hạng sang và công nghệ nhà ở ưu việt. Từng “điểm chạm” đều mở ra trải nghiệm sống an toàn, tiện nghi “chiều lòng” những khách hàng khó tính nhất.

Căn hộ hạng sang đầy đủ tiện ích

Đặc biệt, tiện ích nội khu đẳng cấp cũng là điểm cộng lớn giúp các căn hộ The Sky Aqua lọt vào “mắt xanh” của giới chuyên gia. Hướng đến một môi trường đáng sống, đặc biệt hơn khi hội tụ cộng đồng quốc tế, hệ tiện ích của dự án đảm bảo sự hài hoà giữa các nhu cầu giải trí – chăm sóc sức khoẻ – giáo dục. Sau những giờ làm việc căng thẳng, cư dân có thể thư giãn bên bể bơi vô cực tiêu chuẩn Olympic, ghé thăm Sky Bar view trọn thành phố, shopping tại các cửa hàng thời trang cao cấp hay khám phá chuỗi nhà hàng Á – Âu sang trọng... Bên cạnh đó, các cư dân nhí còn được tiếp cận môi trường giáo dục chuẩn quốc tế, học mà chơi, chơi mà học tại khu vui chơi trẻ em nhiều màu sắc…

Với định nghĩa này, The Sky Aqua với sự quy hoạch bài bản, quản lý chuyên nghiệp và đầy đủ tiện ích - dịch vụ chính là sản phẩm bất động sản chuẩn mực cho giới khách hàng cao cấp, đáp ứng linh hoạt nhu cầu để ở, cho thuê dài hạn, ngắn hạn của giới chuyên gia tại trung tâm thủ phủ công nghiệp.

Bình luận bài viết này
Xem thêm trên Bất động sản